Header Ads

test

Tiềm năng phát triển bất động sản Đông Nam Đà Nẵng

Khu vực này kết nối tốt với Quảng Nam, hạ tầng hoàn thiện, mật độ xây dựng chưa dày đặc và còn nhiều cơ hội phát triển kinh doanh.

Sau thời gian phát triển mạnh mẽ, thị trường bất động sản Đà Nẵng được cho là đang bước vào giai đoạn thanh lọc. Tâm lý nhà đầu tư và người mua để ở hiện tập trung vào những dự án quy hoạch bài bản, hạ tầng đồng bộ, vị trí đẹp, thuận lợi cho giao thương buôn bán cũng như sinh hoạt. Các sản phẩm được quan tâm nhiều là các sản phẩm có tình trạng pháp lý rõ ràng, hạ tầng hoàn thiện, chủ đầu tư uy tín.


Bà Hương Nguyễn - Tổng giám đốc Đại Phúc Land cho biết trong khoảng 5 năm gần đây, tiêu chí lựa chọn bất động sản của người mua dần thay đổi. Hiện thị trường hấp thụ tốt các sản phẩm mang lại giá trị giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân hoặc du khách. Đó là các dự án được quy hoạch đầy đủ tiện ích, dịch vụ, cảnh quan tạo cảm thư thái, giải tỏa căng thẳng.

"Đó là lý do các doanh nghiệp địa ốc tăng đầu tư cho hệ thống giao thông đồng bộ, cảnh quan thiên nhiên, cây xanh, công viên, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại...", bà Hương Nguyễn nói.

Bà Hương Nguyễn cũng cho biết thông thường thị trường trở nên sôi động vào quý IV hàng năm. Do đó trong thời điểm này, nhiều đại lý đã ghi nhận thông tin quan tâm tìm hiểu từ người mua đối với một số dự án của chủ đầu tư uy tín. Sản phẩm thuộc phân khúc đất nền, nhà phố thương mại trong khu đô thị quy hoạch đồng bộ được nhiều người quan tâm.

Khu Đông Nam Đà Nẵng được cho là còn tiềm năng phát triển.

Về vị trí, khu Đông Nam Đà Nẵng được nhận định là đang có tiềm năng phát triển nhờ hạ tầng kết nối tốt với Quảng Nam. Quy hoạch không gian đô thị Đà Nẵng có tính liên kết vùng cao cũng góp phần thúc đẩy bất động sản khu vực này tăng trưởng. 

Với tầm nhìn đón trước quy hoạch, các chủ đầu tư uy tín đã kiến tạo tại khu vực phía Đông Nam những dự án đô thị quy mô, hạ tầng đồng bộ, điển hình như khu đô thị sinh thái Hòa Xuân, khu đô thị ven sông Nam Hòa Xuân... Đất nền, nhà phố của các dự án này được nhiều người quan tâm tìm kiếm, nhất là khu vực hai bên tuyến đường lớn Nguyễn Phước Lan kéo dài và các nhà phố tọa lạc ven sông Cổ Cò. Vị trí này dễ tiếp cận với các điểm du lịch lớn như Ngũ Hành Sơn hay bãi tắm công cộng Sơn Thủy cách đó khoảng 1km... 

Các chuyên gia nhận định sự sôi động của nhịp sống đô thị tại đây trong vài năm tới sẽ mở ra cơ hội kinh doanh, giao thương cho các nhà đầu tư có tầm nhìn xa. Do vậy, không chỉ người dân với nhu cầu thực để ở mà giới đầu tư Hà Nội, TP HCM cũng đang quan tâm tìm cơ hội sở hữu các căn nhà phố tại đây. đọc thêm bảo hiểm dai ichi

Xem thêm mẫu nhà ống đẹp

Theo vnexpress

Không có nhận xét nào