Header Ads

test

TỬ VI THỨ 7 NGÀY 31/8/2019 CỦA 12 CUNG HOÀNG ĐẠO: HỔ CÁP KHÓ CHỊU

TỬ VI THỨ 7 NGÀY 31/8/2019 CỦA 12 CUNG HOÀNG ĐẠO

Sao Thủy 150 độ các Tiểu hành tinh Chiron, Hổ Cáp cảm thấy khó chịu khi mọi người cứ bắt bạn phải làm theo ý của họ. Cuộc đời là của mình, sao mọi người lại cứ thích can thiệp và thay đổi nó chứ nhỉ? Có đôi lúc bạn như muốn phát điên lên ấy, ước chi được chạy trốn đến một thế giới thật xa – một nơi bình yên, không phải suy nghĩ điều gì.

Thứ 7 của Bạch Dương (31/8/2019)


Xem tử vi hàng ngày, Sao Thủy 150 độ các Tiểu hành tinh Chiron cho thấy Bạch Dương có sự thay đổi cảm xúc liên tục trong ngày hôm nay, lúc nắng lúc mưa thất thường, khó đoán định. Điều này có ảnh hưởng rất lớn đến năng suất làm việc và học tập của Dương Dương.
Thế mới thấy việc biết cân bằng cảm xúc có ý nghĩa quan trọng thế nào trong cuộc sống của bạn. Nếu cứ để trái tim dẫn đường, những chú dê rất dễ mù quáng, sa đà vào mọi chuyện, lập trường không vững vàng. Ngược lại, nếu cứ để lý trí lên tiếng, bạn sẽ trở lên cứng nhắc, thô lỗ, dễ đánh mất thiện cảm từ mọi người.
Bù lại, ngày hôm nay, người ấy luôn ở bên an ủi, động viên, phần nào cũng khiến tâm trạng của Bạch Dương trở lên tốt hơn. Mong rằng tình cảm của hai bạn sẽ mãi bền vững và cả hai sẽ cùng lên kế hoạch về việc sống chung dưới một mái nhà.
Thứ 7 của Kim Ngưu (31/8/2019)


Mặt trời 120 độ sao Diêm Vương cho biết Kim Ngưu sẽ thể hiện mình là người có tài lãnh đạo trong ngày hôm nay.Với động cơ thúc đẩy và cơ hội thăng tiến, Ngưu Nhi viết cách sử dụng tích cực các nguồn năng lượng sáng tạo của mình. 
Những chú trâu có khả năng phục hồi, sự tập trung và ý chí mạnh mẽ. Do đó, công việc cũng như chuyện học tập trong ngày hôm nay đều có những thành công rực rỡ, không có điều gì phải lo lắng. Hé lộ top chòm sao thành đạt 5 năm tới, tiền tài như lá mùa thu
Kim Ngưu rất coi trọng tình cảm bạn bè bởi những người này đã cùng mình trải qua nhiều buồn vui, chung hưởng hoạn nạn, chia sẻ hạnh phúc nên khi làm việc ít nhiều cũng bị cảm tính chi phối. Chỉ cần bạn bè mở lời, chòm sao này tuyệt đối không thể từ chối dù cho yêu cầu đó có khó khăn tới mức nào.

Thứ 7 của Song Tử (31/8/2019)


Trong ngày Mặt trời 135 độ sao Thiên Vương, Song Tử quyết định tích cực sử dụng điểm mạnh mà mọi mình khi vẫn không thường thể hiện ra để giải quyết công việc, chính vì vậy mà công việc của bạn có vẻ thuận lợi hơn nhiều.
Tuy nhiên, chính điều đó lại khiến bạn nhận ra dường như có kẻ đang ghen ghét, đố kỵ với mình. Lời khuyên dành cho Sơng Tử là hãy cứ làm tốt công việc của mình mà bỏ ngoài tai mọi điều không hay ho. Đó mới là cách xư xử khôn ngoan, nâng tầm vị thế của bạn.
Đối với những ai đang còn độc thân, bạn nên tìm cách mở rộng lòng mình hơn, như vậy bạn mới nhận được nhiều sự quan tâm và yêu mến của mọi người. Biết đâu vận đào hoa sẽ đến với bạn trong một ngày gần nhất?

Thứ 7 của Cự Giải (31/8/2019)


Mặt trời 120 độ sao Diêm Vương cho thấy Cự Giải chu đáo và thận trọng trong mọi việc. Với những phẩm chất cá nhân tuyệt vời, bạn sẽ có cơ hội thăng tiến trong công việc và chiếm được thiện cảm tốt đẹp từ phía mọi người. 
Cố gắng trải nghiệm càng nhiều thứ càng tốt hay đơn giản là chỉ cần gặp gỡ những người mới và thử những điều mới mẻ, nó sẽ mang đến cho Giải Giải nhiều kinh nghiệm hơn để xây dựng các kỹ năng sáng tạo.
Dù cảm thấy mệt mỏi tới mức nào, việc tập thể dục sẽ cải thiện tâm trạng, mức năng lượng và giúp bạn ngủ ngon hơn vào buổi tối. Nếu quá mệt, bạn có thể đi bộ một đoạn ngắn thay vì tập gym.

Thứ 7 của Sư Tử (31/8/2019)


Khi Mặt trời hợp với sao Thiên Vương góc 135 độ, Sư Tử có thể sẽ phát huy được hết năng lực làm việc của mình và gặt hái không ít thành công. Hãy tranh thủ cơ hội hiếm có này để chứng minh giá trị của bản thân trong mắt mọi người nhé!
Sư Tử biết mình là ai, mình đang làm gì và không ngừng cố gắng, nỗ lực cho mục tiêu phía trước. Tuy bạn biết mình còn cách thành công khá xa nhưng điều đó không khiến cho bạn thối chí, nản lòng.
Trong ngày hôm nay, tử vi 2019 nhận thấy, Sư Tử quan tâm đến những điều mình thích và biết cách biết những điều mình thích thành những thứ có lợi cho mình. Bạn chủ động trong cuộc sống của bản thân, không bị gò bó, trói buộc bởi điều gì.

Thứ 7 của Xử Nữ (31/8/2019)


Mặt trăng đang ở vị trí của Xử Nữ cho thấy hôm nay bạn thích làm công việc đòi hỏi sự khéo léo và khả năng tập trung của bạn. Có thể người khác cảm thấy khó khăn nhưng bạn làm việc này khá tốt.  
Hãy cứ thật thà như bạn vốn có. Đừng bao giờ sợ lương thiện sẽ khiến con người ta trở nên yếu đuối và dễ bắt nạt. Chỉ cần có nguyên tắc và giới hạn, lương thiện sẽ được khoác thêm áo giáp bảo vệ.
Ăn uống, ngủ nghỉ không kiểm soát sẽ là tác nhân làm Xử Nhi tăng cân. Vì vậy, việc duy trì luyện tập thường xuyên là rất cần thiết để có sức khỏe bền bỉ và cải thiện vóc dáng. Đừng vì kỳ nghỉ lễ sắp tới mà lười luyện tập nhé.

Thứ 7 của Thiên Bình (31/8/2019)


Mặt trăng đang dịch chuyển dần sang vị trí của Thiên Bình cho thấy bạn quá thân thiện và dễ dàng bỏ qua lỗi lầm của người khác. Thậm chí khi bạn thẳng thắn thì đối phương vẫn không để tâm lắm vào những lời lẽ nặng nề của bạn.
Có người thích sống tối giản, có người lại thích sự xa hoa. Tuy nhiên xét cho tới cùng, mỗi người phù hợp với một chuẩn mực cuộc sống riêng vì thế, Thiên Thiên không thể ép ai giống bạn cả. Xem thêm: Top cung hoàng đạo tự lực cánh sinh, một tay gây dựng cơ đồ
Nếu cảm thấy cô độc, chán nản thì bạn nên cùng người thân hay bạn bè đi mua sắm hàng hóa, đi xem phim hài hay chương trình ca nhạc vui nhộn… Bạn hãy nhớ rằng, tinh thần thoải mái mới mong có được một cơ thể khỏe mạnh.

Thứ 7 của Hổ Cáp (31/8/2019)


Sao Thủy 150 độ các Tiểu hành tinh Chiron, xem tử vi ngày 31/8/2019, Hổ Cáp cảm thấy khó chịu khi mọi người cứ bắt bạn phải làm theo ý của họ. Cuộc đời là của mình, sao mọi người lại cứ thích can thiệp và thay đổi nó chứ nhỉ? Có đôi lúc bạn như muốn phát điên lên ấy, ước chi được chạy trốn đến một thế giới thật xa – một nơi bình yên, không phải suy nghĩ điều gì.
Cuộc sống vốn là vậy mà, không nên oán trách hay khó chịu với ai. Điều duy nhất đúng Cáp Cáp nên làm trong tình huống thế này là học cách chấp nhận thực tại và điều chỉnh hành vi của mình cho phù hợp. Lớn rồi, đâu phải lúc nào cũng giận dỗi như trẻ con thế chứ?
Xem bói tử vi, sức khỏe của Hổ Cáp trong ngày hôm nay cũng có đôi chút vấn đề, nên đặc biệt chú ý đến bản thân. Thời tiết nắng mưa thất thường cũng ảnh hưởng ít nhiều đến sức khỏe, vì thế, đừng chủ quan mà bỏ qua những bản tin thời tiết thường ngày nhé!

Thứ 7 của Nhân Mã (31/8/2019)


Mặt trời 120 độ sao Diêm Vương cho thấy Nhân Mã đang biết cách tận dụng rất tốt những lợi thế mình có để hóa giải những khó khăn đang gặp phải. Bạn có thể tìm ra những năng lực tiềm ẩn của chính bản thân mình.
Nếu không có sự can đảm và dám làm dám chịu thì có lẽ thành công cũng chẳng đến với chòm sao này đâu. Thế nên bạn hãy tin vào trực giác của mình, đồng thời đừng để những nghịch cảnh phía trước làm mình sờn lòng.
Tiền bạc tiêu xài không thỏa đáng dẫn theo nhiều vấn đề, nhiều hệ lụy kèm theo. Vẫn biết ai cũng có lý do của riêng mình nhưng Mã Nhi vẫn cần phải nghiêm khắc kiểm điểm bản thân chứ đừng quá hoang phí.

Thứ 7 của Ma Kết (31/8/2019)


Tiếp nối tử vi ngày 30/8/2019, Mặt trời 135 độ sao Thiên Vương cho biết Ma Kết có ý định phát triển công việc theo hướng mới, khi mà bạn muốn làm mọi chuyện theo cách hoàn toàn khác, không đi theo những lối mòn đã cũ nữa.
Nhưng có thể những dự định hôm nay của chòm sao này chưa thể thực hiện ngay được. Kết Nhi còn đang mất nhiều thời gian khi quẩn quanh trong câu chuyện tình yêu với những rắc rối không hồi kết.
Là tuýp người truyền thống, coi trọng cảm giác an toàn nên bình thường Ma Kết làm việc tuân thủ nguyên tắc một cách tuyệt đối. Kết Kết sợ rằng nếu làm sai lệch thì sẽ dẫn tới kết quả tệ hại mà mình không gánh đỡ được, trong lòng bất an khó chịu. Khi hành động, lúc nào cũng nhìn trước ngó sâu, cân nhắc đạo lí đối nhân xử thế thật chỉn chu.

Thứ 7 của Bảo Bình (31/8/2019)


Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Mặt trời 120 độ sao Diêm Vương cho thấy Bảo Bình có lối suy nghĩ thông minh, cẩn thận và khôn khéo, do đó, dễ được lòng mọi người trong ngày hôm nay.
Trong quan niệm của Bảo Bảo, công và tư nên hài hòa, lý và tình phải kết hợp thì mới tạo nên giá trị đầy đủ nhất. Nhìn nhận sự việc chủ động, linh hoạt và mới mẻ là sở trường của chòm sao này, trong cái khó ló cái không, lúc nào cũng lạc quan tích cực. Liệu bạn có thuộc Top 4 cung hoàng đạo lạc quan luôn truyền cảm hứng cho mọi người?
Bảo Bình có khả năng giao lưu rộng rãi, bạn bè đông đảo, làm ở nhiều ngành nghề nhiều lĩnh vực nên thường nhận sự giúp đỡ của người khác, ngược lại bản thân cũng không ít lần giúp bạn. Như vậy có qua có lại, tình cảm bồi dưỡng sự nghiệp, vẹn cả đôi đường, không ai chịu thiệt.

Thứ 7 của Song Ngư (31/8/2019)



Mặt trời 135 độ sao Thiên Vương cho thấy Song Ngư vốn là một người nhanh nhảu và bốc đồng, hôm nay bản tính ấy của những chú cá nhỏ còn được phóng đại hơn nữa. Một vài quyết định được đưa ra quá hấp tấp, đến khi nhìn thấy kết quả rồi bạn mới thấy hối hận.
Ngư Nhi nên lập ra một vài nguyên tắc để tuân theo, lúc nào cũng thuận theo cảm xúc, làm việc theo suy nghĩ của riêng mình mà không quan tâm đến mọi người xung quanh sẽ khiến công việc của bạn đạt kết quả không nhưng ý muốn.
Xem bói tình duyên, người ấy có thể bị thu hút bởi sự độc đáo toát ra từ con người bạn. Vì thế, hãy tranh thủ thời gian để gay dựng hình ảnh cuốn hút trong mắt đối phương nhé! Đây là bước đệm rất tốt giúp bạn có cơ hội thoát ế trong tương lai đó. đọc tiếp bảo hiểm daiichi


Theo lichngaytot

Không có nhận xét nào