Header Ads

test

Bắt đầu nhận đăng ký của startup cho Get Your Pitch On 2

Get Your Pitch On (GYPO) lần 2 tiếp tục là hành trình trở thành cầu nối cho các startup giai đoạn early stage và các nhà đầu tư, sau thành công của lần 1 diễn ra vào ngày 6/8/2019 vừa qua.


Các ý tưởng được chọn sẽ có cơ hội pitch trực tiếp và kết nối với ban giám khảo đến từ các quỹ đầu tư trong và ngoài nước, các vị huấn luyện viên đến từ các vườn ươm khởi nghiệp cũng như các nhà bình luận, cố vấn tầm cỡ trong nước. Đối với các Startup chưa muốn hoặc không có nhu cầu pitching vẫn có thể tham gia GYPO vì đây là một “buổi tiệc” đầy thú vị và đặc sắc, là nơi bạn có thể kết nổi với cộng đồng, học hỏi nhiều điều mới lạ từ các Startups tham gia chương trình cũng như dàn ban giám khảo đầy kinh nghiệm.

Trong GYPO lần này, hiện đã có hai quỹ đầu tư là Vingroup Ventures và Access Ventures đồng hành cùng CirCO với vai trò Co-organizer nhằm tìm kiếm và đầu tư vào các startup ở giai đoạn tăng trưởng. Thông quá việc đầu tư mạo hiểm, Vingroup Ventures cũng như Access Ventures kỳ vọng sẽ có thể tìm kiếm và phát triển cùng các startup công nghệ, đồng thời các startup cũng có thể tận dụng hệ sinh thái rộng lớn của các quỹ để tăng trưởng nhanh hơn. Trong đó, Access Venture đã đầu tư vào nhiều công ty tại Indonesia, Hàn Quốc, và các startup tại Việt Nam như Moca, Homedy, Ohmni Labs, Vexere, Ecotruck còn Vingroup Ventures với hệ sinh thái khổng lồ của VinGroup.

Get Your Pitch On nhận đơn đăng kí đến hết ngày 23/8/2019 và buổi pitching dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 6/9/2019.

Xem thêm https://nhaxinhcenter.com.vn/tin-tuc/nhung-mau-tranh-dinh-da-dep.html

Theo Khoinghiepsangtao.

Không có nhận xét nào