Header Ads

test

Nhận định chứng khoán ngày 23/10/2019: "Tiếp tục dao động theo hướng đi ngang tích lũy"

Giới thiệu nhận định và khuyến nghị đầu tư của một số công ty chứng khoán về diễn biến thị trường chứng khoán ngày 23/10/2019...

SHS dự báo, trong phiên giao dịch tiếp theo 23/10, VN-Index có thể sẽ giằng co và đi ngang với biên độ hẹp trong khoảng 985-990 điểm (MA20-50).

Đóng cửa phiên giao dịch ngày 21/10, VN-Index tăng 3,63 điểm lên 987,19 điểm. Trong khi đó, HNX-Index tăng 0,48 điểm lên 104,49 điểm.

Thị trường sẽ tiếp tục dao động theo hướng đi ngang tích lũy

(Công ty Cổ phần Chứng khoán Bảo Việt – BVSC)

"Thị trường dự báo sẽ có diễn biến giằng co với các nhịp tăng giảm đan xen trong phiên kế tiếp. Vn-Index sẽ thử thách vùng kháng cự 989-992 điểm trong phiên kế tiếp. Về tổng thể, chúng tôi vẫn duy trì quan điểm cho rằng, thị trường sẽ tiếp tục dao động theo hướng đi ngang tích lũy với các nhịp tăng giảm đan xen trong vùng 980-1000 điểm trong ngắn hạn.

Các nhóm cổ phiếu sẽ tiếp tục có sự phân hóa mạnh theo thông tin lợi nhuận quý 3 của từng doanh nghiệp cụ thể. Danh mục các cổ phiếu trong rổ VN30 dự kiến sẽ có sự xáo trộn đáng kể khi các quỹ đầu tư theo rổ chỉ số này sẽ phải thực hiện hoạt động tái cơ cấu danh mục quý 3 trong những tuần cuối tháng 10.

Chiến lược đầu tư: Duy trì tỷ trọng danh mục ở mức 30-40% cổ phiếu; Có thể áp dụng các hoạt động trading, ưu tiên cổ phiếu có sẵn trong danh mục trong giai đoạn thị trường đi ngang hiện tại. Với các nhà đầu tư đang nắm giữ tỷ trọng cổ phiếu cao, có thể xem xét bán trading trong các phiên thị trường tăng điểm.

Có thể thực hiện mua đón đầu ở một số cổ phiếu được dự báo có kết quả kinh doanh tăng trưởng tốt trong 2 quý cuối năm tại các nhịp điều chỉnh của các cổ phiếu này".

Tâm lý đại đa số nhà đầu tư vẫn đang ở trạng thái cẩn trọng

(Công ty Cổ phần Chứng khoán Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam - BSC)

"Sau phiên điều chỉnh hôm qua, thị trường đã hồi phục vào phiên sáng nhờ sự tăng điểm từ nhóm cổ phiếu Bluechips như VCB, VJC, HPG. Đà hồi phục kéo dài đến hết phiên chiếu với sự đóng góp thêm của nhóm ngân hàng và bất động sản.

Thị trường có phiên giao dịch đồng thuận với xu hướng trong khu vực khi có thông tin tích cực về đàm phán thương mại Hoa Kỳ-Trung Quốc. Thứ trưởng ngoại Trung Quốc cho biết nước này đã đạt được một số tiến triển trong các cuộc đàm phán thương mại với Hoa Kỳ.

Tuy nhiên, việc thanh khoản thị trường vẫn không đổi so với phiên trước cùng với biên dộ dao động ở mức thấp cho thấy tâm lý đại đa số nhà đầu tư vẫn đang ở trạng thái cẩn trọng. BSC duy trì quan điểm biên độ dao động của thị trường sẽ tiếp tục nằm trong vùng 980-1000 điểm trong tuần này".

VN-Index có thể sẽ giằng co và đi ngang

(Công ty Cổ phần Chứng khoán Sài Gòn - Hà Nội - SHS)

"Chứng khoán Mỹ tăng điểm trong phiên đêm qua đã giúp tâm lý nhà đầu tư trên thị trường Việt Nam được cải thiện giúp các chỉ số hồi phục trở lại. Thanh khoản khớp lệnh của nhóm VN30 giảm nhẹ so với phiên trước đó và thấp hơn mức trung bình 20 phiên một chút cho thấy phiên hồi phục này mang tính kỹ thuật và đà hồi phục có thể gặp khó khăn trong các phiên tiếp theo.

VN-Index đã lấy lại được ngưỡng 985 điểm (MA50) trong phiên hôm nay, theo đó ngưỡng 990 điểm (MA20) sẽ là kháng cự gần nhất. Trên thị trường phái sinh, hợp đồng tương lai VN30 tháng 11 tăng và cao hơn chỉ số cơ sở VN30 2,39 điểm cho thấy nhà đầu tư tiếp tục kỳ vọng về sự đi lên của thị trường. Nhìn vào những chỉ báo kỹ thuật như MACD và RSI thì có thể thấy là MACD vẫn mang tín hiệu tiêu cực và RSI vẫn đang quanh ngưỡng trung tính cho thấy khả năng cao hơn là thị trường có thể cần thêm thời gian để đi ngang và tích lũy.

Dự báo, trong phiên giao dịch tiếp theo 23/10, VN-Index có thể sẽ giằng co và đi ngang với biên độ hẹp trong khoảng 985-990 điểm (MA20-50). Nhà đầu tư trung và dài hạn có thể tiếp tục nắm giữ danh mục đã mua trước đó. Nhà đầu tư ngắn hạn nên hạn chế mua vào trong thời gian này và có thể canh bán ra nếu như VN-Index có những nhịp tăng lên quanh ngưỡng 1.000 điểm".

Nhịp phục hồi có khả năng sẽ còn tiếp diễn

(Công ty Cổ phần Chứng khoán Rồng Việt – VDSC)

"Các chỉ số tăng điểm sau khi giảm về vùng hỗ trợ ngắn hạn. Thanh khoản vẫn duy trì ở mức trên trung bình. Nhịp phục hồi có khả năng sẽ còn tiếp diễn nhưng mức độ tăng sẽ không nhiều. Nhà đầu tư cân nhắc duy trì tỷ trọng cổ phiếu ở mức an toàn và hạn chế sử dụng đòn bẩy trong giai đoạn này". xem thêm dai ichi https://baohiemlienviet.com/

Xem thêm https://nhaxinhcenter.com.vn/tin-tuc/top-nhung-mau-thiet-ke-khach-san-mini-dep.html

Theo vneconomy

Không có nhận xét nào