Header Ads

test

TỬ VI THỨ 3 NGÀY 22/10/2019 CỦA 12 CUNG HOÀNG ĐẠO: HỔ CÁP CẢ TIN

TỬ VI THỨ 3 NGÀY 22/10/2019 CỦA 12 CUNG HOÀNG ĐẠO: HỔ CÁP CẢ TIN


Hổ Cáp vốn là người đa nghi và thông minh thế nhưng hôm nay, vào thời điểm Mặt Trăng vuông góc với sao Kim, bạn lại trở nên cả tin một cách ngạc nhiên. Điều này khiến bạn có thể bị lợi dụng hoặc lừa dối mà vẫn không hề hay biết.

Thứ 3 của Bạch Dương (22/10/2019)


Tiếp nối tử vi ngày 21/10/2019, thời điểm sao Kim tạo thành góc 135 độ với tiểu hành tinh như hôm nay, Bạch Dương có thể đối mặt với những áp lực không đáng có. Lại thêm bản tính bốc đồng sẵn có, Dương Dương thường có xu hướng phản ứng thái quá và hành động thiếu cân nhắc.

Thực ra bạn không cần thiết phải cố chạy theo hay bắt chước ai đó chỉ vì muốn được công nhận. Mỗi người có một thế mạnh riêng và hãy tập trung vào những thứ mình đang làm tốt để phát huy nó trọn vẹn.

Tình trạng căng thẳng kéo dài gây nên một số vấn đề về sức khỏe cho cung hoàng đạo này. Đã đến lúc bạn cần quan tâm hơn đến tình huống cơ thể mình. Trước hết là một chế độ nghỉ ngơi hợp lý cũng như ăn uống đầy đủ đang rất cần thiết cho bạn lúc này.

Chỉ khi có đủ sức khỏe thì chúng ta mới có đầu óc minh mẫn để bình tĩnh giải quyết những vấn đề trong cuộc sống. Còn khi đã đổ bệnh rồi, rắc rối chồng chất càng khiến bạn thêm mệt mỏi.

Thứ 3 của Kim Ngưu (22/10/2019)


Khi Mặt Trăng hợp với sao Hải Vương góc 144 độ, Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Kim Ngưu vốn là người luôn bình tĩnh và thích ứng nhanh trong mọi vấn đề. Cho dù có chuyện gì xảy ra, những chú Trâu vẫn có thể điềm tĩnh đối mặt và giải quyết gọn gàng mọi thứ đâu ra đấy.

Bản lĩnh vững vàng đó không phải tự nhiên mà có, đó là thành quả mà chòm sao này tự tích góp cho bản thân sau những khó khăn vấp phải. Điều này giúp bạn có độ tin cậy khá cao trong mắt những người xung quanh.

Trong chuyện tình cảm, có thể nói Ngưu Nhi là chòm sao khá cố chấp. Bạn nghĩ rằng đã yêu nhau rồi thì khi bạn giận, dù bạn không nói, không giải thích, đối phương cũng phải tự hiểu ra được vấn đề. Xem thêm: Những chòm sao cố chấp khiến người yêu phiền chán

Thế nhưng sự cố chấp và im lặng đó của bạn lại chính là tác nhân khiến tình yêu của hai bạn trên đà xuống dốc. Thực ra bạn cũng rất sợ phải nghe những lời trách móc từ nửa kia, nhưng làm sao bạn có thể giải quyết vấn đề khi chính bạn lại luôn né tránh và không muốn đối diện?

Thứ 3 của Song Tử (22/10/2019)


Mặt Trăng nằm 60 độ với sao Hỏa, Song Tử đang có rất nhiều tham vọng và sẽ nhất quyết theo đuổi đến cùng mục tiêu hiện tại của mình. Một khi đã quyết tâm, bạn sẽ làm việc tập trung và chăm chỉ hơn hẳn thường ngày.

Đôi lúc chòm sao này cũng cần đến sự giúp đỡ của người khác. Nhưng rồi họ lại tự mày mò và giải quyết hết một mình. Mỗi lần như vậy, cảm giác tự hào về thành tựu mình làm ra khiến Song Song rất vui mừng.

Cấp trên đang khá hài lòng với màn thể hiện của Song Song đó. Vì thế, bạn hãy tiếp tục phát huy năng lực của bản thân và nắm chắc cơ hội lần này kẻo để nó trôi qua sẽ đáng tiếc lắm. Tham khảo thêm: Bật mí top chòm sao bản lĩnh bậc nhất, thắng không kiêu, bại không nản

Góc hợp hôm nay cũng báo hiệu sức khỏe của cung hoàng đạo này đang có những dấu hiệu rất tích cực. Có vẻ như những bài tập yoga gần đây mà bạn đang theo học đang phát huy tác dụng rất tốt. Hãy tiếp tục rèn luyện thân thể nhiều hơn nữa nhé.

Thứ 3 của Cự Giải (22/10/2019)


Thứ 3 ngày 22/10/2019 này, tử vi hàng ngày nhận thấy Cự Giải tự thu mình lại trong vỏ bọc của bản thân để tìm cảm giác an toàn khi Mặt Trăng và sao Thổ hợp thành góc 150 độ.

Bạn cảm thấy không thoải mái vì phải thể hiện cảm xúc của mình với người khác. Chính vì thế, những chú Cua sẽ kẻ ranh giới rất rõ ràng để bảo vệ cảm xúc của mình và chỉ khi thực sự thoải mái, bạn mới có thể bày tỏ được những gì chất chứa trong tim.

Giải Giải làm vậy chỉ là để tránh bản thân bị tổn thương. Đó là lý do bạn cẩn thận và dè dặt trong bất kỳ mối quan hệ nào. Người khác có thể hiểu lầm rằng bạn khó tiếp cận song thứ mà bạn cần chỉ là sự an toàn mà thôi. Liệu bạn có nằm trong 3 chòm sao dễ bị tổn thương vì cho đi quá nhiều trong tình yêu

Trong công việc, bạn là một nhân viên chăm chỉ và tận tụy. Bản tính cẩn thận phát huy hoàn toàn giúp bạn làm việc rất chắc chắn và nhận được sự đánh giá cao của đồng nghiệp cũng như lãnh đạo.

Thứ 3 của Sư Tử (22/10/2019)


Góc 150 độ của Mặt Trăng và sao Hải Vương nhắc nhở Sư Tử nên đặt lòng tốt của mình đúng chỗ. Vốn là người biết cảm thông và luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác, bạn thích hào hiệp trợ giúp mọi người và coi đó là niềm vui của mình.

Song đôi khi Sư Tử chỉ hành động theo bản năng mà không suy xét xem đối phương có thật sự cần bạn chìa tay ra hay không. Khi đó, lòng tốt của bạn lại làm phiền và khiến người ta cảm thấy bạn hơi bao đồng. Thậm chí, bạn còn có thể bị kẻ tiểu nhân lợi dụng mà không hề hay biết.

Thứ bạn cần là học cách nhìn nhận bản chất của người khác. Không thể lúc nào cũng làm những việc mình muốn rồi trở thành làm ơn mắc oán, tự mình thiệt mình. Đọc ngay: Top 5 cung hoàng đạo tốt bụng, luôn sống hết mình vì người khác

Cũng trong hôm nay, Sư Tử dường như hơi hấp tấp trong chuyện yêu đương của mình. Bạn muốn nhanh chóng đặt tên cho mối quan hệ cả hai mà quên rằng hai người còn chưa hiểu nhiều về nhau và cũng chẳng hẹn hò được mấy bữa. Hãy cứ để mọi chuyện diễn tiến theo tự nhiên bạn nhé.

Thứ 3 của Xử Nữ (22/10/2019)


Mặt Trăng 72 độ Mặt Trời, Xử Nữ trở nên nghiêm túc và rất lạc quan với những mục tiêu mà mình đã đặt ra. Sự thông minh và cẩn thận giúp bạn sớm hoàn thành mọi việc một cách xuất sắc mà không chờ ai giục giã hay nhắc nhở.

Hãy luôn có thái độ vui vẻ và tích cực khi đối diện với bất cứ khó khăn nào trong cuộc sống, bởi tâm thế sẽ quyết định rất lớn đến tương lai của bạn. Chỉ khi bạn thoải mái đón nhận mọi thứ thì bạn sẽ thấy cuộc đời rất nhẹ nhàng.

Tình hình tài chính trong hôm nay của Xử Nhi khá ổn định, bạn có thể tự thưởng cho mình một món quà nhỏ mà mình đã “nhắm” từ lâu để làm động lực chăm chỉ cố gắng hơn nữa.

Món quà đó có thể là 1, 2 quyển sách giúp bạn tăng thêm kinh nghiệm và sự sáng tạo cho bản thân, hay đơn giản là một cuốn truyện giải tỏa những căng thẳng trong thời gian qua của bạn.

Thứ 3 của Thiên Bình (22/10/2019)


Xem tử vi hôm nay, Thiên Bình cảm thấy khá bất an và hoang mang trong chuyện tình cảm của mình. Sự lạnh nhạt, trốn tránh của người ấy thổi bùng lên ngọn lửa ghen tuông trong lòng bạn. Đừng bỏ lỡ: 5 chòm sao nam có máu Hoạn Thư không kém gì phụ nữ

Cả hai dễ dàng tranh cãi với nhau chỉ vì những chuyện hết sức nhỏ nhặt và chẳng hề liên quan, thế nhưng lần nào cũng là chuyện bé xé ra to. Trước những nghi ngờ của bạn, người ấy còn chẳng hề giải thích càng khiến Thiên Thiên không hiểu đối phương rốt cuộc muốn ra sao.

Mặt Trăng nằm ở góc 135 với tiểu hành tinh, tình cảm bất ổn ảnh hưởng không nhỏ đến sự tập trung trong công việc của cung hoàng đạo này. Bạn thường dễ bị phân tâm, ngồi ngẩn ra và suy nghĩ mông lung.

Bạn cần sớm điều chỉnh cảm xúc của bản thân để không làm lỡ dở công việc chung của tập thể. Hãy rạch ròi giữa chuyện cá nhân và việc công trước khi cấp trên không hài lòng với biểu hiện của bạn.

Thứ 3 của Hổ Cáp (22/10/2019)


Hổ Cáp vốn là người đa nghi và thông minh thế nhưng hôm nay, vào thời điểm Mặt Trăng vuông góc với sao Kim, bạn lại trở nên cả tin một cách ngạc nhiên. Điều này khiến bạn có thể bị lợi dụng hoặc lừa dối mà vẫn không hề hay biết.

Trong công việc, Cáp Nhi cần sớm chấm dứt tình trạng làm việc bất cẩn như những ngày qua. Dường như những hậu quả trước đó vẫn còn quá nhỏ nên chưa khiến bạn “tỉnh ngộ”.

Nhưng nếu cứ giữ thái độ chủ quan như vậy, bạn sẽ dễ gây ra nhiều lỗi lầm nghiêm trọng hơn ảnh hưởng đến con đường thăng tiến của mình đấy.

Cũng trong hôm nay, chòm sao này cần cẩn trọng trong vấn đề tiền bạc. Đừng dễ dàng tin người quá nhanh bởi khả năng mất tiền của bạn đang khá cao. Bạn cũng nên chi tiêu hợp lý hơn, thích gì mua nấy chỉ khiến bạn sớm rỗng túi mà thôi.

Thứ 3 của Nhân Mã (22/10/2019)


Sao Kim 135 độ với tiểu hành tinh dự báo Nhân Mã có thể vấp phải một vài tranh cãi với người xung quanh trong hôm nay. Việc người khác cứ muốn gò bạn đi theo hướng người ta muốn chỉ khiến bản tính cứng đầu và muốn nổi loạn trong bạn trỗi dậy.

Bạn là người hướng ngoại, thích tự do cá nhân, luôn muốn làm những điều mình thích và sẽ tìm mọi cách để làm được, cho dù người khác có phản đối ra sao, Mã Nhi đều bỏ ngoài tai hết.

Cũng chính vì bản tính thích tự do bay nhảy nên trong tình yêu, sự kiểm soát chặt chẽ và ghen tuông vô cớ của nửa kia khiến bạn rất khó chịu. Khi đó, bạn có suy nghĩ thà độc thân còn hơn là phải hy sinh sự riêng tư cá nhân của mình.

Xem vận tài lộc trong hôm nay của Mã Nhi nhắc nhở bạn nên học cách chi tiêu hợp lý hơn. Vẫn biết tiền kiếm được là để tiêu nhưng cứ vung tay quá trán, chiều chuộng bản thân hết mức như thế rồi lại lâm vào cảnh túng quẫn phải đi vay mượn thì không hề thoải mái chút nào phải không.

Thứ 3 của Ma Kết (22/10/2019)


Mặt Trăng 144 độ với sao Hải Vương, Ma Kết có khả năng thích nghi rất nhanh trong hoàn cảnh mới. Ban đầu bạn có thể vẫn còn một chút do dự và hoang mang, nhưng khi đã bỏ công sức để tìm hiểu, sự hòa nhập của bạn khiến người khác phải trầm trồ.
Đây là chòm sao thích làm hơn là nói, cho nên bạn thường không tạo được sự tin cậy cho mọi người ngay từ đầu. Song chỉ qua một thời gian tiếp xúc, những việc bạn làm được khiến đối phương phải thay đổi định kiến trước đó. Bạn có biết: Xếp hạng độ tin cậy của 12 chòm sao, bạn đứng ở vị trí thứ mấy?
Vận trình tình cảm trong hôm nay của Ma Kết không có nhiều biến động. Các bạn đã có đôi thì vẫn hạnh phúc vun đắp tình yêu bên người ấy. Còn những Kết Kết độc thân vẫn đang tìm kiếm một nửa thích hợp với mình. 
Sự thúc giục của những người thân xung quanh đã trở nên chai lì với chòm sao này nhưng không có nghĩa là họ không sốt ruột. Nhưng biết làm sao được khi duyên chưa đến.

Thứ 3 của Bảo Bình (22/10/2019)


Lịch Vạn Niên nhận thấy, thứ 3 này, Bảo Bình sẽ đón nhận một ngày mới khá suôn sẻ trong cả công việc lẫn tình duyên. Tâm trạng của bạn cũng vì vậy mà phơi phới cả ngày khi Mặt Trăng và sao Hỏa tạo thành góc 60 độ.
Mục tiêu mà chòm sao này hướng tới là một cuộc sống đủ đầy và tốt đẹp, bạn luôn cố gắng không ngừng để có thể thực hiện được điều đó. Những tín hiệu khả quan cho thấy bạn đang đi đúng đường và hãy giữ vững phong độ hiện nay.
Sự nhiệt tình và vui vẻ là điều mọi người yêu mến ở bạn. Bạn cũng không ngại giúp đỡ người xung quanh, chỉ cho mọi người thấy bí quyết giải quyết công việc đúng đắn và hiệu quả nhất. Bảo Bảo quả là một người đồng nghiệp mà ai cũng muốn có.
Làm việc chăm chỉ là tốt nhưng bạn cũng nên chú ý đến sức khỏe của mình. Tránh trường hợp thường xuyên thức khuya, bỏ bữa và dùng nhiều cà phê sẽ ảnh hưởng không tốt đến cơ thể. 
Thứ 3 của Song Ngư (22/10/2019)


Góc 150 độ của Mặt Trăng và sao Thổ nhắc nhở Song Ngư nên hạn chế than thân trách phận bởi cuộc sống vốn không dễ dàng, việc than trách cũng chẳng thể thay đổi được điều gì. Đọc thêm: Top chòm sao nhút nhát, dễ bỏ lỡ những điều tốt đẹp của cuộc sống
Cũng trong hôm nay, sức khỏe của bạn không được ổn định cho lắm khiến bạn thường xuyên cảm thấy uể oải, giảm sự tập trung. Điều này khiến năng suất công việc của Ngư Nhi giảm sút rõ rệt.
Bạn có thể đứng dậy khỏi chỗ ngồi, đi lại loanh quanh vài vòng để lấy lại sự tỉnh táo nếu không thể tiếp tục được nữa. Khi cần thiết, bạn có thể nhờ tới sự giúp đỡ của người xung quanh. Ai cũng sẽ vui vẻ giúp đỡ bạn thôi.
May mắn là chuyện tình cảm của bạn rất suôn sẻ. Nửa kia là chỗ dựa vững chắc cho bạn mỗi khi bạn khó khăn. Tình cảm của cả hai những lúc thế này lại càng thêm khăng khít hơn. xem thêm bài về https://baohiemlienviet.com/tin-tuc-su-kien/dai-ichi-life-dung-thu-3-trong-top-10-cong-ty-bhnt-uy-tin-nam-2019


Theo lichngaytot

Không có nhận xét nào