Header Ads

test

Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 23/10/2019: Euro và USD ổn định đà tăng

Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 23/10/2019: Euro và USD ổn định đà tăng


– Lúc 6 giờ sáng (VN) ngày 23/10, chỉ số đồng Đô la Mỹ, đo lường đồng bạc xanh so với rổ sáu loại tiền tệ chính, ở mức 97,262.

Kỳ vọng rằng Mỹ và Trung Quốc đã đạt được tiến bộ để giải quyết tranh chấp thương mại đã hỗ trợ đồng Đô la trong phiên giao dịch châu Á.

Ảnh minh họa

Đồng Euro ổn định vào thứ Ba sau khi đạt mức cao nhất trong hai tháng so với đồng Đô la Mỹ trong phiên trước đó và đồng Bảng Anh ít thay đổi trước một cuộc bỏ phiếu quan trọng đối với dự luật về Brexit của Thủ tướng Boris Johnson.

Đồng Euro ít thay đổi, tại mức 1,1140 lúc 04:17 AM ET (08:17 GMT) sau khi đạt mức cao nhất trong hai tháng vào thứ Hai.

Tỷ giá Euro - Đô la Mỹ đã được định hướng chủ yếu bởi những diễn biến của Brexit, cũng như bởi những diễn biến trong tranh chấp thương mại giữa Mỹ và Trung Quốc.

Đồng Bảng Anh đã giảm xuống còn 1,2888 tại thời điểm 6 giờ (VN) sáng nay 23/10. Hôm thứ Hai, đồng Bảng Anh lần đầu tiên đạt mức 1,30 kể từ tháng Năm. Đồng Bảng Anh đã tăng hơn 5% trong hai tuần qua, đạt mức cao nhất trong 5 tháng.

Đồng Yên Nhật Bản ít thay đổi, ở mức 108,51, không xa mức thấp nhất trong một tháng rưỡi ghi nhận vào tuần trước.

Các loại tiền tệ an toàn truyền thống như đồng Yên, đồng Franc Thụy Sĩ và ở mức độ thấp hơn là đồng Đô la Mỹ, đã tăng trong tháng này khi tâm lý ưa rủi ro của các nhà đầu tư toàn cầu được cải thiện nhờ vào sự lạc quan đối với Brexit và tiến trình đàm phán giữa Mỹ và Trung Quốc.

Đồng Đô la Canada đã ổn định sau khi đạt mức cao nhất trong ba tháng là 1,3104 so với đồng Đô la Mỹ khi Thủ tướng Justin Trudeau đang tìm cách duy trì cương vị hiện tại trong cuộc bầu cử sắp tới. xem thêm bài https://baohiemlienviet.com/blog/khoi-nghiep-tu-ban-tay-trang-lam-sao-de-thanh-cong

Xem thêm https://nhaxinhcenter.com.vn/tin-tuc/top-15-mau-gach-op-mat-tien-dep.html

Theo Voh

Không có nhận xét nào