Header Ads

test

Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 22/10/2019: USD và Bảng Anh tăng trở lại

Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 22/10/2019: USD và Bảng Anh tăng trở lại


- Sáng ngày 22/10, Bảng Anh và USD đều tăng trở lại sau ngày thứ Hai giao dịch ảm đạm.

Chỉ số đồng USD, đo lường đồng bạc xanh so với rổ tiền tệ của thị trường phát triển, đã ổn định ở mức 97,055, sau một tuần mà Brexit đã hỗ trợ đồng bảng Anh và đồng Euro, đẩy đồng USD xuống mức thấp nhất trong gần ba tháng.

Đồng bảng Anh giảm mạnh trong phiên giao dịch sớm ở châu Âu vào thứ Hai sau một ngày cuối tuần cao trào ở London, chứng kiến ​​khoảnh khắc thỏa thuận Brexit của Thủ tướng Boris Johnson một lần nữa bị đẩy lùi.

Chính phủ thiểu số của Johnson được cho là muốn trình bày lại thỏa thuận tương tự trước quốc hội, nhưng có khả năng bị dừng lại trên cơ sở tố tụng của người phát ngôn của Hạ viện, trên cơ sở rằng cùng một sự việc không thể được tranh luận hai lần trong một phiên.

Ảnh minh họa.

Một cách khác là Johnson sẽ soạn thảo một dự luật ban hành thỏa thuận chính thức của mình trong luật của nước Anh. Tuy nhiên, không rõ ràng rằng một dự luật như vậy sẽ được thông qua bởi Quốc hội, vì Johnson hiện đã mất sự hỗ trợ của Đảng Liên minh Dân chủ Bắc Ireland.

Đến 3:45 AM ET (0745 GMT) tỷ giá GBP/USD đã giảm 0,3% xuống mức 1,2930 USD, trong khi GBP/EUR giảm thấp hơn 0,1% khi đạt 1,1587.

Đồng Bảng Anh điều chỉnh giảm nhẹ và vẫn gần với mức cao nhất trong nhiều tháng sau khi những phát triển gần đây xuất hiện để kết thúc câu chuyện Brexit.

Ở những nơi khác, đồng USD mạnh lên so với đồng Yên sau khi xuất khẩu của Nhật Bản giảm trong tháng thứ 10 liên tiếp, kết quả này không chỉ do nền kinh tế Trung Quốc suy yếu, mà còn là một tranh chấp ngày càng cay đắng với Hàn Quốc về những mâu thuẫn trong lịch sử, khiến cả hai nước áp đặt biện pháp hạn chế thương mại.

Xem thêm bài về mẫu nha xinh 2020 https://nhaxinhcenter.com.vn

Theo Voh

Không có nhận xét nào