Header Ads

test

Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 25/10/2019: Đồng Krona tăng vọt, USD tăng trở lại

Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 25/10/2019: Đồng Krona tăng vọt, USD tăng trở lại


- Chỉ số đồng Đô la Mỹ, đo lường đồng bạc xanh so với rổ tiền tệ của thị trường phát triển, tại thời điểm 6 giờ sáng (VN) đã tăng lên 97,430.

Trong phiên giao dịch hôm qua, các tiền tệ khác nhường vị trí cao lại cho đồng Krona của Thụy Điển. USD mặt khác đã hồi phục đà tăng sau một ngày im ắng.

Đồng Krona của Thụy Điển đã đứng đầu bảng giao dịch ngoại hối tại thị trường châu Âu vào đầu ngày thứ Năm sau khi Ngân hàng trung ương nước này cho biết họ vẫn đang trên dự định tăng lãi suất lên 0% từ mức -0,25% trong tháng 12, phá vỡ xu hướng giảm lãi suất trên phạm vi toàn cầu trong năm 2019 và kết thúc cuộc thử nghiệm với lãi suất âm.

Đến 4 AM (0800 GMT), đồng Krona đã tăng nửa phần trăm so với đồng Euro và đồng Đô la Mỹ, trước đó, đồng Krona đã đạt mức cao nhất một tháng và hai tháng so với các đồng tiền nói trên.

Ảnh minh họa

Ngân hàng trung ương Thụy Điển cho biết rằng sự bất ổn vẫn còn cao và do đó, đã điều chỉnh giảm dự báo về lãi suất repo vào năm tới.

Động thái này sẽ thúc đẩy nhiều người nghĩ rằng Ngân hàng Trung ương châu Âu nên từ bỏ chính sách tiền tệ nới lỏng, những tác động tiêu cực của chính sách này được thừa nhận ngay cả bởi người thiết kế chính sách, Chủ tịch ECB Mario Draghi.

Đồng Euro và Bảng Anh chủ yếu trong tình trạng chờ so với đồng Đô la Mỹ khi thị trường xem xét liệu EU sẽ đưa ra thời hạn nào cho Brexit. Vương quốc Anh đã yêu cầu gia hạn thêm ba tháng đến ngày 31 tháng 1, một mốc thời gian cho phép tiến hành tổng tuyển cử và thành lập một chính phủ mới. Tuy nhiên, vẫn có suy đoán rằng EU sẽ chỉ nới đủ thời gian để Quốc hội hiện tại thông qua luật về Thỏa thuận Brexit đã được các quốc gia thành viên thông qua vào tuần trước.

Trong số các loại tiền tệ của thị trường mới nổi, cả đồng Lira của Thổ Nhĩ Kỳ và đồng Rouble của Nga đều ổn định sau khi tăng với việc Tổng thống Donald Trump dỡ bỏ lệnh trừng phạt của Mỹ đối với Thổ Nhĩ Kỳ và một lệnh ngừng bắn được thiết lập ở miền bắc Syria.

xem thêm bài https://nhaxinhcenter.com.vn/tin-tuc/top-10-mau-thiet-ke-nha-4-tang-dep.html

Theo voh

Không có nhận xét nào