Header Ads

test

TỬ VI THỨ 4 NGÀY 23/10/2019 CỦA 12 CUNG HOÀNG ĐẠO: CỰ GIẢI NHƯ Ý

TỬ VI THỨ 4 NGÀY 23/10/2019 CỦA 12 CUNG HOÀNG ĐẠO: CỰ GIẢI NHƯ Ý


Mặt trăng và sao Mộc nằm cách nhau 120 độ, Cự Giải đang có 1 ngày tốt lành khi mà cả tình cảm và công việc đều diễn ra theo đúng ý mình. Bạn không cần phải lo lắng quá nhiều về điều gì cả.

Thứ 4 của Bạch Dương (23/10/2019)


Trong ngày hôm nay, không biết Bạch Dương cảm thấy thế nào khi mà những chuyện bạn cứ ngỡ đã có thể êm ả suôn sẻ thì lại “tuột xích” ngay vào phút cuối cùng. Có lẽ chỉ có thể nói 2 người không thuộc về nhau mà thôi.

Chòm sao này cần phải có sự linh hoạt thay đổi tùy theo tình hình. Đừng để mình đắm chìm trong nỗi đau quá lâu. Vẫn biết yêu thương nhiều bị phản bội chẳng ai dễ chịu, nhưng đừng để nỗi đau nhấn chìm bản thân.

Bạn hãy nhìn về những điều tươi sáng. Mặt trăng và sao Thiên vương nằm cách nhau 120 độ, hôm nay công việc của bạn sẽ có những tiến triển tốt. Con đường mới mẻ mà bạn chọn đã dẫn tới thành công.

Thứ 4 của Kim Ngưu (23/10/2019)


Kim Ngưu cảm thấy chán nản khi mà những cố gắng của bạn trong công việc không đạt được hiệu quả như mong muốn. Bạn chẳng muốn làm theo mệnh lệnh cấp trên nữa mà buông xuôi, mặc kệ sự đời.

Nhưng mà Ngưu Ngưu này, bạn quyết định như vậy đâu chắc đã là tốt. Có những chuyện chúng ta phải học cách chấp nhận chứ không phải hờn lẫy như vậy đâu. Bạn không muốn đánh mất công việc này chứ?

Mặt trăng nằm ở góc hợp 60 độ so với mặt trời, hãy tìm sự an ủi bên những người thân yêu. Dường như bạn đang chống chếnh mất cân bằng nên mới có những hành động thiếu suy nghĩ như vậy.

Thứ 4 của Song Tử (23/10/2019)


Hôm nay mặt trăng và sao Thủy nằm vuông góc với nhau, Song Tử cảm thấy bất an khi mà có những dấu hiệu cho thấy người ấy đang thay đổi. Bạn muốn tình yêu cũng phải theo ý mình nhưng không được.

Ham muốn kiểm soát cùng cái tôi quá lớn có thể khiến cho chòm sao này đánh mất nhiều thứ quan trọng đối với mình. Tình yêu cần sự kết hợp của 2 người, cần sự hài hòa về tâm hồn chứ không chỉ đơn giản là phục tùng.

Có thể Song Tử đang chịu nhiều cú shock từ công việc khi mà thất bại liên tục xuất hiện, thành công thì chẳng thấy đâu. Bạn đã đưa ra những phán đoán sai lầm mang tính cá nhân và phải trả giá. Đọc thêm Quý nhân phù trợ, 3 cung hoàng đạo này chắc chắn phát tài cuối tháng 10/2019

Thứ 4 của Cự Giải (23/10/2019)


Mặt trăng và sao Mộc nằm cách nhau 120 độ, Cự Giải đang có 1 ngày tốt lành khi mà cả tình cảm và công việc đều diễn ra theo đúng ý mình. Bạn không cần phải lo lắng quá nhiều về điều gì cả.

Chòm sao này có thể sẽ mất nhiều thời gian để giúp đỡ mọi người nhưng điều đó không ảnh hưởng đến hiệu quả công việc của bạn. Bạn biết cách sắp xếp mọi thứ xung quanh mình để đạt được mục tiêu.

Trong chuyện tình cảm, những rung động từ lần gặp gỡ đầu tiên ảnh hưởng khá nhiều đến nhận định của bạn. Có thể đây là điều tốt nhưng hãy cẩn thận với những gì tốt lành đến quá nhanh nhé.

Thứ 4 của Sư Tử (23/10/2019)


Với Sư Tử, mặt trăng đang tiến dần vào khu vực của chòm sao này là điềm báo cho thấy ban cần phải bình tĩnh đón nhận kết quả xấu dù đó là điều bạn chẳng hề mong muốn. Hãy rút kinh nghiệm cho bản thân ở những lần sau.

Chòm sao này đang tỏ ra quá lưu tâm đến sự chú ý của người khác trong khi vốn dĩ điều bạn cần quan tâm chính là làm thế nào để hoàn thành công việc của mình. Đừng để ánh hào quang phù phiếm khiến mình lóa mắt.

Trong chuyện tình cảm, bạn hoàn toàn điều khiển được cục diện. Bạn mong muốn được yêu thương và tình yêu đến. Sư Tử biết cách để đối phương làm theo những điều mình muốn để tình yêu trở nên lý tưởng.

Thứ 4 của Xử Nữ (23/10/2019)


Mặt trăng dần dịch chuyển sang khu vực của Xử Nữ, xem tử vi ngày 23/10/2019, bạn hãy cứ tiếp tục những điều mình đang làm. Đừng ngại giúp đỡ mọi người chỉ vì điều đó có thể ảnh hưởng đến công việc của bạn.

Biết đâu đấy chính nhờ hỗ trợ, giúp đỡ mọi người mà kỹ năng làm việc của bạn được nâng cao. Chuyện tiến triển theo hướng tốt hay xấu là do suy nghĩ của chúng ta cùng những hành động sau đó mà chúng ta lựa chọn.

Có điều, thứ 4 này Xử Nữ đang quá tự ti mà không dám thể hiện bản thân mình trước mặt người khác phái. Dù đó là người bạn có cảm tình nhưng chòm sao này lại sợ hãi trước việc bị tổn thương nên cố gắng chôn giấu tình cảm.

Thứ 4 của Thiên Bình (23/10/2019)


Hôm nay Thiên Bình có thể sẽ cần phải đề cao cảnh giác hơn nữa. Đừng nghĩ rằng ai tốt với mình cũng thực tâm mong những điều tốt đẹp cho mình, bởi có thể họ tiếp cận, làm thân với bạn chỉ vì những mục đích xấu xa.

Mặt trăng và sao Diêm vương nằm cách nhau 150 độ, chòm sao này không thực sự hiểu về những điều đang diễn ra trước mắt mình. Bạn chỉ biết rằng có nhiều chuyện không thể hoàn toàn đặt lòng tin vào người khác.

Thành công trong ngày hôm nay của Thiên Bình là nhờ bạn đã biết chủ động làm những việc mình có thể, không chờ đợi bất cứ ai giúp đỡ nữa. Giành được thời cơ tốt, bạn sẽ có được những điều mình mong muốn.

Thứ 4 của Hổ Cáp (23/10/2019)


Hổ Cáp trong ngày thứ 4 này luôn đề cao cảnh giác sau những lần vấp ngã trước đó. Có người nói bạn đa nghi, nhưng khi người ta đã bị tổn thương, bị lừa gạt thì đó là điều rất đỗi bình thường, chẳng thể chối cãi.

Bạn chấp nhận sống trong nghi ngờ còn hơn bị lừa dối. Thay vì chờ đợi sự giúp đỡ của người khác, bạn tự tìm ra lối đi mới cho mình và thực tế đã chứng minh rằng suy nghĩ của Cáp Cáp là hoàn toàn đúng đắn.

Hôm nay mặt trăng và sao Thiên Vương nằm lệch nhau 120 độ, chòm sao này có thể sẽ phải thay đổi khá nhiều thứ trong cuộc sống của mình và tình yêu cũng nằm trong số đó. Bạn thấy giờ chưa phải lúc để bắt đầu.

Thứ 4 của Nhân Mã (23/10/2019)


Trong ngày mặt trăng và mặt trời cách nhau 60 độ, Nhân Mã cảm thấy thật tốt khi có người yêu thương và hiểu mình đến vậy. Bạn chẳng mong muốn gì hơn ngoài cuộc sống thanh bình bên người thân yêu.

Tuy nhiên, khi bước chân vào cuộc sống mới thấy những điều này tưởng chừng đơn giản nhưng lại xa vời. Mã Mã có thể sẽ tự đi ngược lại với những điều mình mong muốn khi cố bon chen vì vật chất.

Điều này khiến bạn chịu nhiều tổn thương khi mà cuộc sống vốn phũ phàng. Không có đủ năng lực thì không thể thành công, hơn nữa bản thân bạn chưa chuẩn bị đủ hành trang tiến bước cho mình.

Thứ 4 của Ma Kết (23/10/2019)


Ma Kết thứ 4 này có thể sẽ cảm thấy mình là người khá xui xẻo đấy. Mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ rằng bạn đang đưa ra những nhận định sai lầm nên không thể nào đạt được những điều mình mong muốn. Đọc ngay Bật mí những màu sắc mang lại may mắn, tài lộc cho 12 cung hoàng đạo năm 2020

Bạn thông minh nhưng lại tự cao, đánh giá thấp đối thủ và không chịu nhận sự hợp tác của đồng nghiệp, khiến cho công việc bị trì trệ, bỏ lỡ mất thời cơ tốt nhất để bứt phá và giành được thành công.

Trong chuyện tình cảm, bạn đang để cho cảm xúc đi quá đà. Không phải lúc nào phản ứng thật nhanh cũng là tốt, bởi cơn nóng giận có thể đẩy bạn đi quá xa, hết từ sai lầm này tới sai lầm khác.

Thứ 4 của Bảo Bình (23/10/2019)


Trong số 12 cung hoàng đạo, Bảo Bình có lẽ là người may mắn khi mà hôm nay công việc thuận lợi, chuyện tình cảm cũng thuận buồm xuôi gió. Hãy lắng nghe trái tim mình mách bảo và bước tiếp.

Nếu bạn bị thu hút bởi đối phương thì đừng che giấu điều đó, bởi có thể sự thẳng thắn và chủ động của Bình Nhi sẽ tạo ra ấn tượng sâu sắc với đối phương, khiến người ấy mong muốn tìm hiểu con người bạn.

Mặt trăng và sao Mộc nằm cách nhau 120 độ, tiếp nối tử vi ngày 22/10/2019, Bảo Bình hãy tập trung vào công việc của mình. Nếu có khó khăn thì xin sự trợ giúp của những người xung quanh, bình thường bạn giúp đỡ mọi người không ít, không tới mức bị từ chối đâu.

Thứ 4 của Song Ngư (23/10/2019)


Xem tử vi của 12 cung hoàng đạo, Song Ngư có thể sẽ cần phải bình tĩnh để không đánh mất lý trí. Sự tổn thương bạn phải chịu đựng quá lớn, điều này không ai có thể phủ nhận được, nhưng đừng vì thế mà làm chuyện sai trái.

Mặt trăng nằm ở góc hợp 150 độ so với sao Diêm vương, cung hoàng đạo này có thể bị lợi dụng tình cảm vì nhiều lý do. Bạn không thực sự nhìn sâu vào bên trong mắt đối phương để thấy được điều gì ẩn trong đó.

Công việc đang tiến triển tốt, đừng để cho những cảm xúc cá nhân ảnh hưởng đến mình. Bạn đang có được cơ hội khá tốt khi những mối quan hệ xã giao tạo thêm nền tảng vững chắc cho bạn thể hiện năng lực của mình. xem bài https://baohiemlienviet.com

Xem thêm bài mẫu nhà xinh https://nhaxinhcenter.com.vn

Theo lichngaytot

Không có nhận xét nào