Header Ads

test

Đá phong thủy: Chọn loại nào, đặt ở vị trí nào mới dễ thu hút tiền bạc?

Đá phong thủy: Chọn loại nào, đặt ở vị trí nào mới dễ thu hút tiền bạc?


Đá phong thủy ngày càng được nhiều người lựa chọn như một vật phẩm phong thủy vừa trang trí nhà, vừa đem đến vận may, bình an, làm tăng vượng khí cho căn nhà cũng như gia chủ.


1. Đá phong thủy là gì?

1.1. Khái niệm

Đá phong thủy, hiểu một cách đơn giản nhất là các loại đá quý hoặc bán quý, có ý nghĩa quan trọng về mặt phong thủy và có khả năng làm tăng vượng khí cho chủ nhân.

Bản chất các loại đá trong phong thủy là đá tự nhiên, là đá quý và bán quý, được trải qua hàng triệu năm hình thành, tích tụ linh khí thiên địa và ẩn chứa một nguồn năng lượng vô cùng mạnh mẽ.

Những loại đá trong phong thủy phổ biến nhất trên thị trường hiện nay có thể kể đến như đá thạch anh, đá mắt hổ, đá mã não, ngọc bích, phỉ thúy….

Chúng có dương khí rất mạnh, thu hút năng lượng dương cực mạnh, có thể đem đến sự may mắn trong cuộc sống và công việc, chống lại sự ảnh hưởng của năng lượng xấu.

Bên cạnh đó, vẻ đẹp tinh khiết với sắc màu quyến rũ của những viên đá quý tự nhiên cũng khiến chúng trở thành món đồ trang trí nhà không bao giờ lỗi mốt.

1.2. Tính chất của các loại đá quý và đá bán quý:

a. Đá quý

Đá quý là loại đá có độ bền cao, độ cứng thường từ 8 đến 10 (theo thang độ cứng Mohs) như: kim cương, ngọc lục bảo, ruby-hồng ngọc, lam ngọc,…

Các loại đá này có màu sắc đẹp, độ tinh khiết cao và thường được chế tác làm đồ trang sức. Sau khi đã được chế tác, những loại trang sức từ đá quý thường sử dụng tiêu chuẩn 4C (Colour, Carat, Clarity, Cut) để xác định chất lượng.

b. Đá bán quý

Đá bán quý là loại đá có độ cứng khoảng từ 3-4 đến 6-7 (độ cứng Mohs) như: Thạch anh, mã não, jade (ngọc bích), peridot, granat, fluorit, spinel, malachit, azurit, calcit…

Các đá này cũng có màu sắc đẹp, độ tinh khiết cao và cũng được chế tác làm đồ trang sức như mặt dây, mặt nhẫn, vòng tay, vòng cổ…

Vậy các loại đá trong phong thủy có niên đại sử dụng bao lâu? Mời quý độc giả đọc thêm chi tiết tại bài viết: Đá phong thủy là gì? Có tính chất ra sao? Niên đại sử dụng thế nào?

2. Công dụng của đá trong phong thủy đối với người dùng


Nhìn chung, tất cả các loại đá trong phong thủy khi đã được chế tác đều mang về những công dụng và lợi ích đặc biệt cho người sử dụng, chẳng hạn như giúp tăng vượng khí, việc làm ăn phát đạt, tăng tiến công danh, tài lộc vào nhà, sức khỏe tốt, gia đình êm ấm…

Trong đó, mỗi loại đá sẽ mang lại những lợi ích riêng đáng kể hơn tùy theo tính chất, màu sắc của viên đá đó. Về cơ bản, vật phẩm phong thủy này có những công dụng sau:

2.1. Về mặt sức khỏe

Sức khỏe là nhân tố quan trọng hàng đầu để con người có thể làm việc, học tập và sinh sống. Nếu như sức khỏe có vấn đề, mọi nỗ lực, cố gắng đều coi như đổ sông, đổ bể.

Vì vậy, để duy trì một sức khỏe tốt, bên cạnh chế độ ăn uống, tập luyện khoa học, hợp lý, việc sử dụng các vật phẩm phong thủy tằng cường sức khỏe cũng được nhiều người quan tâm.

Các loại đá trong phong thủy kích hoạt nguồn năng lượng tích cực, mang lại sự mạnh mẽ về tinh thần, may mắn, thịnh vượng cho chủ nhân, kích thích lòng tin, giải tỏa căng thẳng, tăng cường sự tự tin và dũng khí cho người sử dụng.

Đeo những chiếc vòng đá hay sử dụng những vật phẩm phong thủy bằng đá thường xuyên, bản mệnh sẽ luôn cảm thấy bình yên trong tâm hồn, có được thái độ sống lạc quan, tích cực, vui vẻ trong cuộc sống.

Đá trong phong thủy có tác dụng hàn gắn những cảm xúc bị tổn thương và củng cố niềm tin tim để con người dũng cảm đối mặt với những thăng trầm của cuộc sống. Chúng cũng hướng con người đến một cuộc sống thanh thản và bình yên.

2.2. Về mặt tài lộc

Trên con đường công danh sự nghiệp, yếu tố phong thủy luôn đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Chỉ cần sử dụng vật phẩm phong thủy sai cách, tiền bạc, của cải của bạn sẽ tự nhiên hao hụt, tiêu tán, công danh lận đận, khó thăng tiến.

Các loại đá trong phong thủy tích lũy năng lượng đất trời từ hàng ngàn năm trong lòng đất, đem đến nguồn lực mạnh mẽ, giúp tăng vượng khí, việc làm ăn phát đạt, tăng tiến công danh, tài lộc đổ vào nhà.

Ánh sáng rực rỡ phát ra từ các loại đá được coi là một trong những năng lượng mạnh nhất. Do đó, năng lượng này được đan chặt chẽ với các vấn đề liên quan đến sự phong phú, giàu có và thịnh vượng. Nó được cho là mang lại may mắn giàu có và cũng là vận may phù hợp với nhân viên bán hàng và chủ doanh nghiệp.

Đặc biệt, trong âm dương ngũ hành, mỗi mệnh sẽ có những đặc thù tính cách riêng, phù hợp với những màu sắc riêng, nên lựa chọn loại đá phù hợp nhất với bản mệnh để phát huy tối đa công năng mà nó mang lại.

2.3. Về mặt tình duyên

Các loại đá trong phong thủy cung cấp năng lượng tích cực và có khả năng tự điều chỉnh trong cơ thể bạn, mang lại nguồn cảm hứng, thúc đẩy bạn năng lượng và động lực để vượt qua những rào cản và trở ngại trong cuộc sống, cho phép bạn bắt đầu một cuộc sống mới.

Vì vậy, nếu bạn muốn cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ, bạn nên luôn mang theo những vật phẩm này bất cứ nơi nào bạn đi. Nó như một phương thuốc tinh thần giúp ổn định cảm xúc của bạn và giữ cho bạn bình tĩnh ngay cả trong những thời điểm khó khăn nhất.

Đối với những ai đang còn độc thân, sử dụng các loại đá trong phong thủy sẽ giúp bạn nâng cao mức độ tự tin và hấp dẫn, dễ tạo dựng được mối quan hệ tốt đẹp với mọi người xung quanh, được nhiều người chú ý, đưa cuộc sống của bạn lên một tầm cao mới với những mối quan hệ mới.

Đối với những ai đã có gia đình, vật phẩm phong thủy bằng đá sẽ giúp duy trì hôn nhân hạnh phúc, viên mãn, cuộc sống gia đình lúc nào cũng đầy ắp tiếng cười.

 Làm sao để phát huy hết tác dụng của vật phẩm phong thủy bằng đá đối với chủ nhân? Mời bạn đọc chi tiết tại bài viết: Khám phá những công năng tuyệt vời của đá phong thủy không phải ai cũng biết


3. Những loại đá trong phong thủy thông dụng nhất

3.1. Một số loại đá phổ biến tại Việt Nam

Có rất nhiều loại đá quý trong tự nhiên đã được con người khai thác và chế tác cho phù hợp với mục đích của người dùng. Dưới đây là một số loại đá quý chất lượng cao, được yêu thích nhất tại Việt Nam.

a. Kim cương

Không chỉ ở Việt Nam mà ở khắp nơi trên thế giới, kim cương luôn là loại đá quý có giá trị và được ưa thích bậc nhất.

Trong thang độ cứng mohs, kim cương đạt 10/10, có độ phản xạ ánh sáng cũng như tán sắc cực kỳ mạnh. Nhờ đó, kim cương luôn tỏa ra độ sáng lấp lánh tuyệt vời không loại đá nào có được.

Nhờ độ cứng đạt chuẩn 10/10, kim cương rất khó bị trầy xước. Do đó, nó được ứng dụng nhiều trong các loại trang sức.

b. Ruby (Hồng ngọc)

Ruby được ví như “ông hoàng của các loại đá quý” bởi chúng không chỉ sở hữu ngoại hình tuyệt đẹp mà còn có rất nhiều tác dụng. Với độ cứng lên tới 9/10 theo thang Mohs cùng cấu trúc đặc biệt, hồng ngọc có khuynh hướng hấp thụ ánh sáng tự nhiên trong các vùng từ xanh lục đến màu tím. Nhờ đó, nó có màu đỏ vô cùng độc đáo.

Trong phong thủy, Ruby là loại đá mang đến may mắn cho người sử dụng. Nó được kỳ vọng là giúp ngăn ngừa mọi hiểm họa, vận xấu cũng như các tai ương có thể đến trong tương lai.

Các nhà phong thủy cũng như chuyên gia tin rằng, đá ruby có thể hỗ trợ chữa được bệnh tim, xương khớp, đồng thời mang tới nguồn năng lượng quý báu để cơ thể chống lại các năng lượng độc hại. Có thể bạn quan tâm: 12 biểu tượng phong thủy đón lành, tránh dữ

c. Đá Sapphire

Sapphire còn được biết đến với tên gọi đá nữ tu hay đá lam ngọc, là một trong những loại đá được săn lùng nhiều nhất tại Việt Nam. Chúng được hình thành dưới áp suất và nhiệt độ cao trong lòng đất. Tùy thuộc vào loại tạp chất bên trong tinh thể mà đá lam ngọc có màu khác nhau.

Đá sapphire được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực. Nhưng phổ biến nhất là chế tác trang sức và các đồ trang trí quý giá. Ngoài ra, sapphire cũng được sử dụng trong bài trí phong thủy và chữa một số bệnh.

Loại đá này có tác dụng tuyệt vời trong việc làm giảm huyết áp, chống bệnh mất ngủ. Đặc biệt, các chuyên gia nghiên cứu cho thấy sapphire có thể ngăn ngừa bệnh ung thư vô cùng hiệu quả.

d. Đá Emerald (Ngọc lục bảo)

Emerald là một loại khoáng vật của berili, có màu xanh với sắc lục hơi ngả sang màu lam. Dưới kính quang phổ, ngọc lục bảo cho phát quang màu đỏ. Dưới kính lọc Chelsea, hiện tượng cũng tương tự. Đặc biệt sự phân bố màu sắc trong tinh thể cũng không đồng đều. Đây chính là một điểm đặc trưng làm tăng giá trị của emeral.

Emerald rất được ưa chuộng trong việc chế tạo đồ trang sức. Đó là bởi chúng được xem là báu vật của sự phát triển trí tuệ cũng như bùa hộ mệnh cho sự may mắn và tình yêu của con người.

Màu xanh của ngọc lục bảo đặc biệt được yêu thích. Nhờ đó, nó trở thành một trong những nguyên liệu làm trang sức được ưa chuộng nhất. Hiện nay, ngọc lục bảo còn được dùng làm đồ trang trí, quà lưu niệm.

3.2. Một số loại đá khác


- Thạch anh hồng: Ẩn chứa năng lượng tinh khiết, dịu dàng, ngọt ngào và còn có thể chữa được bệnh. Thạch anh hồng làm dịu những cơn đau, những sự thất vọng và bất kỳ năng lượng tiêu cực khác, đây được coi là một liều thuốc chữa bệnh khi nói đến tất cả các vấn đề liên quan đến tình yêu.

- Thạch anh trong suốt: Là một tinh thể rất linh hoạt và có nhiều chức năng khác nhau. Ngoài sự bảo vệ và tăng năng lượng cho bạn, nó còn có thể thu hút được tình cảm từ phía đối phương hay giúp giảm bớt những căng thẳng, mệt mỏi cho bạn.

- Thạch anh tím: Ẩn chứa sự tĩnh lặng, có thể tinh lọc năng lượng cơ thể, và để lại những giá trị về tinh thần sâu sắc, màu càng đậm thì năng lượng của nó càng mạnh.

- Ngọc bích: Là loại đá rất được yêu thích trong thế giới phong thủy cổ điển và là một trong những loại đá phong thủy được sử dụng trong phong thủy chữa bệnh cổ truyền. Đá ngọc bích đem lại năng lượng cân đối, hài hòa, giúp bạn lạc quan hơn trong cuộc sống.

- Mắt hổ: Ẩn chứa năng lượng của sự thận trọng, cảnh giác, mạnh mẽ, nhanh chóng và rất hiệu quả.

Khả năng bảo vệ của nó đem đến cho người ta một cảm giác an toàn, mắt hổ con có khả năng chuyển hóa những năng lượng tiêu cực một cách nhanh chóng nhưng vẫn giữ được sự cân bằng, giúp bạn đưa ra những quyết định sáng suốt nhất.

Vậy những tiêu chí nào làm nên giá trị một viên đá quý? Mời bạn xem chi tiết tại bài viết: Các loại đá phong thủy mang may mắn, tài lộc cho người dùng

4. Cách lựa chọn đá theo phong thủy hợp tuổi/mệnh

+ Chọn đá phong thủy theo mệnh để luôn bình an, phát lộc. Chọn đá phong thủy hợp mệnh Kim: nên dùng đá có màu tương sinh như: vàng sẫm, nâu đất, hay màu tương hợp như: trắng bạc, vàng nhạt. Kỵ dùng đá có màu: xanh lá cây, gỗ, đỏ, hồng, tím.

+ Chọn đá phong thủy cho mệnh Mộc: nên dùng đá có màu tương sinh như: đen, xanh nước biển, hay màu tương hợp như: xanh lá cây, gỗ. Kỵ dùng đá màu: vàng sậm, nâu đất, trắng, bạc, vàng nhạt.

+ Chọn đá phong thủy cho mệnh Thủy: nên dùng đá có màu tương sinh như: trắng, bạc, vàng nhạt, hay màu tương hợp như: đen, xanh nước biển. Kỵ dùng đá có màu: đỏ, hồng, tím, vàng sậm, nâu đất.


+ Chọn đá phong thủy hợp mệnh Hỏa: nên lựa chọn các màu xanh của mệnh Mộc để tương sinh, kỵ dùng đá có màu đen và xanh nước biển.
+ Chọn đá phong thủy hợp Mệnh Thổ: nên dùng đá có màu tương sinh như đỏ, cam, hồng, hay màu tương hợp như: vàng sậm, nâu đất. Không dùng đá có màu: đen, xanh nước biển, xanh lá cây, gỗ.

Cách chọn đá phong thủy hợp tuổi phát tài phát lộc
Khi quyết định mua món đồ trang sức có gắn đá cho mình hoặc người thân, chúng ta có thói quen chọn màu sắc phù hợp với cung mệnh của họ, điều này rất quan
5. Cách bày vật phẩm phong thủy bằng đá trong nhà để thu hút tài lộc

5.1. Vị trí đặt đá theo phong thủy tốt nhất mang đến tài lộc, may mắn và sự thịnh vượng
Đặt đá theo phong thủy ở vị trí phù hợp mang đến những tác dụng tuyệt vời cho chủ sở hữu trên tất cả mọi mặt, từ công danh sự nghiệp đến sức khỏe và tình duyên.
Dưới đây, các chuyên gia phong thủy xin đưa ra một số gợi ý về vị trí nên vật phẩm phong thủy đá, độc giả có thể tham khảo để lựa chọn một vị trí phù hợp nhất với bản mệnh.
Theo các chuyên gia phong thủy, chúng ta nên đặt đá phong thủy ở những vị trí sau giúp cải thiện đáng kể đường tài lộc, cũng như mang đến may mắn và thịnh vượng.
a. Đặt đá trong phòng khách
Phòng khách là trung tâm, là bộ mặt của mỗi ngôi nhà nên việc lựa chọn vật phẩm phong thủy phù hợp luôn được mọi gia đình quan tâm. 
Nếu muốn bài trí đá phong thủy, vị trí tốt nhất là đối diện cửa chính hoặc gần bàn uống nước hoặc ghế sofa. Những nguồn năng lượng từ cửa chính vào nhà sẽ kết hợp với năng lượng của đá phong thủy tạo ra sinh khí tốt cho toàn ngôi nhà.
Ngoài ra, gia chủ có thể mua những hòn đá phong thủy có tạo hình lớn và đặc sắc như hòn non bộ, các bức tượng phát tài phát lộc đặt ở giữa nhà, giúp phát triển luồng khí tốt trong ngôi nhà. 
Tuy nhiên, khi chọn đá trong phong thủy cần lưu ý chọn màu sắc đá phù hợp theo mệnh của mình trong âm dương ngũ hành. Cụ thể là:  


Bên cạnh đó, gia chủ nên chọn những đá với hình thù phù hợp, điều ấy sẽ giúp bản mệnh luôn cảm thấy dễ chịu trong ngôi nhà của mình. Nếu mua những con linh vật phong thủy bằng đá, nên để chúng hướng ra ngoài để hút nhiều tài lộc cho gia đình. Ngoài ra, cũng cần chú ý không để gần nơi có nhiều người qua lại để tránh vỡ đá gây điềm xấu trong nhà.
b. Đặt đá ở bàn làm việc
Đặt đá ở trên bàn làm việc, vị trí phù hợp là đặt gần máy tính, đối diện với phía bạn ngồi làm việc hoặc các góc vuông của bàn. Năng lượng từ đá phong thủy tỏa ra sẽ giúp mọi người có được sự minh mẫn, trí tuệ, sáng tạo và tăng cường các mối quan hệ.
Nên chọn những viên đá có kích thước vừa phải để vừa trang trí cho bàn làm việc thêm đẹp, vừa giúp tạo ra năng lượng tốt hút tài lộc thịnh vượng.
Gia chủ có thể chọn quả cầu phong thủy hình tròn để đặt lên bàn thay vì các viên đá vụn hoặc các viên đá có hình thù kỳ dị, nhiều góc nhọn. Đọc ngay: Quả cầu phong thủy: Vật phẩm hấp thụ linh khí của đất trời, mang đến may mắn mọi mặt cho chủ sở hữu
c. Đặt đá ở phòng bếp
Phòng bếp đóng vai trò khá quan trọng trong phong thủy, là nơi gắn kết các thành viên trong gia đình, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, tiền tài của cả gia đình.
Đặt vật phẩm phong thủy bằng đá đúng vị trí trong bếp sẽ giúp mọi người ngăn chặn bệnh tật, mang đến sự êm ấm của cả gia đình, tránh được những suy nghĩ tiêu cực, đem đến những lợi ích về sức khỏe và sinh khí tươi mới cho căn bếp.
Đối với những người thuộc mệnh Mộc, mệnh Thủy theo phong thủy, hướng đem lại may mắn chính là Đông, Nam và Đông Nam. Do vậy, nên đặt đá theo hướng này.
Còn với người mệnh Kim, hướng Tây là hướng Tài Lộc vì thế nên đặt đá ở chính hướng này.
Người mệnh Hỏa thì hợp hướng Nam, Tây Nam và Đông Bắc. Còn mệnh Thổ thì hợp hướng Nam, Tây Nam và đông Bắc.
5.2. Tại sao nên đặt vật phẩm phong thủy bằng đá ở vị trí phù hợp?



Từ xa xưa, các loại đá trong phong thủy đã được biết đến và được sử dụng như đồ trang sức quý giá. Màu sắc, độ sáng và vẻ đẹp độc đáo của chúng là những tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời mà con người luôn khao khát sở hữu.
Chúng cũng được biết đến như một vật phẩm dùng để chữa bệnh vì khả năng tinh tế và sâu sắc của chúng trong việc biến đối năng lượng tiêu cực thành tích cực, bảo vệ sức khỏe của con người, giúp họ luôn vui vẻ, tránh được cơn giận dữ, tranh cãi khi nói chuyện…
Do đó, không có gì lạ khi người lớn, cũng như trẻ em thường hay mang theo những viên đá hoặc bức tượng nhỏ được làm bằng đá trong ví, túi hoặc ba lô của họ. 
Có hàng trăm viên vật phẩm phong thủy bằng đá đã được sử dụng cho việc này, ở cả Mỹ - một nước có nền kinh tế phát triển nhất trên thế giới và các quốc gia khác trên toàn cầu. Mỗi viên đá có trường rung động riêng, mang đến những tác dụng riêng biệt cho người dùng.
Nhiều chuyên gia tư vấn phong thủy nhận định việc sử dụng các loại đá để cân bằng năng lượng và đặt tại các khu vực khác nhau trong nhà hay văn phòng phòng làm việc đều mang lại những tác dụng tích cực. 
Năng lượng tỏa ra từ tinh thể đá tạo sự hài hòa với môi trường, cơ thể và tâm trí, đem đến cho con người tinh thần sảng khoái, động lực làm việc và học tập, góp phần tạo dựng cuộc sống tốt đẹp, giàu có và thịnh vượng. 
Các loại đá trong phong thủy đặt ở phòng khách sẽ giúp những người trong phòng có cuộc nói chuyện vui vẻ, hòa hợp, tránh được cơn giận dữ, tranh cãi. Khi bày các loại linh vật đá, nên chọn vị trí đặt hướng ra cửa.
Tuy nhiên, bạn cần chú ý chọn loại đá hợp mệnh, tuyệt đối tránh những loại có hình thù kỳ dị, rườm rà, loại thú hay linh vật bằng đá thì nên đặt theo hướng quay ra cửa sẽ tốt cho gia chủ. Nếu đặt trong các vị trí góc cạnh trong phòng, nên chọn các loại đá hình tròn.

Mời bạn xem chi tiết hơn tại bài viết: Đâu là vị trí đặt đá phong thủy tốt nhất để kích hoạt tài lộc, thúc đẩy vận may và sự thịnh vượng?
6. Các vị trí không nên đặt vật phẩm phong thủy bằng đá trong nhà
Khi lựa chọn vị trí đặt bày đá trong nhà, cần tuyệt đối tránh đặt tại một số vị trí có thể gây hưởng đến sức khỏe, công việc, tài lộc của gia đình.
- Trên bàn thờ: Bàn thờ là nơi để thờ cúng tổ tiên và thần linh cần có sự thanh thoát, nên kiêng kỵ đặt đá tại vị trí này. Hơn nữa, đá lại mang tính âm thuộc về đất nên chỉ thích hợp đặt ở những nơi sát đất.
- Trong phòng ngủ: Những nơi cần sự yên tĩnh, nhẹ nhàng như phòng ngủ cần tránh bày đá, ảnh hưởng đến sức khỏe và giấc ngủ của người sử dụng.

Nếu muốn đặt đá trong phòng ngủ nên lựa chọn các tượng đá nghệ thuật như tượng đá hình mẹ con hay tượng đá đã qua chế tác hoàn thiện để hạn chế hung khí.

- Những nơi ẩm thấp, bừa bộn, ô uế: Việc đặt đá tại những nơi ẩm thấp, bừa bộn, ô uế như tủ đồ, ban công, gầm cầu thang,… đều không phù hợp bởi đặt ở những vị trí đó, đá sẽ không thể phát huy hết công năng của mình trong việc đem lại tài lộc, may mắn cho người sử dụng.

Vậy những điều nên tránh khi bài trí đá phong thủy là gì? Mời bạn xem chi tiết hơn tại bài viết: Nếu không muốn tiền bạc tiêu tán, sức khỏe sa sút, đừng đặt đá phong thủy ở những vị trí này
7. Lưu ý cần biết khi chọn vòng đá hợp phong thủy

Vòng đá trong phong thủy được coi là "bùa may mắn", mang tới nhiều tác dụng phong thủy cũng như tinh thần cho người sử dụng.

Cụ thể, đeo vòng vật phẩm phong thủy bằng đá giúp tăng cường được sức đề kháng và sức khỏe cho chủ nhân của nó. Không những thế còn cải thiện được tinh thần, giảm căng thẳng, tăng cường trí tuệ và sự minh mẫn giúp cho các bạn làm việc luôn đạt hiệu quả cao nhất.

Tuy nhiên, cần hết sức lưu ý một số vấn đề như: số hạt vòng, kích thước vòng, màu sắc phong thủy của vòng đá, đeo vòng bên tay nào... Có như vậy chiếc vòng tay phong thủy mới phát huy hết công dụng.


Nguồn Tổng hợp

Không có nhận xét nào