Header Ads

test

Đối thủ giá rẻ của Galaxy Fold ra mắt đầu năm 2020

Đối thủ giá rẻ của Galaxy Fold ra mắt đầu năm 2020


Smartphone màn hình gập từ TCL có thiết kế hình vỏ sò. Nhiều nguồn tin dự đoán mức giá của máy sẽ rẻ hơn đáng kể so với Galaxy Fold hay Huawei Mate X.

Tại sự kiện MWC 2019 diễn ra vào tháng 2, TCL cho biết hãng đang phát triển một mẫu smartphone màn hình gập và sẽ ra mắt vào năm 2020. Đến nay, thiết bị này đã gần hoàn thiện và đây là thành quả của hãng.

Thiết bị này vẫn chưa có tên gọi chính thức. Máy có thiết kế gập vào trong tương tự Galaxy Fold. Tuy nhiên, thay vì gập theo chiều dọc, sản phẩm của TCL được gập theo chiều ngang, giống với những chiếc điện thoại vỏ sò trước đây. Đồng thời, máy cũng không được trang bị phần màn hình phụ phía bên ngoài như Galaxy Fold.

Theo TechRadar, phần bản lề của máy cho cảm giác gập mở khá chắc chắn, trơn tru.

Tuy nhiên, khi gập máy lại, vết nhăn trên màn hình hiện ra khá rõ. TCL sẽ cần phải tiếp tục cải tiến, khắc phục nhược điểm này, tránh ảnh hưởng đến độ bền của sản phẩm trong quá trình sử dụng lâu dài.

Bù lại, TechRadar nhận định màn hình này có chất lượng hiển thị khá tốt, độ sáng cao.

Mặt lưng của máy chứa hệ thống 4 camera bao gồm ống kính chính 48 MP, ống kính góc siêu rộng, ống kính telephoto và ống kính macro. Máy được cài đặt trên nền tảng hệ điều hành Android 10 gốc cùng với một số tùy biến nhẹ từ TCL. Những thông số kỹ thuật khác về bộ xử lý hay dung lượng pin vẫn chưa được tiết lộ.

Hiện tại, giá bán của sản phẩm này vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, Android Authority cho biết chiếc điện thoại này sẽ có giá rẻ hơn đáng kể so với con số 2.000 USD của Galaxy Fold hay 2.800 USD của Huawei Mate X. Đồng thời, nó cũng được kỳ vọng mở ra xu hướng smartphone màn hình gập giá rẻ, giúp người dùng có thể tiếp cận dễ dàng hơn với dòng sản phẩm này.

Dự kiến, máy sẽ được giới thiệu tại sự kiện MWC 2020 diễn ra vào tháng 2/2020.

Theo Android Authority

Không có nhận xét nào