Header Ads

test

TỬ VI THỨ 5 NGÀY 12/9/2019 CỦA 12 CUNG HOÀNG ĐẠO:SONG TỬ BỒN CHỒN

TỬ VI THỨ 5 NGÀY 12/9/2019 CỦA 12 CUNG HOÀNG ĐẠO


Mặt trăng 45 độ sao Diêm Vương, tiếp nối tử vi ngày 11/9/2019, Song Tử cảm thấy lo lắng, bồn chồn khi bản thân đã làm việc chăm chỉ, và cố gắng rất nhiều nhưng kết quả chẳng được như mong muốn.

Thứ 5 của Bạch Dương (12/9/2019)


Xem tử vi ngày 12/9/2019, trong ngày Mặt trăng 72 độ sao Mộc, Bạch Dương giữ những suy nghĩ rất lạc quan và tích cực. Dương Dương tin rằng chẳng có khó khăn nào là mình không vượt qua được, vì thế, nếu có gì bất trắc xảy ra, bạn luôn rất bình tĩnh.
Bạch Dương cũng ý thức được giá trị của mình trong ngày hôm nay, chính vì thế mà bạn cảm thấy cực kỳ tự tin. Đó chính là lí do giúp những chú dê tỏa sáng và được mọi người yêu mến.
Đối với những ai đang còn độc thân, vận đạo hoa giúp bạn thu hút những đối tượng khác giới, chính vì thế mà bạn có thể lựa chọn được người chân thành và phù hợp nhất với mình. Hãy lắng nghe con tim của mình xem nó đang rung động vì ai nhé!

Thứ 5 của Kim Ngưu (12/9/2019)



Mặt trăng 45 độ sao Thổ cho thấy đôi lúc Kim Ngưu cảm thấy bức bối với những gì mình không đạt được như mong ước. Có thể Ngưu Nhi đang mong đợi một cuộc sống dễ dàng, một căn nhà tiện nghi và sự giúp đỡ từ người khác chứ không phải tự lực để làm ra chúng.
Nếu Kim Ngưu cảm thấy thật khó khăn để chấp nhận, hãy học cách thay đổi suy nghĩ của bản thân. Hít thở thật sâu và nhắc nhở bản thân rằng bạn rất hài lòng với những gì bạn đang có ngay bây giờ, việc đó mới là động lực để bạn có được những thành công trong cuộc sống này.  Xem thêm: Bật mí top chòm sao bản lĩnh bậc nhất, thắng không kiêu, bại không nản
Nhiều nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng, những người biết hài lòng với bản thân thường sống hạnh phúc hơn và chân thành hơn. Vì thế, đừng quên mỉm cười với chính mình là một việc quan trọng để sống hạnh phúc và lành mạnh. xem thêm bí mật 12 cung hoàng đạo


Thứ 5 của Song Tử (12/9/2019)


Mặt trăng 45 độ sao Diêm Vương, tiếp nối tử vi ngày 11/9/2019,  Song Tử cảm thấy lo lắng, bồn chồn khi bản thân đã làm việc chăm chỉ, và cố gắng rất nhiều nhưng kết quả chẳng được như mong muốn. 
Có thể những chuyện trong quá khứ đang khiến cho mối quan hệ tình cảm của Song Tử và người ấy không được tốt cho lắm. Chòm sao này không muốn nhắc đến chuyện đã qua nhưng vẫn không thể tránh được.
Chẳng được thông cảm cho thì chớ, bạn còn bị trách móc bởi những người chẳng liên quan nữa cơ. Song Song cố gắng nhẫn nhịn nhưng giới hạn chịu đựng của con người cũng có giới hạn thôi, chẳng ai nói được chuyện gì sẽ xảy ra cả.

Thứ 5 của Cự Giải (12/9/2019)


Mặt trăng 60 độ sao Thiên Vương, Cự Giải biết rằng mình cần phải bứt phá lên trên hành trình tìm kiếm thành công. Công việc ngày nào cũng vậy, nhưng bạn tìm tòi để biến điều không thể thành có thể.
Giải Giải sẽ gặt hái được nhiều thành công chỉ trong một thời gian ngắn bằng những động lực mạnh mẽ tự mình đưa ra. Bạn cũng biết rõ tác dụng của thái độ sống tích cực và luôn hướng mình về đó.
Công việc suôn sẻ là thế nhưng trên phương diện tình cảm, những chú cua có thể khiến cho người mình yêu cảm thấy hoảng sợ bởi những nhu cầu, đòi hỏi ngày càng cao. Bạn cần phải kiềm chế bản thân, đừng để cho những ham muốn nhất thời phá vỡ tình yêu đôi lứa.

Thứ 5 của Sư Tử (12/9/2019)


Sao Hỏa vuông góc với sao Mộc, xem tử vi hàng ngày, Sư Tử thiếu kiên nhẫn và không thỏa hiệp. Mặc dù ai cũng thừa nhận khả năng sáng tạo và khả năng lãnh đạo của bạn nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không có những nét tính cách tiêu cực. Bạn nên học cách lắng nghe thì cuộc sống sẽ diễn ra thuận lợi hơn.
Trong một xã hội cởi mở và hội nhập như hiện nay, đừng ngại học thêm ngoại ngữ mới vì đó là cơ hội để Sư Tử hiểu thêm văn hóa của một quốc gia khác. Điều đó cũng giúp mở ra cho bạn cơ hội làm việc, giao lưu, xây dựng được mối quan hệ mới.  Bật mí những chòm sao phát tài tháng 9/2019, tiền bạc chảy về túi ồ ạt như thác nước
Trong tình yêu, Sư Tử nên tự tin và chủ động hơn, đừng tỏ ra nhút nhát như vậy, bạn hoàn toàn xứng đáng có được tình yêu. Chớ nên để hạnh phúc vuột qua tay mình chính vì những suy nghĩ thiển cận, hãy mạnh mẽ và chủ động theo đuổi người mình yêu.

Thứ 5 của Xử Nữ (12/9/2019)


Mặt trăng 72 độ sao Mộc, Xử Nữ là con người tràn đầy tham vọng. Bạn tin tưởng rằng với bản lĩnh của mình thì chẳng có vấn đề gì là mình phải bó tay cả, và cách giải quyết vấn đề của mình chắc chắn sẽ được mọi người thán phục.
Ngoài ra, Xử Nhi còn luôn muốn mình là một người nổi bật, chính vì vậy mà đôi khi bạn lại thành ra hay khoe mẽ. Thực ra nếu bạn đã tài giỏi mà còn khiêm tốn nữa thì hẳn sẽ nhận được sự ngưỡng mộ của nhiều người hơn nhiều.
Xử Xử đừng cho rằng bây giờ mình còn trẻ, còn khỏe mà không biết quý trọng sức khỏe của mình. Hãy lập chế độ sinh hoạt điều độ cũng như chăm chỉ tập thể dục, có như vậy thì bạn mới dẻo dai ngay cả khi đã về già được.

Thứ 5 của Thiên Bình (12/9/2019)


Mặt trăng 45 độ sao Thổ cho thấy Thiên Bình có vẻ khá hấp tấp, vội vàng. Bạn cảm thấy khá uể oải nên không có mấy hứng thú làm việc mà chỉ muốn làm nhanh nhanh cho xong để được nghỉ ngơi.
Đôi khi Thiên Thiên cũng ôm những suy nghĩ khá mộng mơ và không được thực tế cho lắm. Đặt ra những yêu cầu quá sức với bản thân chỉ khiến bạn cảm thấy áp lực và tự thấy chán nản với bản thân mà thôi. Hãy xác định rõ điểm mạnh của mình trước đã.
Xem bói tình duyên, chuyện tình cảm của Thiên Bình hôm nay cũng không được như ý muốn. Hai người dễ xảy ra chiến tranh lạnh bởi ý kiến không trùng hợp nhau. Đừng thi xem ai giữ im lặng được lâu hơn, hãy chủ động giảng hòa với người ấy.

Thứ 5 của Hổ Cáp (12/9/2019)


Tử vi 2019 nhận thấy, trong ngày Mặt trăng 45 độ sao Diêm Vương, Hổ Cáp không biết phải làm thế nào để giải quyết những mâu thuẫn trong mối quan hệ của mình. Dường như bạn chẳng hề nhận ra rằng chính mình là người đang gây chuyện.
Dù sao thì trong tình yêu cũng cần một người lùi bước, chẳng thể lúc nào cũng cả hai người cùng căng lên được, nếu bạn còn yêu thì hãy nhún nhường đi một chút, cứ căng thẳng mãi thế cũng chẳng làm được chuyện gì.
Công việc cần phải đổi mới liên tục, không thể cứ đi mãi theo lối mòn được. Hãy tự thay đổi bản thân mình để đáp ứng nhu cầu của công việc, nếu không bạn sẽ phải hối hận nhiều đó.

Thứ 5 của Nhân Mã (12/9/2019)


Mặt trăng 60 độ sao Thiên Vương, Nhân Mã biết rằng mình cần phải có những nỗ lực mạnh mẽ hơn để không mắc phải những sai lầm như trước đó nữa. Những chú ngựa muốn được nhìn nhận như người có thực lực.
Hãy thoải mái phát triển khả năng của mình, thể hiện ý tưởng dù nó có khác biệt đến mức nào. Mã Mã hãy nhớ rằng sự khác biệt tạo nên nét độc đáo mà không phải ai cũng có được, có thể mang đến thành công.
Trong chuyện tình cảm, Mã Nhi hôm nay khiến cho người ấy phải ngạc nhiên bởi sự lãng mạn hiếm thấy. Bạn chẳng ngại để cho những người xung quanh tập trung vào mình, bởi bạn muốn người ấy phải thật xúc động.

Thứ 5 của Ma Kết (12/9/2019)


Sao Hỏa vuông góc với sao Mộc nhắc nhở Ma Kết cố gắng giữ sự cân bằng hài hòa giữa cái tôi và cảm xúc. Có thể bạn mong muốn bộc lộ ra cá tính của mình nhưng việc đó không phải lúc nào cũng thích hợp, nhất là thời điểm này.
Xem bói tình yêu cho thấy, nếu Kết Nhi là nữ giới, bạn nên cẩn trọng trong cách chọn lựa đối tượng phù hợp. Đừng vì một phút yếu lòng mà để con tim lấn át lý trí, sau này bạn lại cảm thấy tiếc nuối và than trách số phận.
Ma Kết nên biết rằng những khó khăn là điều không thể tránh khỏi trên chặng đường đi đến thành công, ai ai cũng phải trải qua. Vì thế, thay vì cứ lo lắng, sợ hãi sao không mỉm cười mà tiến bước, vượt qua?

Thứ 5 của Bảo Bình (12/9/2019)


Mặt Trăng ở vị trí Bảo Bình cho thấy bạn kiểm soát cảm xúc rất tốt và mong muốn điều tương tự ở người khác. Thế nhưng Bình Nhi nên nhớ rằng không phải ai cũng có mục tiêu giống bạn, đừng kỳ vọng ở người khác quá nhiều. 
Nếu cảm thấy tình cảm không được như xưa hãy nhớ cảm giác những ngày bắt đầu, hai bạn có thể sẽ nhắc về ấn tượng đầu tiên, về cái chạm tay, ánh nhìn… để làm sống dậy tình yêu, sự kết nối của hai người.
Sự tinh tế và duyên dáng của bạn sẽ trở thành sức hút không thể cưỡng lại được với người khác phái. Đừng để cho người ấy phải thất vọng khi mà trái tim bạn cũng hướng về đối phương. Sống thật với mình đi nhé.

Thứ 5 của Song Ngư (12/9/2019)


Mặt trăng đang dịch chuyển dần sang vị trí của Song Ngư cho thấy bạn có thể sẽ phải trả giá vì tính cả thèm chóng chán của mình. Người ấy cũng sẽ chẳng thể chịu nổi một người tối ngày suy nghĩ linh tinh và đòi hỏi này nọ một cách thái quá đâu.
Có vẻ như những chú cá nhỏ đang dùng sai chỗ trí thông minh của mình. Dù bạn đang làm việc rất tốt với trí thông minh đó, nhưng có lẽ bạn chẳng thể ngờ được rằng mình thông minh quá cũng có lúc bị thông minh hại.
Trong tình yêu, người ta đánh giá cao sự chân thành. Dù Song Ngư cố gắng thể hiện rằng mình không hề đánh mất đi tình cảm ban đầu nhưng thái độ và hành động của bạn lại chỉ ra điều ngược lại. xem thêm https://baohiemlienviet.com/tin-tuc-su-kien/thu-doan-lua-dao-ban-bao-hiem-nhan-tho-va-nhung-dieu-nen-biet


Theo lichngaytot

Không có nhận xét nào