Header Ads

test

Biệt thự xa hoa 25 triệu USD của ông trùm cờ bạc Mỹ

Biệt thự xa hoa 25 triệu USD của ông trùm cờ bạc Mỹ


Tỷ phú cờ bạc Steve Wynn vừa rao bán căn biệt thự sang trọng của mình ở thành phố Las Vegas, bang Nevada (Mỹ) vào tháng 6 với giá 25 triệu USD.

Bất động sản nằm trên khu Summerlin giàu có, được mệnh danh là con phố tỷ phú của Las Vegas. Ông trùm cờ bạc Steve Wynn mua nó vào tháng 3/2018 với giá 13 triệu USD.

Căn biệt thự đẹp màu vàng này mang phong cách kiến trúc truyền thống châu Âu, có diện tích hơn 1.250 m2 với 6 phòng ngủ và 9 phòng tắm. Vị tỷ phú chi đến 16 triệu USD để cải tạo ngôi nhà này.

Biệt thự được trang bị hệ thống điện dự phòng cùng những tiện ích thư giãn đắt tiền ngoài trời như hồ bơi, spa, và khu vực ngắm cảnh.

Phòng khách thoáng đãng, sáng sủa, được trang hoàng bởi hàng loạt nội thất sang trọng trong những gam màu thanh lịch. Tấm thảm lụa càng tăng thêm sự trang nhã.

Rạp chiếu phim trong nhà mang phong cách cổ điển, được trang bị đầy đủ những tính năng hiện đại. Ngoài ra, biệt thự còn có phòng giải trí cho trẻ em và một phòng media.

Nhà để xe rộng rãi có sức chứa tối thiểu lên tới 3 chiếc xe hơi.

Nhà bếp rộng lớn, tràn ngập ánh sáng tự nhiên, được kết nối trực tiếp với phòng ăn tinh tế. Khu vực này được trang bị đầy đủ các công cụ nấu nướng cao cấp.

Tủ rượu cỡ lớn giúp việc tiếp đón khách khứa, bạn bè của gia chủ thêm phần thú vị.

Nhiều nội thất tinh xảo cùng các tác phẩm nghệ thuật độc đáo được bày biện khắp ngôi nhà.

Đọc thêm thiết kế nhà xinh nhaxinhcenter

Theo Voh

Không có nhận xét nào