Header Ads

test

Siêu sao NBA Lebron James tậu biệt thự Hollywood Hills 51,4 triệu USD

Siêu sao NBA Lebron James tậu biệt thự Hollywood Hills 51,4 triệu USD


Siêu sao bóng rổ Mỹ LeBron James vừa tậu một căn biệt thự siêu sang trọng ở Los Angeles với giá 41 triệu bảng Anh (51,4 triệu USD).


Biệt thự sang trọng của ngôi sao CLB LA Lakers thuộc giải NBA có vị trí đắc địa tại Hollywood Hills, nằm trên mảnh đất rộng 1.500 m2, có tầm nhìn bao quát toàn thành phố và sở hữu những tiện nghi sang trọng bậc nhất. Ảnh: The Sun.


Một trong những điểm đắt giá để siêu sao 35 tuổi chọn căn biệt thự này là hồ bơi vô cực siêu ấn tượng với tầm nhìn bao quát ra khung cảnh ngoạn mục của Los Angeles. Giữa hồ bơi có ghế thư giãn và hố lửa sưởi ấm. Ảnh: The Sun.


Xung quanh bể bơi là khi vực thư giãn và sinh hoạt ngoài trời rộng rãi. Chủ nhân có thể vừa nằm nghỉ vừa ngắm khung cảnh thành phố ngoạn mục. Ảnh: The Sun.


Khu vực phòng khách và phòng nghỉ với cửa kính rộng mở có tầm nhìn ra bể bơi và khung cảnh xung quanh. Từ trong nhà có thể nhìn thấy được cả trung tâm Los Angeles, Century City và Catlina. Ảnh: The Sun.


Ngoài ra, biệt thự còn sở hữu nhiều tiện nghi cao cấp như phòng xông hơi, bồn thủy lực, phòng gym, phòng billiards, phòng hút xì-gà, một căn phòng thiết kế tựa quán bar có hầm rượu bên dưới. Thậm chí ngôi sao bóng rổ còn có cả một bộ giả lập chơi golf trong nhà mình. Ảnh: The Sun.


Phòng tắm hiện đại được thiết kế theo phong cách tối giản và tinh tế. Ảnh: The Sun.


Sân thượng rộng lớn với nhiều không gian thư giãn. Ảnh: The Sun.


Biệt thự cũng được bố trí nhiều khu tiếp khách với khung cảnh thiên nhiên và tràn ngập ánh sáng. Ảnh: The Sun.


Ngay lối vào biệt thự là khu vực để xe rộng rãi. Ảnh: The Sun.


Biệt thự được thiết kế đề cao sự riêng tư và an toàn với hàng rào cao và cổng an ninh. Ảnh: The Sun.


Với thiết kế bằng kính kết hợp với đá cẩm thạch, cộng với sự nhào nặn của kiến trúc sư nổi tiếng thế giới Paul McClean, căn biệt thự mang đến cảm giác vừa sang trọng lại vừa phóng khoáng. Ảnh: The Sun.


Trước đó LeBron James mua một căn biệt thự trị giá 23 triệu USD ở Brentwood vào năm 2018 sau khi rời Cleveland Cavaliers để đầu quân cho LA Lakers. Bây giờ LeBron James lại khẳng định đẳng cấp khi vung hơn gấp đôi số tiền đó để sở hữu biệt thự mới tại Los Angeles. Ảnh: The Sun.

Đọc thêm về nhaxinhcenter

Theo Zing

Không có nhận xét nào