Header Ads

test

Căn hộ theo chủ nghĩa tối giản của gia đình 2 con nhỏ tại TP.HCM

Căn hộ theo chủ nghĩa tối giản của gia đình 2 con nhỏ tại TP.HCM


Được thiết kế theo phong cách sống tối giản của chủ nhà, căn hộ có diện tích không rộng nhưng vẫn mang đến sự thoải mái và tinh tế trong từng chi tiết.


Căn hộ của chị Julia Đoàn rộng 118 m2 tại quận 2, TP.HCM với 3 phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp mở và 2 phòng vệ sinh.


Tương tự với phong cách thời trang tối giản của Julia, căn hộ cũng được thiết kế với gam màu chủ đạo là các màu trung tính như đen, trắng, be đến từ tất cả các món đồ nội thất.


Căn bếp có sẵn và may mắn lại đúng theo phong cách mà gia chủ luôn theo đuổi nên không phải thay đổi quá nhiều. Căn bếp có không gian mở thông với phòng khách giúp cho các thành viên trong gia đình có thể cùng nhau trò chuyện.


Không gian nhà hiện tại được chia sẻ cho 2 vợ chồng, 2 bé và bà nội nhưng luôn gọn gàng do bản thân căn hộ được tối ưu công năng nên khá ít đồ đạc.


Tuy vậy, không gian dành cho các bé là nơi được đặc biệt chú trọng nhằm mang đến sự thoải mái nhất.


Phòng ngủ là nơi 2 vợ chồng nghỉ ngơi sau một ngày dài, bởi vậy, giường được bố trí có diện tích hợp lý cùng một tấm đệm êm ái.


Do trước đây từng có kinh nghiệm ở 2 căn nhà hướng Tây Nam với nắng chiều có phần hơi gay gắt, gia đình lần này đã ưu tiên căn nhà hứng trọn được nắng sớm nhẹ nhàng và dễ chịu hơn.


Căn hộ là một không gian đặc biệt để Julia Đoàn cùng gia đình nhỏ của mình có được sự thư thái tối đa sau mỗi ngày căng thẳng với công việc.

Đọc thêm về công ty nha xinh center

Theo Zing

Không có nhận xét nào