Header Ads

test

Chàng trai trồng 400 cây trong nhà

Chàng trai trồng 400 cây trong nhà


MỸ - Cyril Sontillano, 30 tuổi, ở Monterey, California tự nhận mình là "cha của những cái cây" vì sở hữu bộ sưu tập gần 400 cái cây thuộc hơn 200 loài.

Đối với Cyril Sontillano, sống cùng cây dễ chịu hơn sống với loài người.

Cyril trong "rừng cây" của mình. Ảnh: cyrilcybernated.

Cyril bắt đầu sưu tập cây vào tháng 3/2018. Qua hơn hai năm, chàng trai gốc Philippines đã tiêu hơn 5.000 USD cho cây cối. Tiền thu về từ quảng cáo trên trang cá nhân với hơn 94.000 người theo dõi cũng được Cyril dùng để mua cây. Mỗi tuần, anh lại mang về 1-2 cây mới.

"Tôi nghĩ mình yêu cây cối do gene di truyền và môi trường sống. Gia đình tôi có truyền thống làm nông", Cyril chia sẻ. "Tôi thích làm vườn, chăm cây và mọi công việc liên quan đến những thứ đó".

Không gian phòng khách của Cyril. Ảnh: cyrilcybernated.

Làm "cha của những cái cây" không dễ. Hàng ngày, Cyril dành từ 30 phút đến một tiếng chỉ để kiểm tra cây cối. Đến cuối tuần, anh phải trồng lại cây, làm cột rêu cho dây leo, xử lý sâu bệnh, chụp ảnh và quay video đăng mạng xã hội. Anh cũng không thể đi xa liên tục quá một tuần. Trường hợp vắng nhà qua đêm, Cyril phải nhờ người thân hoặc bạn bè đến chăm sóc.

"Mọi thiết bị chăm sóc cây cối từ đèn đến máy tạo độ ẩm đều được đặt giờ. Nhờ camera, tôi có thể theo dõi mọi thứ qua điện thoại, nếu có vấn đề gì sẽ gọi bạn bè sang ngay", Cyril nói. Tìm hiểu thêm về biệt thự cổ điển











Dù tốn không ít tiền, Cyril vẫn hy vọng có thể gắn bó với đam mê cây cối và mở rộng thêm bộ sưu tập của mình.

"Tôi muốn truyền đi tình yêu với thiên nhiên, nghệ thuật và hy vọng đem tới tác động tích cực cho những người xung quanh", anh nói.

Đọc thêm về công ty thiết kế kiến trúc nhaxinhcenter

Theo Metro

Không có nhận xét nào