Header Ads

test

Khui hộp OPPO A52 giá 6 triệu: thiết kế mới, camera và pin 'ngon'

Khui hộp OPPO A52 giá 6 triệu: thiết kế mới, camera và pin 'ngon'


Song hành cùng A92, OPPO còn tung ra thị trường phiên bản rút gọn A52 cũng sở hữu màn hình chấm O, cảm biến vân tay cạnh lưng, 4 camera, hiệu năng mạnh mẽ, pin dung lượng lớn hỗ trợ sạc nhanh nhưng giá bán chỉ 6 triệu đồng.


OPPO A52 có ngoại hình trẻ trung hiện đại tương tự A92 vừa lên kệ ngày hôm qua. Mặt lưng với phong cách thiết kế Chòm sao sẽ xuất hiện các vệt sáng theo chuyển động góc nhìn giống như chòm sao tỏa sáng qua màu sắc của bầu trời.


Bên cạnh hiệu ứng mới, OPPO A52 còn lần đầu áp dụng bố cục hệ thống camera hình chữ C. Điểm khác cụm camera sau trên OPPO A52 gồm cảm biến chính 12MP với khẩu độ lớn, A52 tích hợp chế độ siêu chụp đêm 2.0 (Ultra Night Mode 2.0) và chế độ làm đẹp AI. Chế độ siêu chụp đêm 2.0 với ống kính khẩu độ f/1.8.


Một sự thay đổi so với trước đó, OPPO A52 sẽ trang bị cảm biến vân tay ở cạnh bên giúp việc thao tác thuận lợi và nhanh chóng hơn. Máy vẫn tích hợp đủ hệ thống kết nối từ cổng Type C đến cổng cắm tai nghe 3,5mm.


Mặt trước OPPO A52 là màn hình lớn 6,6 inch độ phân giải FHD+ 2400 × 1080 pixel đem đến những trải nghiệm thị giác sắc nét và chân thực. A52 cũng bố trí camera selfie dưới dạng chấm O giúp tỷ lệ hiển thị màn hình so với thân máy cực cao lên đến 90.5%, cùng viền màn hình siêu mỏng 1.73 mm ở hai cạnh mang tới không gian hiển thị lớn.


Camera trước 16MP được trang bị chế độ làm đẹp AI do OPPO phát triển, thích ứng với các tông màu da khác nhau trong bối cảnh và điều kiện ánh sáng khác nhau, giúp người dùng tạo nên phong cách riêng cho mình.

Bên cạnh đó, OPPO A52 còn hỗ trợ chế độ video 4K, quay video chống rung bằng cách kết hợp con quay hồi chuyển tích hợp và công nghệ EIS, video góc rộng cũng như chế độ quay slow-mo 120 khung hình/giây giúp việc sản xuất video ngắn, vlog hay chơi tiktok đều trở nên dễ dàng hơn.


Dĩ nhiên màn OPPO A52 cũng được chứng nhận bởi TÜV Rheinland, chế độ bảo vệ mắt của OPPO A92 tự động điều chỉnh độ sáng màn hình dựa trên ánh sáng xung quanh và thói quen sử dụng hằng ngày của người dùng. Từ đó, chế độ chăm sóc mắt trên A52 giúp giảm lượng ánh sáng xanh, hạn chế mỏi mắt khi sử dụng liên tục.


Bên trong OPPO A52 được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 665, tính năng Hyper Boost, 6GB RAM và bộ nhớ trong 128GB, đảm bảo tốc độ và trải nghiệm đa nhiệm mượt mà, không lo giật lag khi sử dụng đa tác vụ như chơi game, nhắn tin, xem video. Ngoài ra, LPDDR4X tiêu chuẩn cho phép A52 chạy mượt mà khi chuyển đổi giữa các ứng dụng mà không có bất kỳ độ trễ nào, cùng chuẩn UFS 2.1 cho tốc độ đọc ghi nhanh hơn 61% so với thông thường, giúp việc cài đặt ứng dụng và sao chép file nhanh chóng hơn.


Để hỗ trợ hiệu năng bứt phá, pin khủng 5000 mAh cùng sạc nhanh 18W đảm bảo cho người dùng một trải nghiệm liền mạch suốt cả ngày dài, dù giải trí liên tục hay làm việc với cường độ cao.


OPPO A52 với hai lựa chọn màu sắc Đen Mạnh Mẽ và Trắng Sành Điệu trang bị 6GB RAM 128GB ROM có giá chính thức: 5.990.000 VNĐ. Sản phẩm sẽ được bán ra từ ngày 01/06/2020 độc quyền tại hệ thống Thế Giới Di Động. Và từ ngày 01/06 đến hết ngày 14/06, khách hàng có cơ hội sở hữu sản phẩm OPPO A92 với ưu đãi lên đến 300.000 đồng.

Đọc thêm về điện thoại https://dienmayvienthong.com/dien-thoai

Theo nghenhinvietnam

Không có nhận xét nào