Header Ads

test

Căn hộ cải tạo với giá rẻ nhưng cá tính cho vợ chồng trẻ tại TP.HCM

Căn hộ cải tạo với giá rẻ nhưng cá tính cho vợ chồng trẻ tại TP.HCM


Căn hộ rộng 120 m2 với 3 phòng ngủ tại Nhà Bè (TP.HCM) được thiết kế với mức chi phí tối thiểu nhưng độc đáo, phù hợp với các cặp vợ chồng trẻ.

Với mục tiêu tạo nên một không gian cá tính, căn hộ 3 phòng ngủ của một gia đình trẻ đã được nhóm kiến trúc sư cải tạo thành các không gian linh hoạt và tiết kiệm.

Ý tưởng đầu tiên của người thiết kế và chủ nhân là quyết định tháo dỡ hệ trần thạch cao hiện trạng, để lộ ra hoàn toàn trần bê tông thô. Điều này giúp căn hộ có không gian thông thoáng hơn.

Phòng khách được thiết kế đơn giản, điểm nhấn là những chiếc ghế nhiều màu sắc. Ngoài ra, một trong 3 phòng ngủ không được thiết kế "cứng" mà kết hợp linh hoạt cùng với phòng khách.

Điều này cũng tạo nên một phòng sinh hoạt chung, hay một rạp chiếu phim mini cho gia đình.

Khi cần thiết, nó vẫn hoàn thành đầy đủ chức năng của một phòng ngủ.

Không gian phòng khách và bếp nối liền nhau.

Cây cối ở sân phơi cũng được bài trí một cách linh hoạt.

Phòng ngủ cho trẻ nhỏ và phòng tắm nhỏ sử dụng những màu sắc đối lập.

Điểm nhấn của phòng ngủ lớn là tông màu trung tính với bộ chăn ga đỏ. Có thể dễ dàng thay đổi màu cho bộ chăn ga để tạo nên các phong cách khác nhau cho phòng ngủ.

Phòng thay đồ ẩn nấp tăng thêm chiều sâu cho căn phòng.

Phòng tắm lớn được thiết kế thêm một ô cửa sổ nhỏ trên tủ lavabo, vừa giúp lấy sáng vừa là điểm nhấn thú vị khi nhìn được ra sân vườn. Với chi phí khoảng 3,5 triệu đồng/m2, căn hộ đã được kiến trúc sư đưa ra một giải pháp hợp lý, phù hợp với khả năng tài chính và thẩm mỹ của chủ nhà. Đồng thời đem lại một lối sống đầy tính tiện nghi so với khoản đầu tư ban đầu.

Xem thêm mẫu thiết kế nội thất resort đẹp https://nhaxinhcenter.com.vn/noi-that-dep/mau-thiet-ke-noi-that-resort-5-sao-nha-trang-nt228.html

Theo Zing

Không có nhận xét nào