Header Ads

test

Thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ theo phong cách sang trọng, hiện đại

Thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ theo phong cách sang trọng, hiện đại


Bằng cách sử dụng nội thất gỗ tối màu cho toàn bộ không gian, kết hợp cùng các mảng miếng màu sáng, căn hộ 3 phòng ngủ ở Hà Nội toát lên vẻ sang trọng, hiện đại nhưng không gây cảm giác gò bó, bí bức.

Căn hộ 3 phòng ngủ thuộc tòa chung cư cao cấp ở Mỹ Đình (Hà Nội) có diện tích thông thủy 96m2 được thiết kế khá vuông vắn, công năng hợp lý nên dễ bố trí nội thất. Tuy nhiên, bức tường và tủ giày chắn ngay lối vào gây cản trở tầm nhìn, đồng thời khiến căn hộ bị chia tách. Do vậy, kiến trúc sư đề xuất phá bỏ phần tường và tủ giày để hợp nhất các không gian.

Mặt bằng hiện trạng căn hộ 3 phòng ngủ.

Mặt bằng bố trí nội thất.

Gỗ óc chó tối màu được sử dụng tối đa cho nhiều hạng mục trong căn hộ này, từ sàn, tủ, kệ cho tới nội thất rời... mang tới cảm giác sang trọng, ấm áp.

Việc loại bỏ bức tường ngăn nơi cửa ra vào giúp cho phòng khách được thông thoáng hơn. 

Gia chủ cũng có thể khoe khéo không gian tiếp khách sang trọng với bất cứ ai khi vừa bước chân vào cửa nhà. Bức tranh ghép đá Brazil cao cấp trở thành điểm nhấn hút mắt trong không gian này.

Góc tiếp khách được đặt ở vị trí đẹp nhất trong nhà, ngay cạnh cửa sổ nhằm tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Gam màu trắng từ mảng tường tivi ốp đá và từ hệ tủ bếp trên có nhiệm vụ giảm bớt cảm giác nặng nề do chất liệu gỗ mang lại.

Phòng ngủ phụ có diện tích khiêm tốn nhưng được bố trí hợp lý kết hợp cùng các chi tiết màu trắng và tủ cánh kính trong suốt nên không gây cảm giác bí bách, khó chịu.

Mảng tường ốp đá xám lạ mắt.

Trong phòng ngủ chính, vách gỗ ốp đầu giường kết hợp kính đen làm tăng phần sang trọng và cảm giác rộng rãi cho căn phòng.

Thủ pháp thiết kế này tiếp tục được lặp lại ở phía tường đối diện.

Xem thêm https://nhaxinhcenter.com.vn/tin-tuc/cac-phong-cach-thiet-ke-noi-that-dep-2019.html

Theo thanhnienviet

Không có nhận xét nào