Header Ads

test

Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 27/11/2019: USD tăng, bảng Anh giảm

Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 27/11/2019: USD tăng, bảng Anh giảm


– Đồng Đô la Mỹ tăng lên mức cao nhất trong hai tuần là 109,19 rồi sau đó giảm về mức 98,19 so với rổ tiền tệ, ngay dưới mức cao nhất một tuần nhờ thông tin mới về thỏa thuận Mỹ - Trung.

Tỷ giá ngoại tệ thị trường trong nước:

Phiên hôm qua (26/11), tỷ giá trung tâm giữa đồng Việt Nam (VND) và đô la Mỹ (USD) được Ngân hàng Nhà nước công bố ở mức 23.157 VND/USD, tăng tiếp 3 đồng so với hôm qua.

Với biên độ +/-3% đang được áp dụng, tỷ giá trần mà các ngân hàng áp dụng là 23.851 VND/USD và tỷ giá sàn là 22.463 VND/USD.

Ảnh minh họa: Internet

Tỷ giá ngoại tệ thị trường thế giới:

Đồng Đô la Mỹ ổn định với những dấu hiệu đáng khích lệ rằng Hoa Kỳ và Trung Quốc sẽ sớm đồng ý một thỏa thuận tạm thời để ngăn chặn cuộc chiến thương mại giữa 2 nước.

Tâm lý thị trường được thúc đẩy bởi các báo cáo cho rằng Phó Thủ tướng và là nhà đàm phán thương mại chính của Trung Quốc Liu He đã điện đàm với các đối tác Hoa Kỳ và cả hai bên đã đạt được sự đồng thuận về cách thức giải quyết tranh chấp.

Thông tin này xuất hiện sau khi tờ Thời báo Hoàn cầu cho biết qua chia sẻ trên mạng xã hội Twitter hôm thứ Hai rằng hai nước đang rất gần với thỏa thuận thương mại "giai đoạn một", xua tan các thông tin mang tính "tiêu cực" trên các phương tiện truyền thông.

Đồng Đô la Mỹ ngay sau đó tăng lên mức cao nhất trong hai tuần là 109,19. Hiện đồng Đô la Mỹ ở mức 98,19 so với rổ tiền tệ, ngay dưới mức cao nhất một tuần.

Bên cạnh đó, số liệu kinh tế Mỹ mới đây giúp đồng USD mạnh lên so với những đồng tiền chủ chốt khác trong giỏ tiền tệ quốc tế. Một cuộc khảo sát cuối tuần qua cho thấy hoạt động sản xuất tại Mỹ tăng mạnh trong tháng Mười vừa qua lên mức cao nhất trong 7 tháng, trong khi hoạt động dịch vụ cũng tăng cao hơn kỳ vọng.

USD hiện ở mức:

1 Euro đổi 1.1023 USD

1 bảng Anh đổi 1.2864 USD

1 USD đổi 109.05 Yên

Đồng Bảng Anh giảm xấp xỉ 0,2% sau cuộc thăm dò ý kiến ​​ở Anh cho thấy Đảng Lao động đối lập đã thu hẹp khoảng cách với Đảng Bảo thủ cầm quyền trước cuộc bầu cử ngày 12 tháng 12, mang lại sự không chắc chắn đối với Brexit.

Các nhà đầu tư đang mong chờ dữ liệu thương mại của Hoa Kỳ, số liệu giá nhà và dữ liệu niềm tin của người tiêu dùng sẽ được công bố sau khi thị trường đóng cửa, nhưng nhìn chung, giao dịch trên thị trường tiền tệ đang chậm lại trước kỳ nghỉ lễ Tạ ơn của Hoa Kỳ vào thứ Năm. tham khảo thêm https://baohiemlienviet.com/blog/khoi-nghiep-tu-ban-tay-trang-lam-sao-de-thanh-cong

Xem thêm https://nhaxinhcenter.com.vn/tin-tuc/top-nhung-mau-thiet-ke-khach-san-mini-dep.html

Theo Voh

Không có nhận xét nào