Header Ads

test

Giàu có đến mấy mà đặt những thứ này sau cửa nhà thì tài sản cũng 'không cánh mà bay'

Giàu có đến mấy mà đặt những thứ này sau cửa nhà thì tài sản cũng 'không cánh mà bay'


Theo phong thủy, nếu bạn đặt những vật dưới đây sau cửa ra vào, tài sản của bạn rất dễ bị tiêu tan dù đang giàu có đến mấy đi chăng nữa.

Nếu bạn cảm thấy vận may của bản thân và gia đình trong thời gian gần đây đang bị cản trở thì hãy xem lại vấn đề phong thủy trong căn nhà. Có thể bạn đang mắc phải sai lầm khi đặt một số vật không nên đặt sau cánh cửa và nó khiến sự giàu sang, phú quý bị chững lại.

Một tấm gương sau cánh cửa

Ảnh minh họa: Internet

Gương là một trong những vậy dụng gần như bắt buộc phải có trong mỗi gia đình. Đặc biệt với những gia đình có phụ nữ thích làm đẹp thì gương rất quan trọng và họ nhìn vào vật này mỗi ngày. Tuy vậy, theo phong thủy thì gương là vật mang khí âm, rất lạnh lẽo vì vậy để đặt vật này trong nhà thì có khá nhiều điều cần tránh. Đằng sau cánh cửa ra vào được xem là nơi tối tăm, bẩn thỉu với những thứ không hay. Gương mang khí âm nếu nó được đặt ở nơi bẩn thỉu thì sẽ làm tiền của bạn bị rò rỉ hàng ngày và sự giàu có bị ảnh hưởng.

Một chiếc đinh sau cánh cửa

Ảnh minh họa: Internet

Cửa là một tài sản trong nhà, được làm từ gỗ và thường có tác dụng hút tài lộc vào nhà theo phong thủy. Nếu đóng đinh sau cửa ra vào, nó sẽ gây ra sự phá sản. Nhiều người Việt Nam thường có thói quen đóng đinh sau cánh cửa để tạo tiện lợi cho việc treo đồ. Điều này thực sự không tốt bởi nó cũng giống như bạn có một chiếc gai dài ở trên mặt. Nếu muốn treo gì đó ở gần khu vực cửa ra vào, hãy mua những chiếc móc và đóng ở trên tường.

Đặt tủ lạnh sau cánh cửa

Ảnh minh họa: Internet

Từ xưa đến nay, mọi người đều cần thực phẩm để sinh sống. Trong phong thủy, thực phẩm được coi là của cải. Khi đặt tủ lạnh gần cửa ra vào, có nghĩa là bạn để của cải của mình ngay gần khu vực thông thoáng. Khi đó, việc mở cửa tủ lạnh để lấy thực phẩm có thể được hiểu là bạn đang khiến kho của cải của mình bị người khác nhìn thấy. Đó là lý do đặt tủ lạnh gần cửa ra vào rất dễ khiến bạn thất thoát tài sản. 

Xem thêm https://nhaxinhcenter.com.vn/tin-tuc/xem-tuoi-lam-nha-nam-2020-hop-phong-thuy.html

Theo phunusuckhoe

Không có nhận xét nào