Header Ads

test

10 sai lầm phong thủy 3 tháng cuối năm khiến Thần Tài “tự ái”, làm mãi không phất

10 sai lầm phong thủy 3 tháng cuối năm khiến Thần Tài “tự ái”, làm mãi không phất


1. Bố trí gương đối diện với cửa chính


Có rất nhiều gia đình, vừa bước chân vào cửa chính là nhìn thấy gương. Trong phong thủy, sử dụng gương đúng cách có thể trừ tà nhưng nếu sử dụng không đúng cách có thể sinh ra tà khí thậm chí thu hút hung khí.

2. Cửa sổ phòng khách đối diện với cửa chính


Khi bước vào nhà có thể nhìn thấy trực tiếp cửa sổ ở sảnh phòng khách, điều này không có lợi cho tài vận, dễ bị phá sản, lọt tiền tài, tiền đến tiền sẽ đi, rất khó giữ.

3. Nhìn xuyên bếp từ cửa chính



Nếu như vừa mở cửa là có thể thấy bếp, chắc chắn sẽ hao tài tốn của, có tài vận cũng khó mà giữ được. Nhà bếp là kho tài của một ngôi nhà, vừa mở cửa ra đã nhìn thấy kho tài thì tiền tài rất khó cất giữ.

4. Mở cửa chính nhìn thấy vòi nước


Mở cửa chính nhìn thấy vòi nước cũng khó giữ tiền tài, bởi trong phong thủy nước giữ tài, nếu mắc lỗi phong thủy này rất dễ xảy ra tình trạng tiêu hao tiền của.

5. Nhà tắm và phòng bếp liền kề nhau


Người ta thường nói "như nước với lửa": nước lửa tương khắc tất có tổn thất, không chỉ hao tài tốn của, không lợi cho tài vận mà còn ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe gia đình.

6. Trên tường xuất hiện vết nứt


Một căn nhà ở lâu năm sẽ khó tránh khỏi vết nứt trên trần và trên tường. Lúc này cần chỉnh sửa kịp thời nếu không sẽ bị lọt tài, hơn nữa không tốt cho sức khỏe. Đối với các đôi vợ chồng hiếm muộn lại càng cần phải chú ý điều này.

7. Trong nhà lộn xộn u ám



Các vật dụng trong nhà cần phải giữ sạch sẽ, gọn gàng, tránh chồng chất cao, dồn ép. Nếu nhà không đủ ánh sáng, tốt nhất nên lắp đèn hoặc là các thiết bị chiếu sáng khác để bổ sung ánh sáng cho phòng nhằm tích tụ tài vận cách tốt nhất.

8. Cửa chính đối diện cầu thang hoặc thang máy


Mở cửa ra đối diện có cầu thang hoặc thang máy đều dễ bị lọt tài, hao tài tốn của. Nếu đi lên cầu thang mà nhìn thấy cửa chính trước mặt thì sẽ xuất hiện tà khí rất lớn, ảnh hưởng đến gia vận.

9. Giường đặt dưới cửa sổ hoặc đối diện cửa chính


Giường trong phòng không được đặt dưới cửa sổ hoặc đối diện cửa chính, điều này không chỉ ảnh hưởng đến tài vận mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe chủ nhân, khiến người nằm trên đó có tâm trạng không ổn định, làm việc thường sai sót.

10. Màu sắc không hợp lý


Màu sắc Ngũ hành (Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ) của mỗi người mỗi khác. Nếu bạn không biết màu nào phù hợp thì lấy màu trắng hoặc trắng sữa làm màu chủ đạo, tránh gam đỏ không có lợi cho vận khí gia đình.

Xem thêm bài về https://nhaxinhcenter.com.vn/tin-tuc/xem-tuoi-lam-nha-nam-2020-hop-phong-thuy.html

Theo gia dinh

Không có nhận xét nào