Header Ads

test

04 SỰ KIỆN “BUỒN CƯỜI” CỦA GIỚI CRYPTO TRONG NĂM 2019

04 SỰ KIỆN “BUỒN CƯỜI” CỦA GIỚI CRYPTO TRONG NĂM 2019


Sau hàng loạt sự kiện vừa bùng nổ, vừa có phần đau thương, năm 2019 cũng đang dần khép lại. Giới crypto đã trải qua những sự kiện tạo nên cú huých khiến nhiều người hạnh phúc. Nhưng, cũng có những sự kiện khiến người ta cảm thấy buồn cười và thất vọng.


Bữa ăn 4,5 triệu đô khiến giới crypto thất vọng

Đầu năm nay, Justin Sun – CEO của Tron đã đấu giá thành công bữa ăn trưa với tỷ phú đầu tư Warren Bufftet. Bữa ăn nhằm mục đích từ thiện này có giá là 4,5 triệu USD.

Theo Sun, mục tiêu của anh là trò chuyện với Warren Buffet về tiền điện tử và thuyết phục ông chủ của Berkshire Hathaway rằng cryptocurrency là tương lai.

Trả lời phỏng vấn cho Yahoo Finance, Sun chia sẻ:

“Chúng tôi muốn bữa trưa này sẽ là cầu nối giữa cộng đồng tiền mã hóa với nhà đầu tư truyền thống. Và sẽ cố kéo Buffett khỏi những thứ mà ông ấy đã cảm thấy quen thuộc.”

Thật vậy, lập trường đầu tư của Warren Buffett từ lâu đã nổi tiếng là bảo thủ, cũng như khẩu vị của vị tỷ phú vậy.

Tuy nhiên, bữa ăn nổi tiếng này đã bị trì hoãn vài lần, và thậm chí là đã bị huỷ bỏ vì Sun thông báo bị sỏi thận. Vào cuối tháng Chín, phía Sun cho biết đang tìm thời điểm thích hợp để hội ngộ với Warren Buffet.

Binance quay lưng với BitTorrent

Một sự kiện đáng thất vọng là việc Binance huỷ niêm yết 30 cặp giao dịch. Chuyện sẽ chẳng có gì là lạ cho đến khi bạn nhận ra cái tên BitTorrent (BTT) – token phát triển trên blockchain TRON, cũng nằm trong danh sách đó.

Ai cũng biết rằng BTT là cryptocurrency đầu tiên được mở bán trên Binance Launchpad – nền tảng IEO của sàn Binance. Binance từng công khai hỗ trợ TRX và BTT và đầu năm nay. Song, sàn giao dịch này vẫn delist cặp BTT/BTC làm giá BitTorrent giảm mạnh. Đây có thể được xem là một cú tát mạnh lên BTT và Justin Sun.

Khối bằng chứng còn vương vết cà phê và rỉ sét của Craig

Craig Wright đã cố gắng chứng minh mình là cha đẻ của Bitcoin từ nhiều năm nay, Song, đến nay, người đàn ông này vẫn chưa từng chuyển đi được một đồng Bitcoin nào trong ví của Satoshi Nakamoto.

Một trong những nỗ lực gần đây của Craig là tuyên bố mình có hàng tá bằng chứng để làm rõ thân phận. Đó là tổng hợp các tài liệu, bản viết tay whitepaper Bitcoin vẫn còn dính vết đổ cà phê và kẹp giấy đã rỉ sét. Thật đáng tiếc cho Craig khi những thông tin này của ông chỉ mang tính chất giải trí. Thứ mà cộng đồng mong chờ đợi ở Satoshi thật là chứng minh được quyền sở hữu với chiếc ví vốn dĩ thuộc về ngài.

DigiByte bị Poloniex huỷ niêm yết chỉ vì một Tweet

Như bao dự án cryptocurrency khác, DigiByte (DGB) đã nỗ lực rất nhiều để được niêm yết trên các sàn giao dịch lớn. Poloniex là một trong những sàn giao dịch nằm trong danh sách đó. Sau những cố gắng, DigiByte (DGB) cũng đã hoàn thành thoả thuận với Poloniex.

Justin Sun xác nhận đã đầu tư vào sàn giao dịch Poloniex

Nhưng, bộ phim “Quá nhanh, quá nguy hiểm” đã được tái diễn trong câu chuyện của DGB và Poloniex. Sàn giao dịch này đã nhanh chóng thông báo huỷ niêm yết DGB.

Lý do DGB bị delist chóng vánh như vậy là gì?

Vì một bên “nhân chi sơ tính cà khịa” và một bên thì trả thù cá nhân.

Cụ thể, nhà sáng lập DigiByte đã đăng tweet chỉ trích những cái tên nổi tiếng trong giới crypto, trong đó có cả CZ – Binance và Justin Sun – TRX.

Và sau đó hai ngày, Poloniex thông báo chia tay DigiByte.



Đọc thêm bài về https://nhaxinhcenter.com.vn/tin-tuc/nhung-mau-biet-thu-3-tang-dep-khong-tuong.html

Theo Bitcoinist

Không có nhận xét nào