Header Ads

test

Ripple và Stellar - Hai đồng tiền kĩ thuật số tệ nhất năm 2019

Ripple và Stellar - Hai đồng tiền kĩ thuật số tệ nhất năm 2019


Đồng tiền hạng 3 thế giới Ripple lại đang đứng thứ hai trong những đồng tiền tệ nhất khi giảm đến 39% so với năm trước. Còn đồng tiền tệ nhất năm trong những đồng tiền lớn chính là Stellar, giảm đến 50% giá trị trong suốt năm 2019.

Tỉ lệ lợi nhuận của bitcoin lên tới 92%

Những đồng tiền kĩ thuật số như Ripple, Stellar, Tron và Cardano nằm trong nhóm tiền kĩ thuật số tệ nhất so với năm trước, trong khi phần còn lại của thị trường bao gồm cả bitcoin cũng giảm khá nhiều.

Trong năm nay, bitcoin cũng phục hồi phần nào so với đỉnh cao toàn thời gian, đồng tiền này vẫn không thể tạo ra đỉnh cao mới và giờ đây đang giao dịch ở khoảng 50% giá trị so với mức đỉnh của năm. Tuy nhiên, bitcoin vẫn nằm trong nhóm những đồng tiền kĩ thuật số có thành tích tốt nhất với tỉ lệ lợi nhuận trên vốn đầu tư đạt 92% trong năm qua.

Phần còn lại của thị trường không có thành tích khả quan như bitcoin, ngoại trừ một số đồng ngoại lệ. Đồng tiền như Tezos, và Binance, đều tăng 160% hoặc hơn so với năm trước. Chainlink cũng tăng đến 600% trong năm, trở thành một trong những tài sản kĩ thuật số có thành tích tốt nhất thị trường.

Ripple và Stellar dẫn đầu trong nhóm đồng tiền k4i thuật số tệ nhất trong năm 2019

Những đồng tiền thay thế gây thất vọng 

Phần còn lại trong danh sách bao gồm những đồng tiền thay thế từng rất hấp dẫn với vai trò của một điều lớn tiếp theo trong giới tiền kĩ thuật số, sẵn sàng thay thế thế giới bằng những cơn bão và lủng đoạn ngành bằng công nghệ đột phá mới. 

Tuy nhiên, những đồng tiền này lại trở thành những giấc mơ tan vỡ và mang nhiều gánh nặng, khi hầu hết đồng tiền vẫn thấp hơn đến 80% so với đỉnh cao nhất và vẫn có một năm 2019 tồi tệ.

Nhiều đồng tiền thay thế còn giảm đến 99% so với đỉnh cao nhất. Thậm chí một quĩ đầu tư bao gồm bitcoin và những đồng tiền lớn khác cũng giảm đến 81% so với số vốn ban đầu vào tháng 1/2018, khi bong bóng tiền kĩ thuật số bắt đầu vỡ.

Bong bóng vỡ tan cũng làm tan nát thị trường những đồng tiền thay thế, và thậm chí đưa giá bitcoin từ đỉnh cao 20.000 USD giảm 80% xuống 3.100 USD trước khi bật lại lên 14.000 USD trong đợt tăng giá năm 2019.

Thành tích những đồng tiền lớn trong năm 2019 (nguồn: Twitter)

Litecoin, Monero, Bitcoin cash và Ethereum, tất cả đều tăng nhẹ trong năm nhưng cuối cùng vẫn không thể đến gần với mức giá cao nhất toàn thời gian. Ethereum, đồng tiền lớn thứ hai theo giá trị thị trường, cũng từng bơm bong bóng bên cạnh Bitcoin, giờ đây chỉ phục hồi được 7% trong năm.

Đồng tiền hạng 3 thế giới Ripple, lại đứng thứ hai trong những đồng tiền tệ nhất khi giảm đến 39% so với năm trước.

Đồng tiền tệ nhất năm trong những đồng tiền lớn chính là Stellar, giảm đến 50% giá trị trong suốt năm 2019. Thậm chí việc hủy đi một nửa số đồng tiền cũng không làm phục hồi sự hứng thú với đồng tiền này. Tham khảo bài về https://baohiemlienviet.com/tin-tuc-su-kien/nhieu-doi-tuong-mao-danh-la-doi-tac-cua-bao-hiem-daiichi-viet-nam-lua-dao

Đọc thêm https://nhaxinhcenter.com.vn/tin-tuc/nhung-mau-biet-thu-3-tang-dep-khong-tuong.html

Theo Kinh tế & Tiêu dùng

Không có nhận xét nào