Header Ads

test

TỬ VI THỨ 2 NGÀY 30/12/2019 12 CUNG HOÀNG ĐẠO: SONG TỬ NỖ LỰC

TỬ VI THỨ 2 NGÀY 30/12/2019 12 CUNG HOÀNG ĐẠO: SONG TỬ NỖ LỰC


Song Tử cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa tại thời điểm Mặt trăng vuông góc với sao Hỏa, bởi bạn đã sắp chạm tay vào thành công rồi đó. Nguồn năng lượng mà Song Nhi tỏa ra khiến bất cứ ai cũng phải thấy ngạc nhiên.

Thứ 2 của Bạch Dương (30/12/2019)



Đầu tuần tràn đầy năng lượng, Bạch Dương đang làm việc rất chăm chỉ vì bạn xác định được mục tiêu của mình và cố gắng hết mình để biến những mục tiêu ấy thành hiện thực.

Dương Dương muốn tất cả mọi người phải biết được năng lực của mình và công nhận điều đó trong ngày Mặt trăng nằm ở góc hợp 45 độ so với sao Thổ. Có thể trong mắt người khác bạn hơi hiếu thắng nhưng đâu có sai, mình giỏi thì mình phải ở vị trí xứng đáng chứ.

Công việc thuận lợi nhưng chuyện tình cảm lại khiến cho Cừu trắng phiền muộn khi mà những nỗi đau trong quá khứ trở về, khiến bạn đắm chìm trong những kỉ niệm chẳng mấy vui. Bạn muốn biết sẽ có điều gì đón nhận mình trong tương lai.

Thứ 2 của Kim Ngưu (30/12/2019)


Kim Ngưu cảm thấy nỗi nhớ đang tràn ngập con tim và chỉ muốn hét lên cho cả thế giới biết tình yêu của mình với người ấy lớn ra sao. Vào ngày Mặt trăng nằm ở góc hợp 60 độ so với sao Mộc, dường như tâm trí bạn đã dành trọn vẹn cho người ấy mất rồi.

Ngưu Nhi chỉ mong sớm tới ngày hai đứa thành đôi, về chung một nhà cho thỏa nỗi nhớ, thỏa sự chờ đợi mòn mỏi để được gặp nhau mỗi ngày sau giờ làm. Có những lúc bạn cảm thấy dường như mình đã quen biết người ấy rất lâu rất lâu rồi. Liệu hai bạn có nằm trong top cặp đôi hoàng đạo có duyên từ kiếp trước, đi hết nửa vòng trái đất lại về bên nhau?

Tình cảm suôn sẻ, còn công việc của những chú Trâu hôm nay cũng tiến triển khá tốt. Thứ 2 này có thể là thời điểm mà bạn nhận được lời khen ngợi của cấp trên đó. Hãy cố gắng phát huy năng lực của mình nhiều hơn nữa nhé.

Thứ 2 của Song Tử (30/12/2019)



Xem tử vi hàng ngày, Song Tử cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa tại thời điểm Mặt trăng vuông góc với sao Hỏa, bởi bạn đã sắp chạm tay vào thành công rồi đó. Nguồn năng lượng mà Song Nhi tỏa ra khiến bất cứ ai cũng phải thấy ngạc nhiên.

Song Tử thực sự muốn có được thành công lần này và điều này ai ai cũng có thể thấy được. Khát khao chiến thắng mang bạn đi nhanh, đi xa hơn nhưng cần phải xác định hướng đi đúng đắn cho mình chứ đừng để lạc đường nhé.

Trong ngày hôm nay, Song Tử cũng cần phải chăm sóc sức khỏe của mình tốt hơn. Bạn cứ lao đầu vào công việc mà không chịu nghỉ ngơi gì thì cũng không tốt đâu, đến lúc mà ốm đau, đổ bệnh ra đó thì sao chứ.

Thứ 2 của Cự Giải (30/12/2019)



Cự Giải thoải mái thể hiện bản thân mình mà không hề ngại ngần điều gì trong ngày Mặt trăng nằm ở góc hợp 60 độ so với sao Kim. Giải Nhi có thể sẽ khiến cho mọi người xung quanh phải ngạc nhiên rất nhiều đó.

Bình thường những chú Cua rất kiệm lời nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không biết gì đâu nhé. Chỉ đơn giản là chòm sao này không thích để cho người khác hiểu lầm mình đang khoe mẽ hay gì đó mà thôi. Bạn luôn thể hiện thái độ khiêm tốn và chân thành học hỏi những điều mới mẻ để làm giàu thêm vốn tri thức của bản thân. Liệu bạn có nằm trong top chòm sao phá cách, cứ thích là nhích?

Hôm nay, ở Cự Giải có nét cuốn hút rất riêng mà chính bạn có khi cũng chẳng hề biết. Không cần phải lo không có ai yêu đâu, bởi chắc chắn là có người đang thầm thương trộm nhớ bạn rồi đó. Hãy làm theo lời trái tim mách bảo.

Thứ 2 của Sư Tử (30/12/2019)


Mặt trăng nằm ở góc hợp 45 độ so với sao Thổ, xem tử vi ngày 30/12/2019, Sư Tử đang đi đến mục tiêu mình đã định trước với sự quyết đoán khó có thể ngăn cản được. Bạn nỗ lực và cố gắng hết mình để biến những mục tiêu ấy thành hiện thực.

Dù cũng có những lúc thất bại, cũng có những lúc thất vọng về bản thân nhưng Sư Tử không thấy thế làm phiền, cuộc sống phải có thử thách mới vui chứ. Mọi sự mà cứ bình yên quá thì chẳng có gì để trông đợi nữa.

Công việc tuy tiến triển thuận lợi nhưng chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này lại chẳng được suôn sẻ đâu vì bạn còn nhiều điều phải suy nghĩ, bạn cũng sợ phải bị tổn thương bởi những chuyện mình không thể kiểm soát được.

Thứ 2 của Xử Nữ (30/12/2019)


Xử Nữ trở thành một người vô cùng thân thiện tại thời điểm Mặt trăng nằm ở góc hợp 60 độ so với sao Mộc. Bạn sẵn sàng làm quen với người lạ nên có thể tạo ấn tượng tốt cho người ta ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên.

Tuy nhiên, Xử Nhi không nên đứng một bên quan sát và phán xét người trong cuộc quá nhiều. Nếu có thể, hãy bắt tay vào làm việc đi nào, bạn sẽ hiểu được cái khó của công việc ra sao và không còn cái nhìn phiến diện nữa.

Xem bói tình duyên, trong tình cảm, Xử Nữ thể hiện bản thân là một người vô cùng mạnh mẽ và chủ động. Chỉ cần thích ai là chòm sao này sẽ tiếp cận ngay mà chẳng hề chần chừ, do dự chút nào. Bạn tin rằng chỉ cần mình ngỏ ý thì người ta chắc chắn sẽ đáp lại mình thôi.

Thứ 2 của Thiên Bình (30/12/2019)



Tiếp nối tử vi ngày 29/12/2019, Thiên Bình sống khép kín hơn và biệt lập với thế giới bên ngoài trong ngày Mặt trăng hợp với Tiểu hành tinh Chiron góc 30 độ. Bạn luôn có cảm giác thiếu an toàn nên không muốn chui ra khỏi cái vỏ bọc ốc sên của mình.

Ai cũng có những tâm sự của riêng mình và nên được giải tỏa bằng cách sẻ chia với những người thân yêu. Nếu có thể, Thiên Thiên hãy cứ nói ra cho nhẹ lòng. Cứ giấu kín mọi chuyện chỉ khiến bạn mệt mỏi thêm, có khi còn bị trầm cảm nữa đấy.

Trầm cảm đang là căn bệnh đáng báo động trong xã hội hiện nay. Hẳn là bạn cũng đã biết có rất nhiều cái chết trái ngang, đầy đau thương của nhiều người được chia sẻ rầm rộ trên các trang mạng xã hội gần đây. Đừng để bản thân phải rơi vào bước đường cùng như thế nhé. Hãy luôn sống như chòm sao có lối sống đơn giản này, dù khó khăn ngập lối vẫn mỉm cười đầy tự tin.

Thứ 2 của Hổ Cáp (30/12/2019)



Hổ Cáp đang có nhiều cơ hội để tìm kiếm tình yêu của mình vào thời điểm Mặt trăng nằm ở góc hợp 60 độ so với sao Kim như hôm nay. Sự nhiệt tình, cuốn hút của bạn chính là “điểm chết” khiến những đối tượng khá giới không thể rời mắt khỏi bạn.

Ngày đầu tuần này Cáp Nhi cũng được mọi người giúp đỡ tận tình để vượt qua mọi khó khăn trong công việc bởi nguồn năng lượng tích cực từ bản thân Cáp Cáp có sức lan tỏa lớn, khiến mọi người ai ai cũng yêu mến bạn.

Hôm nay Hổ Cáp sẽ có khoản tiền lớn trong tay nhưng không phải tự nhiên mà có đâu nhé. Chòm sao này luôn chuẩn bị cho những tình huống bất ngờ có thể xảy ra nên đã tiết kiệm từ từ từng chút một đó. Hãy chi tiêu và đầu tư một cách khôn ngoan nhất để tiền bạc không những không hao hụt đi mà ngày càng đổ về túi nhiều hơn.

Thứ 2 của Nhân Mã (30/12/2019)



Trong ngày Sao Thủy nằm ở góc hợp 120 độ so với sao Thiên Vương, tài năng và sự thông minh, nhanh nhẹn của Nhân Mã đã giúp bạn dễ dàng đạt được mọi thứ nhanh chóng trong con mắt thán phục, ngỡ ngàng của mọi người.

Vận trình công việc và tình cảm diễn ra thuận lợi, suôn sẻ giúp những chú Ngựa tự tin khẳng định năng lực, thể hiện cá tính. Hiếm ai có được một ngày tốt lành như thế nến hãy tranh thủ phát huy hết năng lực của mình nhé!

Góc hợp 120 độ này tốt với những ngành nghề như triết học, tâm lí học, giáo dục, văn học hay kịch nghệ…hứa hẹn sẽ đem đến những thành công và bất ngờ lớn cho bạn trong ngày hôm nay. Những ai làm trong những ngày này nên nắm bắt cơ hội để thăng tiến.

Thứ 2 của Ma Kết (30/12/2019)


Ma Kết có thể sẽ đánh mất cơ hội tình yêu bởi cái tính nóng nảy hôm nay, khi mà Mặt trăng vuông góc với sao Hỏa. Bình thường Kết Nhi điềm đạm và có trách nhiệm lắm, nhưng hôm nay chẳng hiểu sao lại thế.

Có lẽ nào khi người ta đứng trước nguy cơ đánh mất cái gì đó thì sẽ như vậy chăng? Ma Kết sợ rằng người ấy sẽ bị kẻ khác mang đi mất nên cố gắng níu giữ, nào ngờ lại như nắm cát trong tay, càng nắm chặt lại càng dễ rơi. Xem thêm: 3 cặp đôi hoàng đạo hễ yêu nhau là tổn thương, là sát muối vào trái tim nhau

Lời khuyên dành cho Kết Nhi trong ngày hôm nay là bạn nên bình tĩnh lại và tập trung hơn vào công việc. Hãy chọn cho mình hướng đi đúng đắn nhất trong thời điểm hiện tại, khi mà tâm trí bạn đang không được sáng suốt cho lắm vì chuyện tình cảm rối ren.

Thứ 2 của Bảo Bình (30/12/2019)



Mặt trăng đang ở vị trí của Bảo Bình đem đến một ngày bình yên và may mắn cho bạn. Bình Nhi biết cách để giải quyết vấn đề một cách hiệu quả nên mọi việc đều như ý muốn.

Không quá cứng nhắc, Bảo Bình giải quyết vấn đề bằng cả lý trí và cảm xúc, khiến cho những người xung quanh không khỏi tâm phục khẩu phục. Chòm sao này làm gì cũng dựa vào bản thân chứ không ỷ lại vào bất cứ ai.

Xem bói tình duyên, Bảo Bình đang có cơ hội để giành lấy hạnh phúc của mình trong ngày hôm nay đó. Dù Bình Nhi có thích tự do đến đâu thì hãy biết điểm dừng. Không phải ai cũng may mắn thấy được tình yêu chỉ thuộc về riêng bản thân mình đâu.

Thứ 2 của Song Ngư (30/12/2019)


Song Ngư trở lên vô cùng nhạy cảm tại thời điểm Mặt trăng đang dịch chuyển dần sang vị trí của chòm sao này. Cảm xúc của những chú Cá nhỏ lên xuống thất thường khiến chính bản thân chòm sao này cũng không thể tự điều chỉnh được.

Chỉ một giây trước còn cười đùa vui vẻ, một giây sau, bạn có thể khóc ngon lành như trẻ con trước mặt người khác được ngay. Ngư Nhi nên cố gắng kiềm chế cảm xúc của mình, đừng để cảm xúc mãnh liệt của bạn có thể khiến người khác cảm thấy bị tổn thương.

Là người nhân hậu, dịu dàng và quan tâm đến cảm giác của người khác, Song Ngư luôn được mọi người yêu quý và giúp đỡ nhiệt tình trong công việc nên ngày đâu tuần của bạn trôi qua khá yên ả và dễ dàng tại nơi làm việc. Đọc thêm https://baohiemlienviet.com/blog

Đọc thêm https://nhaxinhcenter.com.vn/tin-tuc/cach-xem-huong-nha-hop-phong-thuy.html

Theo lichngaytot

Không có nhận xét nào