Header Ads

test

Tử vi thứ 6 ngày 27/12/2019 của 12 con giáp: Thìn bất ổn, Mão có tin vui bất ngờ

Xem tử vi thứ 6 ngày 27/12/2019 của 12 con giáp, sự nghiệp của người tuổi Mão có nhiều tin vui bất ngờ trong ngày Mão Tuất Nhị Hợp. Nhờ lòng kiên trì và niềm tin sâu sắc, bản mệnh có thể vượt qua tất cả khó khăn để đến với thành công.


Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 27/12/2019:

Theo Lịch vạn niên, ngày 27/12/2019 tức ngày 2/12 theo lịch âm năm Kỷ Hợi.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Giáp Dần (3h-5h), Bính Thìn (7h-9h), Đinh Tị (9h-11h), Canh Thân (15h-17h), Tân Dậu (17h-19h), Quý Hợi (21h-23h)
Trực: Khai (Tốt mọi việc trừ động thổ, an táng)
Tuổi xung ngày: Canh Thìn, Bính Thìn
Xuất hành: Hỷ thần (hướng thần may mắn) - TỐT: Hướng Đông Nam, Tài thần (hướng thần tài) - TỐT: Hướng Bắc

1. Tử vi tuổi Tý

Xem tử vi hàng ngày, được Chính Tài trợ mệnh, vận trình tài lộc của người tuổi Tý vô cùng thuận lợi. Thần Tài luôn dõi theo mỗi bước bạn đi, ban phát tiền bạc dư dả, chẳng phải lo lắng gì nhiều.

Ai cũng biết việc kiếm tiền luôn khiến chúng ta căng thẳng và mệt mỏi, nhưng hôm nay mọi chuyện dường như không còn quá khó khăn nữa với những chú Chuột nữa. Bản mệnh dễ dàng nắm lấy cơ hội kiếm tiền và giành lấy thắng lợi về mình.

Tuy nhiên, đường tình duyên của người tuổi Tý không được suôn sẻ trong ngày thứ 6 này. Bạn có nhân duyên tốt, có không ít người yêu mến nhưng dường như mọi mối quan hệ chỉ chỉ dừng lại ở mức tình bạn. Chính bạn cũng không hiểu tại sao mình mãi không tìm được một người để cùng đi tới cuối con đường hạnh phúc như thế.

Có lẽ duyên chưa tới và bản thân những chú Chuột vẫn chưa thấy lo lắng bởi cuộc sống còn bao điều thú vị và mới lạ luôn chờ chúng ta khám phá. Cứ sống thoải mái, tận hưởng những gì mình đang có. Rồi tình yêu sẽ tới vào một ngày nào đó, thỏa ước mong của bạn.

Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Thần Tài đồng hành, ban phát tiền bạc khắp nơi, mang đến một ngày tài lộc rủng rỉnh

Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Làm việc chăm chỉ, nỗ lực hết mình, thành công trong tầm tay

Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Dễ dàng nắm lấy cơ hội kiếm tiền và giành lấy thắng lợi về mình

Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Đường tình duyên không được suôn sẻ, có lẽ do duyên chưa tới, hãy tranh thủ thời gian độc thân tận hưởng cuộc sống

Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Công việc và tình cảm đều tốt đẹp, chỉ cần chăm chỉ sẽ đạt được mục tiêu đề ra

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị

2. Tử vi tuổi Sửu

Cục diện Sửu Tuất Tương Hình mang đến một ngày thứ 6 không mấy suôn sẻ cho công việc của người tuổi Sửu. Bạn có vị thế khá lớn ở nơi làm việc, nhưng chưa biết cách thu phục lòng người nên người ta chỉ đồng ý trước mặt còn sau lưng lại bàn tán này nọ. Điều này khiến tinh thần của bạn luôn muộn phiền, mệt mỏi.

Người tuổi Sửu có phần cứng nhắc và cố chấp, nên thay đổi làm sao cho hợp tình mà hợp lý, chỉ có như vậy bản mệnh mới có thể hợp tác lâu dài với người khác và giúp công việc thêm phần trôi chảy.

Trong ngày Thổ khí vượng, vận đào hoa sẽ giúp những chú Trâu còn độc thân có cơ hội tìm thấy một nửa đích thực của đời mình. Có lẽ bạn đã mong chờ giây phút này từ rất lâu rồi. Đến Tết khi về nhà, bạn có thể hãnh diện trả lời với bố mẹ, họ hàng về chuyện tình cảm của mình rồi. Liệu hai bạn có thuộc top Những cặp đôi con giáp kết hôn nhất định sẽ hạnh phúc suốt đời?

Tuy nhiên, Kiếp Tài xuất hiện nhắc nhở người tuổi Sửu nên cẩn trọng trong chi tiêu bởi bản mệnh rất dễ sơ suất, để mất tiền oan vì những khoản chi không rõ lý do. Trong ngày hôm nay, bạn cũng không nên tin tưởng người ngoài nhiều kẻo bị lừa gạt.

Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Công việc gặp nhiều trở ngại, nên tranh thủ nắm bắt cơ hội thể hiện năng lực của bản thân

Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Nỗ lực phấn đấu hết mình, thành công gọi mời, tương lai rạng rỡ

Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Vận đào hoa giăng lối, dễ tìm được tình yêu đích thực của cuộc đời

Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Thay vì dành thời gian tán gẫu, hãy tập trung vào công việc nếu muốn đạt kết quả tốt nhất

Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Không nên tin người mù quáng, thận trọng kẻo bị lừa gạt, nói xấu sau lưng

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi

3. Tử vi tuổi Dần

Người tuổi Dần có vận trình tài lộc tăng tiến bất ngờ nhờ cục diện Dần Tuất Bán Hợp soi chiếu. Bản mệnh được chỉ lối dẫn đường trong chuyện làm ăn, may mắn gặp được người đáng tin cậy và có cơ hội để thể hiện mình.

Tuy nhiên, hôm nay là ngày Thiên Quan xuất hiện, người tuổi Dần nên cẩn trọng bởi kẻ tiểu nhân có thể ngáng trở bất cứ lúc nào. Đặc biệt kẻ này không phục với những thành công trong sự nghiệp của bạn nên sẽ tìm mọi cách để hạ bệ bản mệnh, kéo bạn đi xuống khỏi ngôi cao.

Cây càng cao thì càng đón nhiều gió lớn, những chú Hổ cần rèn luyện cho mình bản lĩnh vững vàng để có thể chống chọi lại trước những cơn gió lớn, thậm chí là cả giông bão nữa. Kẻ xấu làm gì đi nữa cũng không cần quan tâm, hãy cứ làm tốt việc của mình thì chẳng ai có thể cản đường bạn tiến bước về phía trước.

Xét về mối quan hệ ngũ hành tương sinh tương khắc, Mộc khắc Thổ nên người tuổi Dần nên chú ý đến lời ăn tiếng nói kẻo làm tổn thương đến người ấy trong ngày hôm nay. Đôi khi chẳng phải động tay động chân, những lời nói vô tình, sắc như dao găm cũng đủ làm tan nát trái tim người ta.

Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Quý nhân phù trợ, vận trình tài lộc có thăng tiến bất ngờ

Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Tiểu nhân ngáng đường, dễ bị đâm lén sau lưng, nên cẩn trọng trong mọi việc

Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Bất ngờ ghé thăm, hãy dang tay chào đón và trải nghiệm

Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Chú ý lời ăn tiếng nói kẻo làm tổn thương người mình yêu thương

Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Đường tài lộc vượng phát, dự báo một ngày làm việc may mắn và hiệu quả

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

4. Tử vi tuổi Mão

Xem tử vi ngày 27/12/2019, sự nghiệp của người tuổi Mão có nhiều tin vui bất ngờ trong ngày Mão Tuất Nhị Hợp. Nhờ lòng kiên trì và niềm tin sâu sắc, bản mệnh có thể vượt qua tất cả khó khăn để đến với thành công.

Khó khăn là điều tất yếu phải đối mặt trong cuộc sống và công việc chẳng phải lúc nào cũng thuận lợi như chúng ta mong muốn. Song chỉ cần kiên trì, bền chí thì chẳng có trở ngại nào là vượt qua được. Dù bạn có mệt mỏi hay bị thương thì cũng đừng bỏ cuộc.

Đồng thời, khi đầu tư vào bất cứ lĩnh vực nào, bản mệnh cũng đừng quá coi trọng những tư tưởng cũ kĩ trước đây mà phải nhìn vấn đề rộng ra, theo kịp với bước tiến của thời đại thì khả năng thu lợi nhuận về mới càng tăng lên.   

Trong ngày Chính Quan chiếu mệnh, sự bảo thủ và cứng nhắc ảnh hưởng khá lớn đến chuyện tình cảm của người tuổi Mão. Bạn cứ khăng khăng cho rằng mọi việc mình làm là đúng mà chẳng thèm hỏi ý kiến đối phương, cứ bắt người ta phải nghe theo. Điều này vô hình chung đã tạo khoảng cách giữa hai người, khiến người ta không có thiện cảm với bạn.

 Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Xóa bỏ lối suy nghĩ bảo thủ, cứng nhắc, nắm bắt kịp thời xu hướng thời đại

Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Nên lắng nghe và tôn trọng ý kiến của mọi người, đừng lúc nào cũng cho rằng mình đúng

Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Công việc tiến triển tốt, dễ thu được những thành công rực rỡ

Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Duy trì tinh thần lạc quan là điều cốt lõi giúp bản mệnh vượt qua mọi khó khăn trong ngày hôm nay

Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Dễ gặp những chuyện tình cảm nảy sinh ngoài ý muốn, nên chuẩn bị tâm lý chủ động đối phó

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi

5. Tử vi tuổi Thìn

Tiếp nối tử vi ngày 26/12/2019, cục diện Thìn Tuất Tương Xung mang đến một ngày bất ổn dành cho người tuổi Thìn cả về công việc lẫn tình cảm.

Về công việc, mặc dù có tài nhưng sự nóng nảy dễ khiến bản mệnh mất đi lý trí, chẳng còn tỉnh táo để quyết định đúng đắn mà dễ bị cảm xúc chi phối, đưa ra những quyết định không thể nào hiểu nổi.

Muốn thăng tiến nhanh hơn trên con đường sự nghiệp, những chú Rồng nên biết tự điều và học cách kiểm soát cảm xúc của bản thân. Nếu cứ để thoải mái bộc lộ cảm xúc một cách tiêu cực như vậy, chẳng sớm thì muộn sẽ có ngày bạn phải hối hận.

Về mặt tình cảm, người tuổi Thìn có điềm báo đào hoa xấu trong ngày hôm nay. Có lẽ do quá nhàm chán với cuộc sống gia đình ngày nào cũng diễn ra như một cỗ máy lập trình sẵn, bản mệnh có xu hướng ngoại tình, đi tìm hoa thơm cỏ lạ bên ngoài. Bản mệnh nên chấn chỉnh lại suy nghĩ này ngay bởi bạn không thể ăn “phở” thay “cơm” mãi được đâu.

Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Vợ chồng dễ nảy sinh cãi vã do không ai chịu nhún nhường

Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ):  Dễ bị tiểu nhân quấy phá, hãm hại, nên cẩn trọng trong các mối quan hệ xã giao

Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Hãy là chính mình, đừng dao động bởi những lời nói và hành động của mọi người xung quanh

Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Mở rộng tấm lòng sẻ chia và giúp đỡ, phúc báo dày sâu chào đón trong tương lai

Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Kiên định lập trường, cứng rắn đối mặt với kẻ xấu, tránh để chúng hãm hại

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

6. Tử vi tuổi Tị

Người tuổi Tị thứ 6 này được Thiên Ấn dẫn đường, công danh tăng tiến không ngừng, đem lại nhiều niềm vui cho bản mệnh. Bạn tự hào vì những gì mình đã làm được và tâm niệm rằng phải cố gắng không ngừng nghỉ, sáng tạo và chủ động nhiều hơn nữa trong công việc để giành lấy thêm nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp cho mình. Đọc ngay xem top 4 con giáp phát tài, tiền tiêu không hết trong năm 2020 có xướng tên bạn không nào!

Tuy công việc thuận lợi nhưng trong ngày Hỏa sinh suất cho Thổ, vận trình tình cảm của người tuổi Tị không mấy tốt đẹp. Mâu thuẫn bùng nổ có thể bùng nổ bất cứ lúc nào khiến hai bên không thể ngờ. Có lẽ những điều khó chịu đã được kìm nén quá lâu đã quá giới hạn chịu đựng của cả hai.

Sự khác biệt phía tính cách chính là một bức tường kiên cố và vững chắc chắn ngang hai con tim. Dù cùng chung nhịp đập nhưng cái tôi khá lớn lại khiến cả hai tự làm tổn thương mình và đối phương.

Khi đã xác định sống chung dưới một mái nhà, những chú Rắn nên học cách bao dung, rộng lượng hơn với đối phương. Hãy cùng ngồi lại nghiêm túc với nhau để giải quyết mọi gốc rễ của vấn đề, tránh làm ảnh hưởng đến hòa khí gia đình.

Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Nắm bắt cơ hội, thích nghi nhanh với xu thế của thời đại là con đường dễ dẫn đến thành công

Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Không ai là hoàn hảo, vì thế hãy biết lắng nghe và sửa đổi khi được mọi người góp ý

Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Tai tiếng bủa vây, tinh thần sa sút, nên học cách tự tin và lạc quan vào cuộc sống

Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Các thành viên trong gia đình dễ có bất đồng quan điểm, dẫn đến to tiếng

Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Vợ chồng thẳng thắn bày tỏ mọi quan điểm, giải quyết những khúc mắc tồn tại bấy lâu, tình cảm thêm gắn bó

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 9

Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

7. Tử vi tuổi Ngọ

Cục diện Ngọ Tuất bán Hợp mang đến nhân duyên tốt đẹp cho người tuổi Ngọ trong ngày hôm nay. Bản mệnh được gia đình, bạn bè mai mối cho những đối tượng phù hợp với tiêu chuẩn của mình. Bạn chỉ cần chọn một người phù hợp nhất và lên kế hoạch hẹn hò thôi.

Chính Ấn xuất hiện cũng giúp sự nghiệp của những chú Ngựa có điềm báo khởi sắc rõ rệt. Mọi khó khăn chẳng có ý nghĩa gì bởi bạn đã biết cách để đối phó với những điều đó và biến nó trở thành viên đá lót đường, thành động lực để bạn cố gắng nhiều hơn, nỗ lực nhiều hơn và thành đạt hơn nữa.

Trong thế giới đầy biến động như ngày nay, chẳng có công việc nào là không có áp lực cả, dù ít hay nhiều chúng ta vẫn buộc phải đối mặt với chúng. Điều quan trọng là trong bất cứ hoàn cảnh nào, bạn cũng phải bình tĩnh, không nao núng, không hoang mang thì mới có thể chiến thắng được trở ngại, thu phục áp lực dưới tay mình.

Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Vợ chồng hài hòa, sẻ chia và giúp đỡ nhau cùng vươn lên trong cuộc sống

Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Nên biết cân bằng giữa lý trí và cảm xúc, đừng để con tim lấn át quá nhiều, dễ nhận tổn thương

Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Thu nhập ổn định, cố gắng hơn sẽ thu về được nhiều hơn

Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Có không giữ, mất đừng tìm, hãy trân trọng những điều mình đang có ở thời điểm hiện tại

Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Áp lực là điều tất yếu phải đối mặt trong cuộc sống, nên rèn luyện cho mình một trái tim thép để vượt qua mọi chuyện

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần

8. Tử vi tuổi Mùi

Xem tử vi thứ 6 ngày 27/12/2019 của 12 con giáp, do ảnh hưởng của cục diện Mùi Tuất Tương Phá, công việc của người tuổi Mùi gặp rất nhiều trở ngại.

Bản mệnh khó lòng hoàn thành công việc hiệu quả như yêu cầu khi mà những người xung quanh luôn tạo khó khăn, bới móc những lỗi lầm không đáng nói, cuối cùng khiến cho công việc đình trệ. Xem thêm: Những con giáp dễ mắc bẫy tiểu nhân khiến sự nghiệp gặp nhiều trắc trở

Chuyện tình cảm cũng không khá khẩm hơn khi mâu thuẫn gia tăng và bùng nổ liên tiếp, mà nguyên nhân có thể bắt nguồn từ những điều rất đơn giản. Để duy trì một cuộc hôn nhân bền vững, người tuổi Mùi cần nhìn nhận và sửa đổi những khuyết thiếu của bản thân, đồng thời cũng nên góp ý chân thành để nửa kia cùng tiến bộ.

Trong ngày thứ 6 này, khi Kiếp Tài xuất, sự kiên nhẫn, nhiệt tình góp phần biến những ước mơ của bạn thành hiện thực. Bạn không ngại thất bại và đứng dậy sau mỗi lần vấp ngã, nhờ vậy mà tới sau cùng, bạn đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm quý báu để vận dụng cho những kế hoạch lớn hơn trong tương lai. 

Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Công việc dễ gặp trở ngại, nên tập trung để tránh mắc sai sót

Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Vợ chồng mâu thuẫn, gia đạo bất hòa ảnh hưởng khá lớn đến tinh thần cũng như tác phong làm việc

Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Gia đình là nơi nuôi dưỡng tâm hồn, là điểm tựa cho mỗi người sau phong ba, bão táp và mệt mỏi cuộc sống, vì thế, hãy dành thời gian cho gia đình nhiều hơn

Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Trong các mối quan hệ xã giao, hãy biết lắng nghe, đừng nên bảo thủ

Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Sự nghiêm khắc với bản thân cùng tinh thần làm việc đầy trách nhiệm sẽ đem đến cho bản mệnh thành công rực rỡ

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ

9. Tử vi tuổi Thân

Xem tử vi hàng ngày, cục diện Thân Tuất Tương Hội giúp người tuổi Thân may mắn đón quý nhân về, chỉ lối dẫn đường cho tài lộc về nhà. Trong khi bản mệnh vẫn đang loay hoay trong mớ bòng bong và không biết bắt đầu từ đâu thì quý nhân tới và vạch ra cho bạn bước ra khỏi khó khăn, tiến bước về phía trước.

Nhờ có sự hỗ trợ đó, những chú Khỉ đã đi đúng đường và cảm thấy tự tin hơn vào năng lực của bản thân mình từ đó kiên cường theo đuổi mục tiêu đã định, giành lấy lợi nhuận về cho mình.

Tuy nhiên, Thực Thần xuất hiện trong ngày thứ 6 này là điềm báo người tuổi Thân có thể vướng phải những hiểu lầm, thị phi về chuyện tình cảm.

Bản mệnh không cố ý lạnh nhạt với người ấy nhưng dưới con mắt của người ta, mọi chuyện đã trở lên tồi tệ hơn, dù bạn có cố giải thích ra sao cũng chẳng thể giải quyết được vấn đề. Cách tốt nhất là cứ để người ấy tĩnh tâm lại rồi hãy giải thích sau.

Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Thắng không kiêu, bại không nạn, khó khăn vẫn tìm thấy hướng đi phù hợp cho bản thân

Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Quý nhân dẫn lối, gặp may mắn trong mọi chuyện

Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Vợ chồng dể hiểu lầm lẫn nhau, nên giải thích rõ ràng kẻo làm sứt mẻ tình cảm

Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Nên xử lý linh hoạt và dứt khoát trong mọi tình huống, sự do dự sẽ khiến bản mệnh đánh mất cơ hội tốt

Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Hành sự cẩn trọng kẻo mắc phải những sai lầm đáng tiếc, ảnh hưởng đến sự nghiệp và tinh thần

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

10. Tử vi tuổi Dậu

Cục diện Dậu Tuất Tương Hại dự báo vận trình tình cảm của người tuổi Dậu đang sa sút rõ rệt. Bạn và người ấy sau bao cố gắng vẫn khó lòng đến với nhau. Trở ngại giữa các bạn không phải là định kiến xã hội hay địa vị, hoàn cảnh gia đình mà là do chính cái tôi của hai người.

Mặc dù bạn biết lỗi và nhún nhường nhưng người kia vẫn không chịu chấp nhận lời xin lỗi, cứ thích “chuyện bé xé ra to”. Điều ấy vô hình chung cứ đẩy khoảng cách giữa hai người ra xa nhau. Xem thêm: Cặp đôi con giáp có duyên gặp mặt nhưng vô duyên cưới hỏi

Tình yêu không phải cũng là mật ngọt, trăng sao, cãi vã là điều không thể tránh khỏi. Điều quan trọng là khi hai người đã xác định ở nhau, dù trong tình huống nào cũng đừng buông tay nhau ra. Hãy luôn ghi nhớ một điều rằng tại sao các bạn cố gắng được đến bây giờ?

Bù lại, Thương Quan xuất hiện, sự thông minh và hoạt bát có thể giúp những chú Gà có thêm nhiều cơ hội để thăng tiến. Bạn hiểu rõ về nhân tình thế thái và biết cách đối nhân xử thế nên rất được lòng mọi người.

 Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Muốn tình yêu bền vững, hãy hạ bớt cái tôi cá nhân xuống một chút

Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Đừng quên nói lời cảm ơn và xin lỗi khi cần thiết, điều nhỏ nhặt góp phần tạo nên một xã hội tốt đẹp

Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Đừng buông tay khi vẫn còn có cách giải quyết tốt hơn cho cả hai người về mặt tình cảm

Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Vì tình nghĩa vợ chồng, hãy bao dung bỏ qua những lỗi lầm cho nhau, cùng nuôi dạy con cái và vun vén gia đình hạnh phúc

Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Sống yên bình, hạnh phúc với hiện tại, hài lòng với những thứ mình đang có

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

11. Tử vi tuổi Tuất

Tỷ Kiên xuất hiện trong ngày thứ 6 này cho thấy sự nghiệp thành hay bại hoàn toàn nằm trong bàn tay người tuổi Tuất. Bản mệnh có thể may mắn được quý nhân dẫn đường giúp sự nghiệp tăng tiến nhưng nếu bản thân bạn không đủ cố gắng và nỗ lực thì bạn cũng khó có thể đạt được mục tiêu mình mong đợi.

Thành công được quyết định bởi rất nhiều yếu tố, thiên thời, địa lợi mà nhân chẳng hòa thì cũng khó mà thắng được. Bởi vậy, người tuổi Tuất phải không ngừng học hỏi, tu dưỡng bản thân và rèn cho mình bản lĩnh vững vàng.

Chuyện tình cảm ngày hôm nay vẫn tiến triển tiển tốt đẹp nên người tuổi Tuất có thể chuyên tâm vào công việc mà không phải lo âu điều gì. Mái ấm gia đình hạnh phúc cùng những tiếng cười của đàn trẻ thơ được trải nghiệm mỗi ngày là động lực giúp bản mệnh cố gắng hơn cho sự nghiệp.

Tuy nhiên, trong ngày Thổ khí vượng, người tuổi Tuất nên chú ý hơn về sức khỏe, đặc biệt là vấn đề tiêu hóa. Làm việc căng thẳng có thể khiến bạn thấy mệt mỏi, không muốn ăn uống. Hãy bảo vệ sức khỏe của mình trước khi quá muộn.

Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Ăn uống khoa học, chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao để có được sức khỏe tốt nhất

Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Xem xét, phán đoán mọi việc tỉ mỉ, kỹ lưỡng để tránh mắc những sai sót không đáng có

Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Tình cảm gia đinhg hài hòa, tốt đẹp là động lực để bạn cố gắng hơn trong công việc

Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Đừng tự gây áp lực cho mình bởi chuyện gì cũng sẽ có hướng giải quyết
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Thành hay bại đều nằm trong tay bạn, do chính bạn tự quyết định tương lai của chính mình

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ

12. Tử vi tuổi Hợi

Được Thiên Tài chiếu mệnh, đường tài lộc của người tuổi Hợi có nhiều khởi sắc, làm gì cũng suôn sẻ bất ngờ. Hôm nay, nếu bản mệnh có kế hoạch làm ăn hay kí kết hợp đồng gì thì hoàn toàn có thể tiến hành bởi thành công sẽ chào đón bạn.

Tuy nhiên, ngũ hành Thủy Thổ bất dung nên gây ra nhiều trở ngại trên đường tình duyên của người tuổi Hợi.

Những chú Heo nhỏ chẳng thể xác định nổi đâu mới là người thực sự phù hợp cho mình nên cứ mãi theo đuổi nhưng tới cuối cùng thì vẫn lẻ bóng đơn côi. Có lẽ người ấy vẫn chưa xuất hiện nên bạn vẫn chưa tìm được thôi.

Cuộc đời này mỏng manh như một tờ giấy vậy, gió có thể đến và thổi tờ giấy bay đi bất cứ lúc nào. Vì thế, khi còn có mặt trên thế gian này, hãy tranh thủ làm những gì mình thích, tận hưởng mọi thứ một cách trọn vẹn nhất để không phải thốt lên hai từ “thất vọng” hay “hối hận” vì những việc chưa thể làm.

 Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Công việc thuận lợi, dễ gặt hái được nhiều thành công

Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Tình cảm vợ chồng nếu muốn duy trì bền vững thì phải có sự cố gắng vun vén từ cả 2 phía, hãy yêu cầu đối phương có trách nhiệm hơn trong mối quan hệ này

Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Tinh thần làm việc nghiêm túc hứa hẹn sẽ đem lại những kết quả xứng đáng

Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Đối mặt với mâu thuẫn, hãy cố gắng “dĩ hòa vi quý” nhất có thể, đừng để cảm xúc lấn át mà hành động sai lầm

Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Tình cảm vợ chồng dễ gặp trục trặc vì cái tôi quá lớn của cả hai bên, nên thẳng thắn ngồi lại với nhau để giải quyết vấn đề

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi

Đọc thêm cách xem hướng nhà hợp phong thủy https://nhaxinhcenter.com.vn/tin-tuc/cach-xem-huong-nha-hop-phong-thuy.html

Theo lichngaytot

Không có nhận xét nào