Header Ads

test

Tử vi thứ 3 ngày 31/12/2019 của 12 con giáp: Mùi được hỗ trợ, Thân căng thẳng

Tử vi thứ 3 ngày 31/12/2019 12 con giáp, nhờ Chính Quan mà con giáp tuổi Mùi có cảm giác mình được được ai đó khơi gợi những cảm xúc trong lòng, được truyền cảm hứng để thực hiện những nhiệm vụ còn dang dở. Công việc của bạn lúc này cũng thuận lợi và xuôi chèo mát mái hơn bao giờ hết.


Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 31/12/2019:

Ngày 31/12/2019 tức ngày 6/12 theo lịch âm dương năm Kỷ Hợi.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Canh Tý (23h-1h), Tân Sửu (1h-3h), Giáp Thìn (7h-9h), Ất Tị (9h-11h), Đinh Mùi (13h-15h), Canh Tuất (19h-21h)
Trực: Mãn (Nên cầu tài, cầu phúc, tế tự)
Tuổi xung ngày: Canh Thân, Bính Thân, Bính Dần
Xuất hành: Hỷ thần (hướng thần may mắn) - TỐT: Hướng Nam, - Tài thần (hướng thần tài) - TỐT: Hướng Tây


1. Tử vi tuổi Tý

Ảnh hưởng của Kiếp Tài nên con giáp tuổi Tý dễ rơi vào tâm lý bực dọc ngày hôm nay, khi một công việc nào đó bị cắt ngang bởi những người không mời mà đến. Bạn cũng nên coi đây là cơ hội để kiểm nghiệm xem ai là người đồng nghiệp thích hợp nhất đối với mình và có thể giúp bạn hoàn thành những mục tiêu được đề ra.

Ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho con giáp tuổi Tý khá nhiều vấn đề liên quan tới tiền bạc, có người thanh toán được nợ nần, được thảnh thơi thoải mái hơn khi không phải lo nghĩ quá nhiều nữa. Ngoài ra, vận trình tình cảm của bản mệnh thời điểm này cũng đang bắt đầu có tín hiệu khởi sắc.

Theo Lịch Vạn Niên, ngày 31/12/2019 dương lịch là ngày Can Nhâm, trong những ngày can Nhâm không trị bệnh ở thận. Do đó, bạn có không nên tác động lên vị trí này trong ngày hôm nay.

Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Thay vì chờ đợi thì hãy chủ động

Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Có thể giúp ai đó bằng chút năng lực của mình

Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Không nên chê bai năng lực của ai đó

Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Có những điều không mong đợi xảy ra

Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Hãy tìm cách tự bảo vệ bản thân

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 6, 7, 11, 76
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu đỏ
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

2. Tử vi tuổi Sửu

Tiếp nối Tử vi 30/12/2019, hôm nay, nhờ Chính Quan mà con giáp tuổi Sửu trở nên đầy lạc quan hơn trong công việc của mình, bạn nghĩ đến những điều mới mẻ và cho mình cơ hội để vượt ra khỏi những suy nghĩ bi quan, căng thẳng. Có thể là những nhiệm vụ cũ nhưng với cách làm mới mang lại cho bạn nhiều hứng thú hơn.

Mộc - Thổ xung khắc dự báo chuyện tình cảm của bản mệnh có vấn đề gây trở ngại, có thể là không được sự chấp thuận từ người lớn tuổi hoặc không được bạn bè ủng hộ. Thay vì cố gạt đi những ý kiến thì bạn nên bình tĩnh xem xét lại và cân nhắc nhé.

Hôm nay cũng là ngày 6 âm lịch nhân thần ở lòng bàn tay, trước ngực và trong ngực. Bản mệnh lưu ý nhớ tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Có người tin tưởng bạn nhiều hơn

Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Hãy mở lòng đón điều mới mẻ

Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Không khí căng thẳng là do bạn suy nghĩ nặng nề

Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Gặp nhiều may mắn trong công việc

Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Quan hệ hài hòa khi bạn biết nhường nhịn

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 4, 8, 10, 72
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Nâu, trắng
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi thứ 3 ngày 31/12/2019, Thực Thần hứa hẹn con giáp tuổi Dần sẽ tìm được niềm vui trong các buổi tiệc tùng, vui chơi. Lúc này không nên lo nghĩ, bạn hãy thư giãn và tận hưởng cùng người thân và bạn bè những khoảnh khắc hiếm hoi này.

Mộc khí vượng cho thấy bản mệnh thường có cảm giác nóng ruột, bất an và chủ yếu là do sức khỏe không được đảm bảo. Nếu tham gia các cuộc gặp gỡ cuối năm thì nhớ hạn chế uống rượu bia nhé, cố gắng giữ gìn và duy trì lối sống lành mạnh để sức khỏe của bạn sớm được cải thiện.

Xem ngày tốt xấu, theo Nhị Thập Bát Tú, bản mệnh nên làm: Khởi công trăm việc đều tốt. Tốt nhất là xây cất nhà cửa, cưới gả, chôn cất, trổ cửa, tháo nước, các việc thủy lợi, đi thuyền.

Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Lưu ý thể hiên sự tôn trọng với người khác

Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Bạn tập luyện không đủ

Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Hãy sửa chữa vấn đề từ gốc rễ

Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Nếu bạn thấy ổn nghĩa là mọi thứ đang ổn

Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Đừng quá chủ quan với những gì bạn nhìn thấy

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 2
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Đỏ, trắng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ

4. Tử vi tuổi Mão

Tam Hội khiến con giáp tuổi Mão tràn ngập năng lượng tình cảm tích cực, khiến mối quan hệ với gia đình, bạn bè trở nên tốt đẹp hơn. Đây cũng là thời điểm tuyệt vời để chia sẻ ý kiến cá nhân hay nhờ sự giúp đỡ nếu cần.

Thương Quan đưa đến những thông tin mà người tuổi Mão không hề mong đợi, thậm chí có người đối mặt với việc kinh doanh bị lỗ, mất việc, kết quả thi cử không tốt,... Dù sao thì hôm nay bạn cũng nên để tâm hơn tới cảm xúc cũng như suy nghĩ của mình, tự tìm ra hướng đi, đừng vì buồn phiền mà tức giận, so sánh bản thân mình với bất cứ ai. Tham khảo: XEM SAO HẠN NĂM 2020 - Đầy đủ các tuổi và cách dâng sao giải hạn đúng chuẩn

Mộc khí vượng dự báo không tốt về vấn đề sức khỏe có thể là vì bạn làm việc quá sức, chăm sóc sức khỏe không đúng cách bằng việc uống quá nhiều thuốc bổ nhưng không tập trung vào việc tập luyện và có lịch trình thể dục, thể thao lành mạnh.

Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Quá mức kiêu ngạo

Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Có tầm nhìn xa

Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Con cái không vâng lời

Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Cần lắng nghe nhiều hơn

Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Nên giữ tâm trạng tích cực

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 5, 33, 89
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

5. Tử vi tuổi Thìn

Tử vi thứ 3 ngày 31/12/2019, ngày có Tam Hội nên mối quan hệ của con giáp tuổi Thìn với những người thân yêu vô cùng khắng khít. Bạn được những người xung quanh cũng chăm sóc, dành cho bạn sự quan tâm đặc biệt mà bạn từng mong muốn. Bạn có biết mình thuộc con giáp thành công năm 2020, sự nghiệp đi lên phơi phới

Ảnh hưởng của Thiên Quan nên con giáp tuổi Thìn không thấy vui, bạn hay suy nghĩ về những vấn đề đang khiến bản thân trăn trở, buồn bực. Đừng quên rằng cuộc sống còn nhiều điều tuyệt vời mà bạn đã lãng quên mà thôi, hãy tập trung tới những điều vui vẻ, nó sẽ giúp bạn cảm thấy nhẹ lòng hơn.

Mộc - Thổ xung khắc dự báo có một số kế hoạch của bản mệnh bị phá vỡ, thay vì cố thắc mắc và tức giận thì bạn nên tập trung vào việc thích nghi với hoàn cảnh để tìm ra giải pháp hợp lý cho từng việc cụ thể.

Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Đừng chạy trốn, hãy đối mặt

Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Bạn chưa thực sự nỗ lực đến cùng

Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Bạn dễ quyết định sai khi có áp lực

Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Hãy chịu trách nhiệm với quyết định của bản thân

Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Học từ những sai sót của bản thân

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 5, 18, 36
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Ngọ

6. Tử vi tuổi Tị

Ảnh hưởng của Hình hại vô ơn khiến con giáp tuổi Tị sẽ có thể trải qua cảm giác thất vọng khi có những việc đi ra khỏi dự tính ban đầu của bạn. Đó có thể là điều mà bạn từng mong đợi từ lâu khi bạn cố công giúp sức ai đó để họ có thể hỗ trợ bạn cho kế hoạch tương lai nhưng hôm nay mọi thứ đều bị phá vỡ.

Người tuổi Tị hôm nay khá hài lòng khi mọi việc suôn sẻ, nhất là khía cạnh tiền bạc có được sự trợ giúp của Thiên Tài. Nhiều người hôm nay kinh doanh có lợi, khoản đầu tư có lãi hoặc có người hỗ trợ tiền nong cho các dự án hứa hẹn sẽ thành công.

Ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho bạn mệnh về vấn đề liên quan tới tiền bạc, thậm chí bạn có được giải pháp cho những vấn đề mà trước đây bạn tưởng rằng mình không thể. Tuy nhiên, bạn nhớ tránh chủ quan khi đưa ra những nhận định không phù hợp cho các dự án đầu tư trong tương lai.

Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Đầu tư đúng đắn

Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Mạnh dạn làm giàu

Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Cần khiêm tốn hơn

Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Giữ khoảng cách với người khác giới

Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Thích ba hoa, khoác lác

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 4, 9, 26, 59
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Đen, trắng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Mão

7. Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi thứ 3 ngày 31/12/2019, Tam Hợp khuyến khích thời gian sắp tới là thời điểm tốt nhất để người tuổi Ngọ hẹn hò và bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc. Vì vậy hãy chăm chút bản thân thật lộng lẫy và sẵn sàng cho những sự kiện đòi hỏi bạn phải xuất hiện ở chốn đông người.

Chính Tài đưa tới tin vui về tiền bạc, có thể hôm nay bạn nhận được lương, thưởng, điều này mang lại cho bạn cảm giác mình có cuộc sống sung túc, được mua những gì mình thích. Thế nhưng, nhớ dặn mình chỉ nên mua những món đồ hợp lý thôi nhé, tránh chi tiêu quá tay nếu không bạn lại vướng vào nợ nần đấy.

Ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho sức khỏe của bản mệnh, cơ thể của bản mệnh đã có dấu hiệu cải thiện sau một thời gian dài tập luyện đều đặn kết hợp với chế độ ăn khoa học. Với những ai đang lười thì lúc này cũng đã bắt đầu có động lực tập luyện.

Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Hãy xây dựng thói quen lành mạnh cho mình

Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Tình cảm thuận buồm xuôi gió

Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Có cơ hội kinh doanh có lợi

Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Hãy tin tưởng vào mục tiêu đã đề ra

Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Hãy khiêm tốn để học hỏi được nhiều hơn

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Bạc, đen
Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu

8. Tử vi tuổi Mùi

Nhờ Chính Quan mà con giáp tuổi Mùi có cảm giác mình được được ai đó khơi gợi những cảm xúc trong lòng, được truyền cảm hứng để thực hiện những nhiệm vụ còn dang dở. Công việc của bạn lúc này cũng thuận lợi và xuôi chèo mát mái hơn bao giờ hết.

Mộc - Thổ xung khắc cho thấy các mối quan hệ của bạn hôm nay không được như ý, dễ có hiểu nhầm, mâu thuẫn, có sự xa cách. Khó ai tránh được những khác biệt trong quan điểm sống, điều quan trọng là bạn phải tìm cách dung hòa chúng mà thôi.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Nam phía trong nhà kho, phòng bếp và phòng của thai phụ. Do đó, không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.


Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Tính tình cực đoan sẽ gây ra chuyện

Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Gia đình thiếu hòa khí

Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Dễ phạm tiểu nhân vì hay to tiếng

Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Công việc và thi cử thuận lợi

Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Nhớ tìm cách để cùng nhau chia sẻ việc nhà

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 5, 8, 34, 50
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

9. Tử vi tuổi Thân

Lục Xung xuất hiện khiến người tuổi Thân có thể gây căng thẳng với một nửa của mình, hãy dành thời gian tụ tập với bạn bè hoặc trang trí nhà cửa để phân tán sự tập trung khỏi những rắc rối hiện tại. Sau khi tâm trạng được cân bằng và tỉnh táo hơn, bạn hoàn toàn có thể giải quyết các mâu thuẫn đó.

Ngũ hành xung khắc cho thấy không chỉ sức khỏe mà vấn đề tiền bạc cũng khiến bạn đau đầu. Thay bằng việc suy nghĩ nhiều càng tăng thêm những căng thẳng thì ngay lúc này bạn nên nghỉ ngơi để hồi phục sức khỏe, rồi bạn sẽ sớm tìm ra giải pháp cho mình thôi.

Với sự thúc đẩy của Thiên Ấn nên con giáp tuổi Thân cuối cùng cũng dám bước ra khỏi vùng an toàn và quyết tâm thực hiện kế hoạch ấp ủ bấy lâu. Hãy lắng nghe bản thân và làm mọi thứ theo bản năng. Mọi người xung quanh sẽ không cho rằng bạn bốc đồng mà trái lại họ cực kỳ ngưỡng mộ sự can đảm và chân thành của bạn.

Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Tôn trọng sự khác biệt của người khác

Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Tránh những đánh giá quá chủ quan

Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Tính cách lạnh lùng, có phần xa lánh

Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Chớ nên tự xem mình hơn người

Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Quan sát giúp bạn học hỏi được nhiều hơn

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 4, 5, 39, 58
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

10. Tử vi tuổi Dậu

Thay đổi trong tầm nhìn với sự tương trợ của Chính Ấn là cơ hội tuyệt vời để con giáp tuổi Dậu thực hiện được những điều mà trước đây bạn không nghĩ tới. Mọi người hẳn sẽ rất tò mò với những biến chuyển trong suy nghĩ, tư duy của bạn, họ muốn biết bí mật của bạn là gì.

Mộc - Kim xung khắc cho thấy có những điều không may tới với bạn liên quan tới mối quan hệ hoặc chuyện tình cảm. Bạn chớ nên cố làm hài lòng tất cả mọi người vì việc này hoàn toàn không thể và chính bạn chỉ cảm thấy mệt mỏi thêm.

Xem Lịch Ngày Tốt, hôm nay, bản mệnh nếu đi đâu nên ưu tiên hướng Hỷ thần (hướng thần may mắn): Hướng Nam, hoặc hướng Tài thần (hướng thần tài): Hướng Tây.

Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Hãy kiên nhẫn bạn sẽ được đền đáp xứng đáng

Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Có người hỗ trợ trong công việc

Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Cuộc sống có nhiều điểm sáng

Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Gặp chuyện bạn khó nói ra sự thật

Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Giữ tinh thần tích cực

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 7, 8, 40, 88
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Trắng, xám
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tị

11. Tử vi tuổi Tuất

Tam Hợp cho thấy người tuổi Tuất dễ đón tin vui trong chuyện tình cảm hoặc những hiểu nhầm được tháo gỡ. Bạn được lắng nghe và thấu hiểu hơn, cảm giác được chia sẻ nhiều hơn nên bạn có thể tiết lộ cả những bí mật riêng của mình bấy lâu nay.

Tác động của Thiên Quan cũng khiến cho tính cách của người tuổi Tuất trở nên ngang ngược, ương bướng hơn. Chỉ cần người khác nói điều gì động đến bản mệnh là bạn sẵn sàng cãi lại một cách gay gắt ngay. Trước tiên, hãy bình tĩnh lắng nghe ý kiến của mọi người đã nhé. Bạn có biết mình thuộc con giáp không ngại khó không ngại khổ, tương lai nhất định giàu sang phú quý.

Mộc - Thổ xung khắc dự báo rắc rối liên quan tới tiền bạc, thậm chí có người vừa có tiền thì chỉ một lúc sau đã không còn đồng nào trong túi. Bạn nên xem lại cách chi tiêu của mình, cân đối lại để tránh lặp lại tình trạng này.

Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Cần chú ý đến mọi người nhiều hơn

Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Kiên nhẫn hơn để đạt kết quả cao hơn

Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Tình cảm ngày càng tốt đẹp

Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Sự cố chấp khiến bạn thiệt thòi

Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Sẵn sàng cho những dự định mới

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 5, 67, 92
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Tím, da cam
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

12. Tử vi tuổi Hợi

Lục Hợp khiến con giáp tuổi Hợi thích bông đùa, trêu ghẹo mọi người một chút cho không khí trở nên vui vẻ. Bạn cũng thích thú những điều sáng tạo, hoặc theo đuổi những giấc mơ của mình. Đây chính là cơ hội để hàn gắn tổn thương trong lòng và nạp thêm năng lượng cho những ngày tiếp tới.

Năng lượng không ổn định với sức ảnh hưởng tiêu cực của Tỷ Kiên cũng khiến phong độ của con giáp tuổi Hợi lên xuống thất thường, ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc. Điều này đòi hỏi bạn càng phải thận trọng để tránh những mắc những sai lầm không đáng có.

Ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho bản mệnh rất nhiều về khía cạnh sức khỏe, nhờ đó mà tinh thần bạn tỉnh táo hơn, làm việc hiệu quả hơn. Tuy nhiên, đừng chủ quan vì sức khỏe đã ổn, bạn vẫn có thể tìm cách để đảm bảo một cuộc sống lành mạnh, vui khỏe mỗi ngày nếu dành nhiều thời gian hơn cho bản thân.

Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Hãy thực hiện mọi thứ từng bước một

Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Không nên so sánh mình với bất cứ ai

Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Lắng nghe những gì bạn cảm nhận được

Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Nhận được nhiều bài học hay ho

Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Dễ hòa đồng với mọi người

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 4, 56, 73
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Xanh lam, đen
Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Đọc thêm https://nhaxinhcenter.com.vn/tin-tuc/cach-xem-huong-nha-hop-phong-thuy.html

Theo lichngaytot

Không có nhận xét nào