Header Ads

test

Tử vi thứ 5 ngày 19/12/2019 của 12 con giáp: Tị phạm tiểu nhân, Dậu gặp họa mất tiền

Tử vi thứ 5 ngày 19/12/2019 của 12 con giáp: Tị phạm tiểu nhân, Dậu gặp họa mất tiền


Theo tử vi thứ 5 ngày 19/12/2019 của 12 con giáp, cục diện Dần Tị Tương Hại trong hôm nay là điềm báo cho thấy người tuổi Tị dễ phạm tiểu nhân, họa thị phi ảnh hưởng đến con đường thăng tiến của mình. Không phải ngẫu nhiên mà dạo gần đây thường xuyên xuất hiện những lời đồn đại không chính xác về bạn.


Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 19/12/2019: 

Ngày 19/12/2019 tức ngày 24/11 theo lịch âm năm Kỷ Hợi.

Giờ hoàng đạo trong ngày: Bính Tý (23h-1h), Đinh Sửu (1h-3h), Canh Thìn (7h-9h), Tân Tị (9h-11h), Quý Mùi (13h-15h), Bính Tuất (19h-21h)
Trực: Mãn (Nên cầu tài, cầu phúc, tế tự.)
Tuổi xung ngày: Nhâm Thân, Mậu Thân, Giáp Tý, Giáp Ngọ
Xuất hành: Hỷ thần (hướng thần may mắn) - TỐT: Hướng Tây Bắc, Tài thần (hướng thần tài) - TỐT: Hướng Tây Nam, Hắc thần (hướng ông thần ác) - XẤU, nên tránh: Hướng Bắc

1. Tử vi tuổi Tý

Tiếp nối tử vi ngày 18/12/2019 của 12 con giáp, Thương Quan xuất hiện nhắc nhở người tuổi Tý nên tập trung hơn nữa trong công việc hoặc chuyện học hành của mình. Việc cứ để đầu óc ở đâu đâu dễ khiến bạn đưa ra quyết định sai lầm vào lúc này.

Thời điểm cuối năm là lúc cần bứt tốc, chỉ một phút lơ là chểnh mảng cũng có thể khiến công sức từ trước đó của bạn đổ sông đổ biển.

Có lẽ bạn đang để chuyện tình cảm ảnh hưởng nhiều đến tâm trạng của mình nên không hề quan tâm đến công việc mình đang phải làm. Những chú Chuột hãy cố gắng xốc lại tinh thần, đừng để bản thân cứ mãi chạy theo sau lưng người khác.

Thủy dưỡng sinh cho Mộc là dấu hiệu tốt cho thấy sức khỏe của bản mệnh đang có cải thiện rõ rệt hơn. Nếu muốn đạt được những điều mình muốn, điều đầu tiên bạn cần chuẩn bị là một thể chất thật sự khỏe mạnh. Vì thế đừng bao giờ chủ quan với sức khỏe của mình.

Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Tinh thần làm việc chểnh mảng, lơ là

Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Hãy đặt ra những mục tiêu tham vọng hơn cho mình

Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Đừng đánh đổ công sức bấy lâu

Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Tình cảm ảnh hưởng đến công việc

Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Sức khỏe tốt, thể chất tuyệt vời

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 7h - 9h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân, Sửu

2. Tử vi tuổi Sửu

Xem tử vi hàng ngày, Chính Ấn xuất hiện trong tử vi thứ 5 của người tuổi Sửu cho thấy đây là lúc bạn cần phát huy hết năng lực cá nhân của mình để phát triển sự nghiệp. Không phải lúc nào cơ hội cũng sẵn có nên đừng chần chừ thêm nữa.

Bản mệnh hãy mạnh dạn làm theo những gì lý trí mách bảo. Nếu vẫn cảm thấy chưa chắn chắn về lựa chọn của mình, bạn có thể hỏi thêm kinh nghiệm từ những người đi trước. Chắc chắn những lời khuyên bảo, góp ý của những người đó sẽ giúp bạn tìm ra con đường đúng đắn của mình.

Những chú Trâu cần phải hiểu rằng, thất bại hay sai lầm không phải lúc nào cũng đáng sợ như bạn vẫn nghĩ. Sai ở đâu thì sửa ở đó, vấp ngã ở đâu thì đứng dậy từ đó. Còn nếu sợ sai hay sợ vấp ngã thì chỉ có cách là không làm gì mà thôi, và bạn sẽ mãi dậm chân tại chỗ.

Mộc khắc Thổ là dấu hiệu không tốt cho các dự định liên quan tới chuyện tình cảm cũng như tiền bạc. Dù bạn đang có ý định cho việc gì thì cũng nên đợi thời điểm khác thích hợp hơn nhé.

Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Nên cố gắng phát huy năng lực để vươn cao vươn xa hơn

Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Mạnh dạn đi trên con đường mà mình đã chọn

Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Nên học hỏi kinh nghiệm của người đi trước

Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Đừng quá lo lắng mà để kế hoạch mãi chỉ ở trên mặt giấy

Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Tình cảm không có tiến triển rõ ràng

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 9h - 11h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu, Tị

3. Tử vi tuổi Dần

Với người tuổi Dần, thứ 5 này là một ngày rất thuận lợi để bạn thực hiện các kế hoạch nhằm cải thiện tình hình tài chính hiện tại khi có Thiên Tài độ mệnh. Con giáp này được trao nhiều cơ hội để kiếm tiền thuận lợi hơn.

Tuy nhiên, cơ hội đến thuận lợi như vậy cũng kèm theo không ít rủi ro tiềm ẩn. Bản mệnh tốt nhất phải luôn giữ cho đầu óc tỉnh táo, đừng vội quyết định điều gì khi chưa nắm chắc kết quả, nhất là các lĩnh vực đầu tư tiền bạc.

Trong ngày Mộc khí vượng như hôm nay, thời tiết khô lạnh là nguyên nhân gây ra các mệnh về gân cốt, tỳ vị, trúng gió… Bạn nên chú ý giữ ấm cơ thể cẩn thận khi ra ngoài để bảo vệ cơ thể luôn khỏe mạnh.

Xem ngày tốt xấu theo trực, hôm nay trực Mãn là ngày thích hợp để cầu phúc, cầu tài. Vì vậy nếu là người làm ăn kinh doanh, bạn có thể tranh thủ ngày hôm nay để thực hiện những công việc này, chắc chắn hiệu quả tăng cao.

Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Có cơ hội cải thiện tài chính

Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Cẩn thận rủi ro khi tiến hành đầu tư

Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Cần kiểm chứng tính khả thi của kế hoạch

Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Chú ý giữ ấm cho cơ thể

Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Nên cầu tài, cầu phúc

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 19h- 21h
Màu sắc cát tường: Xanh rêu, xanh lục
Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ, Tuất

4. Tử vi tuổi Mão

Theo tử vi thứ 5 ngày 19/12/2019, dưới sự trợ giúp của cục diện Tam Hội trong hôm nay, công việc của người tuổi Mão sẽ có những bước tiến triển tốt, giúp bạn dễ dàng hoàn thành các dự án trước thời hạn đặt ra.

Đây là quả là tin mừng sau những tháng ngày đau đầu, mất ăn mất ngủ vì lo lắng giải quyết hàng loạt vấn đề tồn đọng trước đó của bạn. Thậm chí, hôm nay con giáp này còn có thể gặp được quý nhân và sẽ được dẫn dắt phát triển thuận lợi. Top 4 con giáp vượng quý nhân, cơ hội luôn rộng mở trước mắt liệu có gọi tên bạn?

Chính Tài nhập cục, người tuổi này vẫn có nguồn thu nhập ổn định từ công việc chính. Nhưng nếu muốn tài chính dư dả hơn, bạn nên có kế hoạch chi tiêu cụ thể hoặc nghĩ đến việc kinh doanh nho nhỏ.

Ngũ hành tương hợp giúp cho chuyện tình cảm của tuổi Mão tiến triển ổn định. Bạn và người ấy vẫn đang cố đắp xây để tình yêu thêm bền vững, còn người độc thân thì vẫn bình thản đợi chờ một nửa thích hợp với mình. Bạn không có điều gì cần lo lắng về tình cảm của mình vào lúc này.

Liệu bạn có nằm trong top Các cặp đôi con giáp hợp tuổi nhau trong tình yêu, hôn nhân?

Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Công việc tiến triển tốt, dự án nhanh chóng hoàn thành

Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Được quý nhân dìu dắt để tiến xa hơn nữa

Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Tài chính ổn định nhưng không quá dư dả

Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Tình cảm ổn định, đôi lứa tâm đầu ý hợp

Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Người độc thân không quá gấp gáp trong chuyện tình cảm

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 13h - 15h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi

5. Tử vi tuổi Thìn

Thứ 5 này, tuổi Thìn đón nhận sự xuất hiện của Thiên Ấn nên có thể phải đối mặt với không ít rắc rối về các mối quan hệ trong công việc của mình. Thái độ thờ ơ với công việc chung chính là điều mọi người không hài lòng về con giáp này.

Bạn có thể phải nhận một vài lời phàn nàn, thậm chí phê bình khi thiếu sự liên kết với các đồng nghiệp. Lời khuyên cho những chú Rồng là hãy quan tâm và giúp đỡ mọi người nhiều hơn. Ở trong môi trường tập thể, bạn không thể sống cá nhân hay luôn làm việc một mình được.

Ngũ hành xung khắc dự báo chuyện tình cảm của bản mệnh không mấy thuận lợi trong hôm nay. Bạn vừa nửa kia dễ nổ ra tranh cãi gay gắt khi có bất đồng quan điểm.

Nếu không sớm tìm cách dung hòa những mâu thuẫn này, cứ để mọi thứ tích tụ càng lâu thì tình cảm đổ vỡ là điều sớm muộn. Chẳng dễ dàng gì để cả hai có thể đi đến ngày hôm nay, hãy nghĩ đến những khó khăn đã cùng nhau vượt qua và cho nhau một cơ hội hàn gắn tất cả.

Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Mối quan hệ với đồng nghiệp không được hài hòa

Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Bị phê bình vì thiếu sự hòa đồng với tập thể

Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Nên tránh tỏ thái độ thờ ơ với công việc chung

Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Tình cảm có dấu hiệu rạn nứt do tranh cãi liên miên

Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Nên đặt mình vào vị trí của người khác để suy nghĩ

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 23h - 1h
Màu sắc cát tường: Nâu, xanh lục
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu, Thân

6. Tử vi tuổi Tị

Cục diện Dần Tị Tương Hại trong hôm nay là điềm báo cho thấy người tuổi Tị dễ phạm tiểu nhân, họa thị phi ảnh hưởng đến con đường thăng tiến của mình. Không phải ngẫu nhiên mà dạo gần đây thường xuyên xuất hiện những lời đồn đại không chính xác về bạn.

Chốn công sở là nơi thường xuyên xảy ra ganh ghét, đố kị lẫn nhau. Đừng bao giờ ngây thơ nghĩ rằng mọi thứ đều có màu hồng như vẻ bên ngoài. Điều tốt nhất mà bạn có thể làm là hãy cố gắng dung hòa các mối quan hệ và đặc biệt chú ý cách ứng xử của bản thân để không gây thù chuốc oán.

Lại thêm Thiên Quan gây rối, bạn cũng nên cảnh giác với những lời đường mật xúi giục bản thân tham gia vào dự án đầu tư hấp dẫn nào đó. Tiền chẳng bao giờ từ trên trời rơi xuống cho nên hãy làm thật - hưởng thật thay vì chuộc lợi bất chính.

Ngoài ra, Mộc sinh Hỏa cho thấy bản mệnh rất may mắn vì dù ngoài kia có bao nhiêu sóng gió thì đằng sau lưng bạn vẫn luôn có một người sẵn sàng ủng hộ, luôn tin tưởng và quan tâm đến bạn vô điều kiện. Hãy biết trân trọng hạnh phúc hiện tại nhé.

Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Gặp chuyện thị phi chốn công sở

Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Cố gắng dung hòa các mối quan hệ với đồng nghiệp

Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Cẩn trọng khi ứng xử để không gây thù chuốc oán

Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Đừng vội tin vào những lời đường mật kẻo hao tài tốn của

Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): May mắn vì nửa kia luôn tin tưởng và ủng hộ

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 1h - 3h

Màu sắc cát tường: Tím, hồng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu, Thân

7. Tử vi tuổi Ngọ

Nhờ có Tam Hợp phù trợ, người tuổi Ngọ sẽ đón nhận tin mừng cả về công việc lẫn chuyện tình cảm của mình. Hôm nay quả là một ngày thích hợp để bạn tiến hành các kế hoạch kí kết hợp đồng sẽ đem lại kết quả tốt đẹp.

Điều duy nhất mà con giáp này cần cải thiện nếu muốn thăng tiến xa hơn là tính nóng vội của mình. Bạn là người nhiệt tình, có năng lực hành động nhưng lại khó giữ được lửa “nhiệt” của mình lâu dài. Đó là nguyên nhân bạn dễ bỏ dở nửa chừng.

Dù làm bất cứ việc gì cũng cần phải có sự kiên trì theo đuổi thì bạn mới có thể nhận được kết quả xứng đáng với công sức mình đã bỏ ra. Kiên trì chính là chìa khóa dẫn tới thành công cũng vì thế. Chỉ cần cố gắng hết mình, bạn sẽ nằm trong top con giáp thành công năm 2020, sự nghiệp đi lên phơi phới.

Chính Quan cũng chính là vị thần hộ mệnh cho công việc ngày thứ 4 này của tuổi Ngọ. Bản mệnh sẵn sàng tinh thần chiến đấu với bất cứ khó khăn nào, vượt qua mọi trở ngại để đạt được mục tiêu đề ra trước đó.

Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Công việc và tình cảm đều tiến triển tốt

Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Nên tiến hành kế hoạch kí kết hợp đồng

Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Không nên bỏ cuộc quá sớm

Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Kiên trì là chìa khóa dẫn đến thành công

Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Sẵn sàng vượt mọi khó khăn để đạt được mục tiêu

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 19h - 12h
Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi, Tuất

8. Tử vi tuổi Mùi

Chính Ấn đang tạo ra rất nhiều bước đà thuận lợi để tuổi Mùi có thể bứt phá và vươn tới thành công. Bạn không nên bỏ lỡ cơ hội này chỉ vì cứ mãi lo lắng về những chuyện chưa xảy ra. Những lo lắng được mất đang ghìm bước chân bạn đi đến thành công.

Tương lai phía trước ra sao do chính mình quyết định, bạn hoàn toàn có thể nắm giữ nó trong tay và lựa chọn hướng đi cho mình. Một chút dũng cảm và quyết đoán hơn sẽ khiến thành quả bạn đạt được thêm ngọt ngào và xứng đáng.

Mộc khắc Thổ gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của con giáp này. Nếu không sớm có sự điều chỉnh lối sống kịp thời, rất có thể bạn sẽ phải trả giá đắt cho việc coi thường sức khỏe.

Trong ngày 24 âm lịch, vị trí nhân thần ở vùng thắt lưng, dạ dày, kinh thủ dương minh đại tràng. Do đó, bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Có cơ hội phát triển và thăng tiến trong sự nghiệp

Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Lo được lo mất chỉ ghìm bước chân thành công của bạn

Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Sức khỏe bất ổn vì lối sống không lành mạnh

Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ):  Tương lai ra sao hoàn toàn cho bạn lựa chọn

Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Không nên va chạm, mổ xẻ ở vùng thắt lưng, dạ dày

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 13h -15h
Màu sắc cát tường: Ghi, nâu
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ, Hợi

9. Tử vi tuổi Thân

Dần Thân Tương Xung báo hiệu hôm nay không phải là một ngày may mắn với người tuổi Thân. Vận trình trong ngày của bạn khá ảm đạm, mang điềm báo họa hại, đòi hỏi bản mệnh phải hành xử cẩn trọng kẻo rước họa vào thân.

Chuyện tình cảm của con giáp này cũng có điềm báo có kẻ thứ 3 xen vào. Cả bạn và người ấy đều chưa nhận thức rõ ràng về vai trò của người kia trong cuộc đời mình nên chưa thật sự trân trọng mối quan hệ hiện tại. Đừng để đến lúc mất đi mới hối hận cũng đã muộn.

Tỷ Kiên còn cho thấy những chú Khỉ trở nên khá cứng đầu trong công việc. Bạn khó chấp nhận được việc bản thân không được nhìn nhận đúng thực lực. Do đó, tuổi Thân sẽ cố gắng bằng mọi cách để chứng minh bản thân.

Bạn có xu hướng bỏ ngoài tai những lời người khác nói, chỉ muốn làm theo ý mình. Chính vì thế bạn dễ gây mất lòng đồng nghiệp, cấp trên cũng không thật sự hài lòng với biểu hiện này của bạn.

Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Vận trình ảm đạm, có điềm báo họa hại

Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Chú ý từng lời nói và hành động để không rước họa vào thân

Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Tình cảm dễ có người thứ 3 chen chân phá hoại

Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Nên ý thức được tầm quan trọng của nửa kia trong cuộc đời

Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Không nên cố chấp làm theo ý mình mà bỏ ngoài tai ý kiến của người khác

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 9h – 11h
Màu sắc cát tường: Vàng, bạch kim
Quý nhân phù trợ: Tị, Tý, Thìn

10. Tử vi tuổi Dậu

 Bước sang ngày thứ 5 này, Kiếp Tài xuất hiện trong tử vi của người tuổi Dậu là điềm báo bản mệnh có thể gặp họa mất tiền hoặc hao tài tốn của do sự chủ quan của mình.

Dù đi gần hay đi xa bạn cũng nên giữ túi tiền của mình thật cẩn thận. Bản mệnh có thể lựa chọn hướng xuất hành may mắn trong hôm nay là hướng Tây Bắc (hướng thần may mắn) hoặc hướng Tây Nam (hướng thần tài) để mọi việc được hanh thông, thuận lợi.

Đặc biệt, bạn cần giữ đầu óc minh mẫn khi tham gia đầu cơ tài chính kẻo tiền mất tật mang. Không nên mạo hiểm “vung tiền” vào những lĩnh vực mà bản thân chưa hiểu rõ, làm vậy chẳng khác nào tự vứt bỏ tài lộc của mình.

Ngũ hành tương khắc cho thấy con giáp này đang gặp khá nhiều áp lực từ cuộc sống. Rất nhiều tâm sự đè nén trong lòng nhưng bạn chẳng thể giải tỏa hay không biết giãi bày của ai. Những lúc như vậy, hãy thử tâm sự với nửa kia hoặc với những người bạn thực sự tin tưởng nhé, giữ tất cả trong lòng chỉ khiến bạn thêm ngột ngạt mà thôi.

Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Vướng vào tranh chấp với cấp trên

Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Không nên nóng nảy, đẩy mâu thuẫn lên cao

Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Hãy dũng cảm đối diện với thử thách

Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Tâm sự với người thân thiết nhiều hơn

Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Không nên giấu mọi chuyện trong lòng

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 0, 5

Giờ tốt: 9h - 11h
Màu sắc cát tường: Bạc, xám
Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu, Tị

11. Tử vi tuổi Tuất

Dần Tuất Bán Hợp tạo ra cho người tuổi Tuất cơ hội có thể bày tỏ tình cảm của mình. Song dường như bạn đang gặp một vài khó khăn để có thể thẳng thắn đối diện với người ấy. Đừng quá lo lắng, hãy cứ giao mọi chuyện cho trái tim.

Trong thời điểm đào hoa vượng như hôm nay, người độc thân cần thêm một chút dũng khí thì mới có thể nắm chắc hạnh phúc trong tay. Còn những người đã có nửa kia hay đã lập gia đình thì cũng nên nghĩ đến việc hâm nóng tình cảm đôi bên đi nhé, đã bao lâu rồi hai bạn không có một buổi hẹn hò đúng nghĩa rồi?

Thiên Ấn độ mệnh để nhấn mạnh tầm quan trọng của sức sáng tạo trong công việc. Là con giáp tài năng, bản mệnh có thể đạt được bước ngoặt đáng kinh ngạc trên con đường sự nghiệp của mình nhờ biết vận dụng tốt khả năng sáng tạo của bản thân.

Chính bản lĩnh vững vàng khi đôi mặt và vượt qua khó khăn là điều giúp bạn ghi điểm trong mắt cấp trên. Nhờ đó, cấp trên sẽ dần nhận ra năng lực tiềm tàng trong con người bạn và sẽ trọng dụng bạn xứng đáng.

Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Có cơ hội bày tỏ tình cảm với đối tượng thầm mến

Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Người đã có nửa kia nên hâm nóng tình cảm

Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Sức sáng tạo là điều giúp bạn thành công nhanh hơn

Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Được cấp trên trọng dụng và trao cơ hội

Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Có thể đạt được bước ngoặt lớn trong công việc

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 1h - 3h
Màu sắc cát tường: Nâu, đỏ
Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ, Mão

12. Tử vi tuổi Hợi

 Dần Hợi Nhị Hợp giúp cho người tuổi Hợi có thể xử lý khéo léo các mối quan hệ xã giao của mình một cách hài hòa tốt đẹp. Đó đều là những mối quan hệ cần thiết cho công việc nên bạn không muốn mích lòng với bất cứ ai.

May mắn rằng con giáp này là người có tính tình hiền lành, chu đáo nên ai cũng muốn kết giao. Dù có xảy ra xung đột, bạn chính là người ở giữa đều điều tiết các bên. Do đó, con giáp này nhận được sự quý mến và tin tưởng của tất cả những người bạn của mình.

Thực Thần phù trợ giúp cho bản mệnh có lộc làm ăn trong hôm nay. Đặc biệt là những người làm về kinh doanh hay nghề tự do sẽ tìm được những mối làm ăn hứa hẹn cũng như những đối tác tiềm năng.

Thủy sinh Mộc, gia đình chính là nguồn động lực rất lớn để người tuổi Hợi nỗ lực theo đuổi những điều mình muốn. Bạn mong có thể mang đến một tương lai tốt đẹp hơn cho những người thân yêu của mình nên sẽ luôn cố gắng hết mình.

Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Các mối quan hệ xã giao hài hòa và tốt đẹp

Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Được mọi người tin tưởng và yêu mến

Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Có lộc làm ăn, cải thiện tài chính

Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Gia đình là nguồn động lực để cố gắng tới cùng

Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Tìm được đối tác tiềm năng để hợp tác

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 13h - 15h
Màu sắc cát tường: Trắng, xanh da trời
Quý nhân phù trợ: Dần, Mão, Mùi

Tham khảo thêm https://nhaxinhcenter.com.vn/tin-tuc/xem-tuoi-lam-nha-muon-tuoi-lam-nha-2019.html

Theo lichngaytot

Không có nhận xét nào