Header Ads

test

Biệt thự hào nhoáng 15 triệu USD của tỷ phú Mỹ

Biệt thự hào nhoáng 15 triệu USD của tỷ phú Mỹ


Tỷ phú Charles Schwab - ông chủ của tập đoàn môi giới mang tên mình - rao bán căn biệt thự ở thành phố San Francisco (California, Mỹ) với giá 15 triệu USD vào tháng 10/2019.

Biệt thự được xây vào năm 1941, mang tông màu trắng chủ đạo nhằm tạo cảm giác yên tĩnh, thanh bình, cùng phong cách trang nhã. 

Ngôi nhà có diện tích hơn 500 m2 với 3 phòng ngủ và 4 phòng tắm. Sự kết hợp hài hòa với nhiều cây xanh trong khuôn viên giúp căn biệt thự này trở nên độc đáo hơn. 

Biệt thự có vẻ ngoài cổ điển, nhưng nội thất bên trong các khu vực sinh hoạt lại rất hiện đại.  

Phòng khách rộng rãi, mang tông màu be chủ đạo để làm nổi bật vẻ đẹp sang trọng. Các bức tường kính bao quanh đem đến nguồn ánh sáng tự nhiên và cảnh sắc thành phố. 

Phòng ăn thanh lịch nằm sát ngay bên nhà bếp. Căn phòng nhỏ nhắn giữ được những đường nét trang nhã khi đồ nội thất tại đây được bài trí tinh tế. 

Một trong những khu vực nổi bật nhất bên trong căn biệt thự là phòng đọc sách kết hợp nơi làm việc được ốp gỗ hoàn toàn. 

Phòng gia đình mang những gam màu nóng để tạo nên sự ấm cúng, gần gũi. Từ đây, gia chủ có thể ngắm nhìn được khung cảnh cầu Cổng Vàng danh tiếng. 

Phòng ngủ chính rộng rãi, thoáng đãng, mang những tông màu tưởng phản để tạo nên những nét độc đáo. Căn phòng còn có một ban công riêng để ngắm cảnh sắc phố phường.

Phòng ngủ dành cho khách xinh xắn, nhỏ gọn, được trang bị đầy đủ những tiện nghi cần thiết. 

Không gian thư giãn ngoài trời rộng lớn, lý tưởng cho việc uống trà, nhâm nhi cà phê, và trò chuyện với bạn bè, người thân. Căn biệt thự này còn có một số tiện ích cao cấp khác như nhà để xe và thang máy. 

Tham khảo thêm bài về https://nhaxinhcenter.com.vn/tin-tuc/tong-hop-mau-nha-pho-mai-ngoi-dep.html

Theo Zing

Không có nhận xét nào