Header Ads

test

Tử vi thứ 3 ngày 24/12/2019 của 12 con giáp: Mùi quan hệ hài hòa, Thân vui vẻ

Tử vi thứ 3 12 con giáp ngày 24/12/2019, nếu bạn vừa trải qua một giai đoạn khó khăn trong việc tìm tiếng nói chung với ai đó thì hôm nay khi có Ngọ Mùi hợp Nhật nguyệt tức là ngày để bạn giải quyết vấn đề. Ngồi lại và chia sẻ thẳng thắn suy nghĩ cá nhân, sự điềm đạm của bạn lẫn đối phương khiến rắc rối được tháo gỡ đấy.


Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 24/12/2019:

Ngày 24/12/2019 tức ngày 29/11 theo lịch âm năm Kỷ Hợi.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Mậu Dần (3h-5h), Kỷ Mão (5h-7h), Tân Tị (9h-11h), Giáp Thân (15h-17h), Bính Tuất (19h-21h), Đinh Hợi (21h-23h)
Trực: Nguy (Xấu mọi việc)
Tuổi xung ngày: Kỷ Sửu, Quý Sửu, Tân Mão, Tân Dậu

Xuất hành: Hỷ thần (hướng thần may mắn) - TỐT: Hướng Tây Bắc, Tài thần (hướng thần tài) - TỐT: Hướng Đông Nam

1. Tử vi tuổi Tý

Tý Mùi Tương Hại dự báo hôm nay có những điều ngẫu nhiên bất ngờ xảy ra do ngoại cảnh, dù cho con giáp tuổi Tý vốn thích quy tắc, khuôn khổ và muốn mọi thứ đi theo dự tính của mình. Tuy nhiên, lúc này cách khôn ngoan nhất đó là thích nghi với hoàn cảnh, đừng tỏ ra cố chấp.

Ngày xuất hiện Thiên Ấn khiến con giáp tuổi Tý có những điều tò mò, hiếu kỳ lạ lùng khó có thể lý giải. Vậy thì hãy để những cảm xúc đó dắt lối cho bạn, để bạn và những con đường không hề quen thuộc nhưng lại đầy những gợi ý mới mẻ.

Thổ - Thủy xung khắc nhắc nhở bản mệnh nên cẩn thận chuyện tiền nong trong những ngày này, nhất là khi tính toán dễ có sai sót, nên nhờ ai đó xem lại trước khi gửi đi. Ngoài ra, nên tránh cho vay mượn tiền bạc, đề phòng các rủi ro có thể xảy ra.

Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Hãy cho phép bản thân được nghỉ ngơi đúng nghĩa

Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Đừng trông mong điều chẳng thể xảy ra

Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Tin tưởng vào các giá trị mà bạn nuôi dưỡng

Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Đừng bao biện lý do cho sự không tiến bộ của bản thân

Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Hãy bước ra giới hạn của bản thân

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 6, 8, 34, 76
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

2. Tử vi tuổi Sửu

Tiếp nối Tử vi ngày 23/12/2019, Lục Xung xuất hiện cho thấy không có lợi cho các mối quan hệ của người tuổi Sửu trong ngày này. Bạn cũng nên quan tâm hơn đến một nửa, họ đang chờ đợi sự chú ý của bạn đấy. Hãy cứ tạm gác các trách nhiệm công việc sang một bên đã nhé.

Một số con giáp tuổi Sửu có cơ hội phát tài nhanh trong thời điểm này hoặc đơn giản là nghề phụ mang cho bạn nguồn thu nhập kha khá để trang trải cuộc sống hiện tại. Thế nhưng, đừng vì một chút thay đổi mà cố tỏ ra mình nhiều tiền hay ba hoa, chú trọng quá về vẻ bề ngoài, trở nên phù phiếm.

Thổ khí vượng ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của bản mệnh. Thế nhưng đừng vì ai khuyên uống thuốc gì cũng uống ngay, bạn chỉ cần nghỉ ngơi đầy đủ, cơ thể sẽ tự có cơ chế hồi phục, nếu bệnh nặng thì nên đi khám bác sĩ, chớ nên chủ quan.

Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Tránh gây ảnh hưởng tới người khác

Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Bạn có giá trị sống hoàn toàn khác biệt

Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Tránh khai thác chuyện riêng tư của người khác

Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Nên tập trung vào những gì bạn giỏi

Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Tránh việc hận thì với ai đó

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 7, 44, 87
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

3. Tử vi tuổi Dần

Chính sự cả nghĩ là vấn đề của con giáp tuổi Dần trong ngày hôm nay nhất là có Kiếp Tài gây hại. Đừng nghĩ ngợi quá nhiều, trăn trở quá nhiều về những việc bản chất không phức tạp như vậy. Dành thời gian để nghỉ ngơi và nạp năng lượng tinh thần là điều cần thiết những lúc thế này, nhất là khi bạn đã trải qua một khoảng thời gian quá vất vả với những nhiệm vụ được giao phó.

Mộc - Thổ xung khắc không hề tốt cho khía cạnh tiền bạc cũng như sức khỏe của bản mệnh. Có thể vì ảnh hưởng do thời tiết thay đổi thất thường nên bạn bị ốm, nếu không chăm sóc đúng cách có thể phải nhập viện. Bạn có biết mình thuộc con giáp cứng đầu cứng cổ dễ dàng thành công hay thất bại?

Theo Lịch Vạn Niên, hôm nay là ngày 24/12/2019 dương lịch là ngày Can Ất: Ngày Can Ất không trị bệnh ở hầu. Do đó, bản mệnh lưu ý chớ tác động lên vị trí này trong ngày này nhé.

Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Hãy đưa ra lời khuyên chân thành tới ai đó

Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Không nên đánh đồng mọi người giống nhau

Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Chuyện gì cũng phải bình tĩnh mới xử lý được

Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Hãy tha thứ cho người khác nếu cần

Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Muốn nhận được sự trợ giúp nên nói ra

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 4, 8, 56, 78
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

4. Tử vi tuổi Mão

Tam Hợp mang tới hi vọng mới cho con giáp tuổi Mão đang độc thân, bạn cảm nhận được tình cảm chân thành của ai đó và có thể muốn tiến xa hơn với mối quan hệ hiện tại. Ngày hôm nay có khá nhiều người đón nhận tin vui cưới hỏi hoặc bầu bí nữa đấy nhé, hãy chuẩn bị tinh thần cho những bất ngờ thú vị.

Ngày này Tỷ Kiên mang tới cho con giáp tuổi Mão cảm giác ưu tư, bạn nhìn lại quá khứ, cảm nhận thấy rõ những thay đổi trong suốt chặng đường vừa qua. Điều quan trọng là bạn đã được là chính mình, được gần gũi hơn với những giấc mơ của mình, điều đó mới quan trọng với bạn lúc này.

Ngũ hành xung khắc dự báo sức khỏe lúc này không được ổn định, có lúc bạn cảm thấy mình khỏe thì lại là lúc cơ thể có dấu hiệu không tốt. Bạn nên cố gắng duy trì lịch tập luyện như cũ thì sức khỏe mới cải thiện được.

Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Hãy cố gắng, đừng ngồi đợi may mắn

Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Nhận được nhiều lời góp ý tích cực

Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Hãy tham gia những hoạt động giúp bạn mở mang kiến thức

Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Tình duyên hòa hợp, vui vẻ

Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Nếu bất đồng ý kiến nên im lặng

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 4, 7, 22, 95
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tị

5. Tử vi tuổi Thìn

Tử vi thứ 3 ngày 24/12/2019, nhờ có Chính Tài mà một số con giáp tuổi Thìn có cơ hội hợp tác kinh doanh, làm ăn hoặc ký kết hợp đồng khá hứa hẹn. Có thể nói khi có cát thần ghé thăm như ngày này thì làm mọi việc khá thuận lợi, có nhiều hậu thuẫn. Xem thêm: Tiết lộ những nốt ruồi mang may mắn, tài lộc cho 12 con giáp

Thổ khí vượng gây ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của bản mệnh. Chớ nên chủ quan vì dù là dấu hiệu nhỏ thôi nhưng đó là lúc bạn nên quan tâm tới cơ thể của mình. Nếu cần thì hãy đi thăm khám càng sớm càng tốt.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Bắc phía trong phòng giã gạo, nơi xay bột và nhà vệ sinh. Do đó, thai phụ không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Công việc mỗi lúc một thuận lợi

Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Tránh tâm lý chủ quan

Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Đừng quá tự kiêu và vụ lợi

Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Hãy chia sẻ nhiều hơn tình cảm vợ chồng sẽ cải thiện

Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Cần hiểu điểm yếu và sửa chữa nó

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 3, 45, 87
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Đen, trắng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

6. Tử vi tuổi Tị

Tam Hội là cơ hội mà bạn có thể gặp những người mới, đem lại cho bạn ý tưởng hay, những nguồn kiến thức bất tận. Hãy coi đây là cơ hội để học hỏi nhiều hơn và làm đầy kiến thức của bản thân nhé.

Hỏa - Thổ tương sinh cho thấy tình hình sức khỏe của bản mệnh được cải thiện, nhất là người mới ốm dậy sẽ nhanh chóng hồi phục. Với những ai chăm chỉ tập luyện và chú ý chế độ ăn uống sẽ cảm nhận rõ cơ thể dẻo dai, mạnh khỏe của mình.

Thương Quan dự báo có những thứ cảm xúc nếu vượt ngưỡng sẽ đem lại những tác động không hề tốt một chút nào cho con giáp tuổi Tị. Thế nên cần phải học cách kiểm soát chính những cảm xúc của mình, thay vì để chúng khiến bạn có những hành động bốc đồng, vội vã. Thái độ của bạn quyết định ngày hôm nay của bạn sẽ thế nào đấy.


Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Tìm cách thoát khỏi giới hạn bạn tự đặt ra

Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Có thể cho ai đó lời khuyên giúp đỡ họ

Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Không nên phủ nhận công sức của ai đó

Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Càng nói nhiều bạn càng dễ nói sai

Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Nên tha thứ cho lỗi lầm nhỏ của họ

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 6, 52, 90

Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Tý,  Tị

7. Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi thứ 3 ngày 24/12/2019, nếu bạn vừa trải qua một giai đoạn khó khăn trong việc tìm tiếng nói chung với ai đó thì hôm nay khi có Ngọ Mùi hợp Nhật nguyệt tức là ngày để bạn giải quyết vấn đề. Ngồi lại và chia sẻ thẳng thắn suy nghĩ cá nhân, sự điềm đạm của bạn lẫn đối phương khiến rắc rối được tháo gỡ đấy.

Thực Thần hỗ trợ cho con giáp tuổi Ngọ có một ngày yên bình. Sau những ngày làm việc bận rộn thì đây chính là ngày để bạn nghỉ ngơi đôi chút. Hãy dành thời gian nhiều hơn cho những người thương yêu trong gia đình, cùng họ trải qua những khoảnh khắc bình dị, vui vẻ bên nhau. Bạn có biết mình thuộc: con giáp chắc chắn chạm tới thành công nhờ đức tính kiên trì.

Ngũ hành tương sinh mang lại cho bạn tín hiệu tốt về tiền bạc, tình hình tài chính có thể cải thiện nhờ được ai đó giúp đỡ hoặc bạn nhận được khoản tiền nhờ công việc làm thêm. Nhìn chung, bạn không cảm thấy bị căng thẳng về vấn đề tiền nong.

Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Mọi việc nên rạch ròi, rõ ràng

Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Tình duyên được vượng sắc

Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Mối quan hệ xung quanh trở nên hài hòa

Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Có người dành cho bạn lời khen ngợi

Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Không ngừng cố gắng trong công việc

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 4, 5, 34, 58
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Đen, trắng
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

8. Tử vi tuổi Mùi

Tam Hợp xuất hiện đúng là những gì mà con giáp tuổi Mùi mong đợi, có thể nói những mong muốn của bạn trong chuyện tình cảm lúc này dễ trở thành hiện thực. Người độc thân hôm nay khá đào hoa khi có nhiều người muốn tìm hiểu và xây dựng mối quan hệ tình cảm nhưng bạn vẫn cần thời gian cân nhắc.

Thiên Tài đóng góp rất nhiều cho may mắn của con giáp tuổi Mùi trong ngày hôm nay. Có những cánh cửa mở ra cho bạn những cơ hội mới vô cùng tuyệt vời, bạn nhớ đón nhận dù chưa biết mọi thứ sẽ đưa bạn đi tới đâu, đừng nghi ngại làm mất đi vận may đang có.

Thổ khí vượng cho thấy sức khỏe của bạn đang giảm sút, đừng mải mê theo đuổi công danh hay tiền bạc mà quên chăm sóc bản thân. Bạn chỉ cần đảm bảo chế độ ăn uống đầy đủ và ít nhất tập luyện 2 buổi một tuần là đủ thôi mà.

Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Nên trân quý những gì đang có

Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Tìm thêm những mục tiêu mới của cuộc sống.

Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Tự thưởng cho mình một bữa ăn ngon

Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Quyển sách hay sẽ nuôi dưỡng tâm hồn bạn

Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Tình yêu được như ý muốn

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 4, 7, 54, 87
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Dần, Hợi

9. Tử vi tuổi Thân

Người tuổi Thân trải qua một thời khắc hết sức vui vẻ với sự hỗ trợ của Chính Quan. Đây là cơ hội để động viên mình bằng những cuộc gặp gỡ nhiều tiếng cười. Trong công việc, đây cũng là ngày mà bạn nên suy nghĩ thoáng và sẵn sàng để trực giác giúp đỡ mình.

Thổ - Kim tương sinh hỗ trợ cho vận trình tình cảm của bản mệnh thêm phần thăng hoa. Nếu lâu nay bạn lo lắng rằng không ai hiểu mình thì nay có người cho bạn cảm giác thoải mái để chia sẻ vui buồn trong cuộc sống.

Theo xem ngày tốt xấu theo Nhị Thập Bát Tú, tháng này bạn thực hiện mọi việc đều tốt, tốt nhất là các vụ khởi tạo, chôn cất, cưới gả, xây cất, đào ao giếng, khai mương rạch, các vụ thủy lợi, khai trương, dọn cỏ phá đất.

Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Công việc có tiến triển khả quan

Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Chớ mong điều gì xảy ra quá nhanh chóng

Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Quan trọng nhất là bạn học được điều gì khi mỗi ngày qua đi

Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Dễ gặp được người giúp đỡ mình

Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Không phải lo lắng quá nhiều về cuộc sống

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 4, 35, 80
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

10. Tử vi tuổi Dậu  

Thiên Quan dự báo người tuổi Dậu sẽ có một ngày khá vất vả, bận rộn hơn lệ thường. Bạn sẽ phải đổ tâm sức cho công việc hơn là mình tính toán ban đầu, thậm chí phải đối diện với một vài khó khăn, vất vả. Tuy nhiên đây cũng chính là cơ hội bạn chứng tỏ bạn mạnh mẽ, giỏi giang như thế nào và chinh phục được mọi người.

Ngũ hành tương sinh là dấu hiệu tốt để chuyện tình cảm của bản mệnh được khởi sắc hơn. Nếu trước đây có mâu thuẫn, hiểu nhầm thì thời điểm này khá tốt để phá bỏ những căng thẳng.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay là ngày 29 âm lịch nhân thần ở phía trong ở xương cùng, đầu gối, bàn chân và sau ống chân. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Công sức của bạn có thể bị phủ nhận

Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Đừng tốn nhiều công sức cho người không hiểu chuyện

Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Tránh tâm lý chủ quan khi đánh giá vấn đề

Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Chớ nên trông đợi điều viển vông

Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Đừng ngại những cản trở hiện tại

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 6, 7, 45, 88
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

11. Tử vi tuổi Tuất

Mùi Tuất Tương Phá dự báo có nỗ lực nào đó của bạn nhưng bị ai đó phá hỏng, điều này khiến bạn dễ nóng giận, nói những điều không hay. Bạn nên học cách kiểm soát bản thân, chớ nói những điều không hay chỉ để thỏa mãn bản thân nhưng lại làm buồn lòng người khác.

Người tuổi Tuất nếu có dự định gì liên quan tới tiền bạc như đầu tư, kinh doanh thì hôm nay khá thuận lợi với trợ lực của Chính Tài. Bạn dễ dàng đưa ra quyết định phù hợp hoặc có người chỉ đường, dẫn lối cho bạn để tránh được những sai sót. Xem thêm: Tử vi tuổi Tuất tháng 12/2019 âm lịch: Tết ấm áp khi tiền đầy túi

Thổ khí vượng khiến bạn thường xuyên có cảm giác bất an, có thể không phải vì đang xảy ra chuyện gì mà chỉ là sức khỏe của bạn đang chịu ảnh hưởng bởi tâm lý và nó cũng quay sang tác động tới sức khỏe của bạn. Hãy cố gắng hít thở sâu và tìm cách nghỉ ngơi phù hợp.

Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Tránh đối đầu với người không hiểu bạn

Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Gặp nhiều khó khăn trong công việc

Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Cần phải biết lắng nghe hơn

Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Nhận được bài học quý giá từ người đi trước

Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Không nên ăn uống quá nhiều trong một bữa

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 4, 7, 21, 67
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ:  Sửu, Thìn

12. Tử vi tuổi Hợi

Ngay khi có Chính Ấn con giáp tuổi Hợi hãy tự hỏi bản thân, đâu là thứ mà bạn khao khát nhất, mong đợi nhất. Thay vì chỉ nhìn ngắm từ xa, đây cũng là thời điểm mà bạn nên nỗ lực để có thể nắm bắt ước mơ theo cách mà bạn mong muốn.

Nếu bạn đang có bất cứ gánh nặng nào trên vai, hay những ưu tư trăn trở, bạn nên tìm đến bạn bè để có được lời khuyên hữu ích nhất ngày hôm nay. Có thể bạn là một con người sĩ diện và không muốn bày tỏ quá nhiều những tâm tư của mình và để người khác soi mói, nhưng có những lúc, tự mình không thể giải quyết vấn đề của bản thân đâu.

Thổ - Thủy xung khắc dự báo có bất hòa với gia đình, bạn bè hoặc với một nửa của bạn. Nhưng xem ra vấn đề xuất phát từ bạn, do đó đừng vội vàng đổ lỗi mà nên xem xét lại bản thân mình đã.

Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Nhớ thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình

Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Có thêm niềm hi vọng mới

Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Tránh tâm lý so sánh người này người kia

Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Người trong nhà nên nhường nhịn nhau

Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Có cơ hội kiếm thêm tiền

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 4, 39, 56
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

Tham khảo bài https://nhaxinhcenter.com.vn/tin-tuc/cach-xem-huong-nha-hop-phong-thuy.html

Theo lichngaytot

Không có nhận xét nào