Header Ads

test

Nhận định chứng khoán ngày 23/12/2019: Xu hướng thị trường phái sinh và chứng quyền

Nhận định chứng khoán ngày 23/12/2019: Xu hướng thị trường phái sinh và chứng quyền


Chứng khoán phái sinh: Các tín hiệu ủng hộ phe Long xuất hiện

Dựa trên phương pháp định giá hợp lý với thời điểm khởi đầu ngày 23/12/2019, khung giá hợp lý của các hợp đồng tương lai đang được giao dịch trên thị trường được thể hiện như sau:

Nguồn: Vietstock

Lưu ý: Chi phí cơ hội trong mô hình định giá được điều chỉnh để phù hợp với thị trường Việt Nam. Cụ thể, lãi suất tín phiếu phi rủi ro (tín phiếu chính phủ) sẽ được thay thế bằng lãi suất tiền gửi trung bình của các ngân hàng lớn với sự hiệu chỉnh kỳ hạn phù hợp với từng loại hợp đồng tương lai.

Theo định giá trên thì GB05F2003 đang có giá hấp dẫn. Nhà đầu tư có thể tập trung chú ý và mua vào hợp đồng này.

Thị trường chứng quyền: Tâm lý tích cực lan tỏa

Dựa trên phương pháp định giá hợp lý với thời điểm khởi đầu ngày 16/12/2019, khung giá hợp lý của các chứng quyền đang được giao dịch trên thị trường được thể hiện như sau:

Nguồn: Vietstock

Lưu ý: Chi phí cơ hội trong mô hình định giá được điều chỉnh để phù hợp với thị trường Việt Nam. Cụ thể, lãi suất tín phiếu phi rủi ro (tín phiếu chính phủ) sẽ được thay thế bằng lãi suất tiền gửi trung bình của các ngân hàng lớn với sự hiệu chỉnh kỳ hạn phù hợp với từng loại chứng quyền.

Theo định giá trên, chứng quyền CMWG1903 hiện là mã chứng quyền đang được định giá hấp dẫn nhất. Đọc thêm https://baohiemlienviet.com/tin-tuc-su-kien/thu-doan-lua-dao-ban-bao-hiem-nhan-tho-va-nhung-dieu-nen-biet

Tham khảo thêm bài về mẫu nhà phố mái thái https://nhaxinhcenter.com.vn/tin-tuc/tong-hop-mau-nha-pho-mai-thai-dep.html

Theo Vietstock

Không có nhận xét nào