Header Ads

test

Tử vi thứ 6 ngày 20/12/2019 của 12 con giáp: Ngọ phá tài, Thìn mệt mỏi

Xem tử vi thứ 6 ngày 20/12/2019 12 con giáp , cục diện Mão Ngọ Tương Phá dự báo người tuổi Ngọ có điềm phá tài trong ngày hôm nay, tiền bạc trong nhà có nguy cơ đội nón ra đi.


Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 20/12/2019:

Xem Lịch vạn niên, ngày 20/12/2019 tức ngày 25/11 âm lịch năm Kỷ Hợi.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Mậu Tý (23h-1h), Canh Dần (3h-5h), Tân Mão (5h-7h), Giáp Ngọ (11h-13h), Ất Mùi (13h-15h), Đinh Dậu (17h-19h)
Trực: Bình (Tốt mọi việc)
Tuổi xung ngày: Quý Dậu, Kỷ Dậu, Ất Sửu, Ất Mùi
Xuất hành: Hỷ thần (hướng thần may mắn) - TỐT: Hướng Tây Nam, Tài thần (hướng thần tài) - TỐT: Hướng Tây Nam, Hắc thần (hướng ông thần ác) - XẤU, nên tránh: Hướng Bắc

1. Tử vi tuổi Tý

Xem tử vi hàng ngày, người tuổi Tý có vận may khá lớn về tiền bạc trong ngày thứ 6 này. Thực Thần chỉ lối dẫn đường, Thần Tài mang theo tài lộc tới tận nhà cho bản mệnh. Bạn có cơ hội kiếm tiền ngay trước mắt, chỉ chờ đưa tay nắm bắt là sẽ có thể thay đổi vận mệnh cho cuộc đời mình.

Tài năng là điều không ai có thể phủ nhận ở những chú Chuột, nhưng cái gì cũng vậy, đều cần phải có cơ hội mới có thể tỏa sáng.

Do đó, bản mệnh đừng bỏ qua cơ hội lần này, hãy tỉnh táo để khi cơ hội đến bên mình và nhanh tay đón lấy nhé. Rồi bạn sẽ nằm trong Top 3 con giáp nhất định thành công rực rỡ, tiền tiêu không xuể trong 3 năm tới.

Tuy nhiên, do ảnh hưởng của Ngũ hành Kim Mộc xung khắc nên chuyện tình cảm của người tuổi Tý hôm nay không được suôn sẻ cho lắm. Có quá nhiều trở ngại phía trước đang ngăn trở hai bạn đến với nhau. Tình yêu vẫn ngập tràn trong tim, bạn buồn chán và suy nghĩ không thôi, nhưng vẫn chưa tìm ra được cách để giải quyết vấn đề.

Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Tình cảm không được như mong đợi, đôi lứa cần nghiêm túc nhìn nhận lại vấn đề của chính mình

Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Công danh xán lạn, gặt hái được nhiều thành công rực rỡ

Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Tài năng xuất chúng, hãy biết nắm bắt cơ hội để vươn lên tầm cao mới

Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ):  Thần Tài trợ mệnh, công việc làm ăn sẽ thu về lợi nhuận lớn

Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc):  May mắn ngập tràn, mọi sự như ý, nên tranh thủ cơ hội này để phát huy tối đa năng lực bản thân

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị

2. Tử vi tuổi Sửu

Xem tử vi ngày 20/12/2019, tuổi Sửu được Thiên Ấn soi đường, vận trình công danh sự nghiệp của bản mệnh lên như diều gặp gió. Bản mệnh có nhiều ý tưởng và không ngừng suy nghĩ, tìm tòi sáng tạo để có thể giúp cho công việc ngày càng phát triển hơn, đó là lý do mà cấp trên chọn bạn để làm người đứng đầu chèo lái con thuyền.

Những chú Trâu đã vất vả bao lâu nay, giờ là lúc mà hoa thơm trái ngọt đến ngày thu hoạch. Tất cả đều là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực mà bản mệnh đã bỏ ra.

Có điều, xét về mối quan hệ ngũ hành tương sinh tương khắc thì Mộc Thổ tương xung, người tuổi Sửu không được may mắn trong chuyện tình cảm. Bạn cứ mãi chờ đợi một bóng hình xa xôi, không biết khi nào mới trở về. Đó có lẽ là vật cản trên con đường kiếm tìm hạnh phúc, tìm cho mình một nửa để yêu thương của bạn.

Nhiều khi ta cứ mải mê kiếm tìm tình yêu ở những nơi xa xôi mà không chịu nhìn ra xung quanh mình. Hãy tỉnh táo để biết mình đang có điều gì, mình cần gì trong hiện tại và mong muốn gì trong tương lai.

Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Công việc tiến triển tốt, khả năng suy nghĩ thấu đáo, thích ngi nhanh nhạy giúp bạn dễ dàng đạt được thành công

Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Thừa nhận khuyết điểm, tích cực sửa sai, vận mệnh sẽ cải biến tốt và hứa hẹn có một tương lai tươi sáng

Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Sự thông minh, nhạy bén giúp bản mệnh dễ chạm đỉnh thành công

Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Đừng mộng tưởng xa vời mà bỏ quên hạnh phúc hiện tại ở ngay cạnh mình

Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Kiên nhẫn trong giao tiếp, cẩn trọng trong công việc, may mắn sẽ mỉm cười

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi

3. Tử vi tuổi Dần

Xem tử vi thứ 6 ngày 20/12/2019 của 12 con giáp, cục diện Mão Dần Tương Hội dự báo người tuổi Dần hôm nay được quý nhân giúp đỡ nên vận trình sự nghiệp có nhiều biến chuyển to lớn.

Những khúc mắc trong công việc trước đó đã được tháo dây gỡ nút, con đường công danh sự nghiệp của người tuổi Dần lại thẳng tiến như chưa từng có trở ngại gì.

Quý nhân giúp những chú Hổ rất nhiều trong việc tìm ra nút thắt, giải quyết đúng đắn mọi vấn đề. Nhờ sự tỉnh táo và lý trí của mình, bản mệnh đã có lựa chọn chính xác, công việc cũng thuận lợi hơn gấp nhiều lần.

Tuy nhiên, trong ngày Chính Tài xuất hiện, vận thế tài lộc của người tuổi Dần đang lâm nguy. Dù đã để ra cho mình được một khoản kha khá nhưng bạn lại có phần rụt rè, không dám mạnh tay với những chuyện liên quan đến bạc tiền. Cơ hội đến ngay trước mắt nhưng bạn lại để nó vụt qua.

Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Hăng hái nhiệt tình, được mọi người yêu mến, mọi việc luôn gặp may mắn

Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Quý nhân đồng hành, giúp bản mệnh dễ dàng vượt qua kiếp nạn

Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Nên mạnh dạn đầu tư kiềm lời, để tiền đẻ ra tiền, tương lai giàu có, sung túc

Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Dành thời gian chăm sóc bản thân, tận hưởng thú vui cuộc sống

Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Nên chú ý vận động nhẹ nhàng, tránh để ảnh hưởng xấu đến sức khỏe

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

4. Tử vi tuổi Mão

Xem tử vi hàng ngày, thứ 6 này là ngày Mộc khí vượng, ảnh hưởng khá lớn đến sức khỏe của người tuổi Mão, đặc biệt các bệnh liên quan đến gan. Bản mệnh nên chú ý hơn đến vấn đề ăn uống và nghỉ ngơi, bởi chính thói quen sinh hoạt hàng ngày có thể gây cho chúng ta nhiều căn bệnh không thể lường trước được.

May mắn là người tuổi Mão được Thiên Tài trợ mệnh nên đường tài lộc khởi sắc rõ rệt. Chuyện làm ăn buôn bán suôn sẻ vô cùng, đi đâu cũng gặp người tốt giúp đỡ.

Trong ngày hôm nay, bản mệnh còn có khả năng kí kết được những hợp đồng làm ăn mới, dự báo sẽ đem lại lợi nhuận lớn trong tương lai, đủ để tiến hành mở rộng quy mô kinh doanh.

Người làm công ăn lương có cơ hội nhận được một khoản tiền thưởng bất ngờ. Khoảng thời gian vừa qua tuôi Mão đã vất vả vì công việc, bạn làm hoàn toàn vì tinh thần trách nhiệm nhưng cấp trên sẽ ghi nhận và khen thưởng kịp thời những cống hiến ấy.

Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Chân thành, bao dung, đối xử tốt với mọi người, ai ai cũng yêu mến

Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Đường công danh tài lộc vượng sắc, hứa hẹn một ngày mua may bán đắt, tài lộc rủng rỉnh

Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Đường tình hanh thông, tình cảm thăng hoa, vợ chồng nồng nàn, say đắm

Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Chú ý đến sức khỏe, duy trì chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý

Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Thần may mắn soi đường, mọi việc đều thuận buồm xuôi gió

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi

5. Tử vi tuổi Thìn

Tiếp nối tử vi ngày 19/12/2019, cục diện Mão Thìn Tương Hại là điềm báo bản mệnh sẽ phải đau đầu, mệt mỏi vì chuyện gia đình. Mâu thuẫn lục đục đã có từ lâu, ngọn lửa vẫn đang âm ỉ cháy và hôm nay bùng phát thành một đám cháy lớn.

Chẳng có gia đình nào là hạnh phúc 365 ngày mà không nảy sinh bất cứ chuyện gì. Bát đũa cũng có lúc còn xô lệch, va chạm vào nhau, vì thế chuyện mâu thuẫn trong gia đình không có gì bất thường cả.

Vấn đề cần nhận thức ở đây là khi có mâu thuẫn, chúng ta đối mặt giải quyết vấn đề như thế nào, xử lý mâu thuẫn ra sao để hợp tình hợp lý mà giữ được hạnh phúc bền lâu. Bản mệnh nên bình tĩnh xem xét và đưa ra những quyết định đúng đắn nhất để không ai bị tổn thương. Hãy cùng Bật mí mẹo phong thủy "hâm nóng" đời sống vợ chồng cho 12 con giáp nhé!

Bù lại, được Chính Ấn trợ lực, người tuổi Thìn có cơ hội thăng quan tiến chức, nâng cao địa vị của mình. Tài năng và những gì bản mệnh thể hiện hoàn toàn thuyết phục mọi người. Bạn chẳng những có thể đảm nhiệm tốt công việc của mình mà còn có thể giúp cho cả tập thể cùng đi lên.

Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Cơ hội thăng quan tiến chức ngay trong tầm tay, hãy biết nắm bắt

Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Lục đục gia đình khiến bản thân khó có thể tập trung trong công việc

Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Nhìn nhận mọi chuyện ở một tâm thế lạc quan nhất, bạn sẽ tìm thấy cách giải quyết đúng đắn

Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Cãi cọ là điều không thể tránh khỏi trong cuộc sống gia đình, quan trọng là đôi nên nhẫn nhịn và bao dung cho nhau để cùng vun vén hạnh phúc

Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Tìm thấy động lực để cố gắng, hứa hẹn thành công trong tương lai

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

6. Tử vi tuổi Tị

Ngũ hành Mộc Hỏa tương sinh đem đến một ngày đào hoa nở rộ, đường tình duyên rộng mở thênh thang cho người tuổi Tị. Hôm nay là thời điểm khá thích hợp để những anh chàng, cô nàng còn độc thân bày tỏ tình cảm với người mình thích. Hãy dũng cảm và thổ lộ lòng mình nhé, thà thất bại một lần còn hơn cứ chôn giấu mãi trong lòng.

Tuy nhiên, trong ngày Chính Quan giáng thế, sự bảo thủ cứng nhắc và thiếu quyết đoán trở thành điểm yếu của người tuổi Tị, khiến cho công việc của bạn gặp khá nhiều bất lợi.

Khi cần tiến thì những chú Rắn do dự đứng yên một chỗ, khi cần lùi thì bản mệnh lại băng băng tiến lên. Đã có rất nhiều lần vì điểm yếu này mà bạn gây ra sai lầm, ảnh hưởng trực tiếp đến công việc cũng như tiền đồ của bản thân. Hãy tập cho mình thói quen quyết đoán hơn, dám nghĩ dám làm, dám chịu trách nhiệm nhé.

Cuộc đời có rất nhiều ngã rẽ, nếu bạn không tự tin và quyết đoán, dám làm theo suy nghĩ của mình thì sẽ mãi đứng ở ngã ba đường, không tiến cũng chẳng lùi. Kéo theo đó, con đường tương lai cũng rất mập mờ.

Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Vận đào hoa nở rộ, có khả năng tìm được một nửa phù hợp với mình

Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Chứng minh năng lực, khẳng định vị thế bản thân, đừng lúc nào cũng do dự

Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Công việc dễ gặp khó khăn bởi sự bảo thủ cứng nhắc cú bản thân

Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Cân nhắc chi tiêu thật hợp lý, tránh bạ đâu vung tiền ở đó

Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Nắm bắt cơ hội, thành công trong tầm với

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 9

Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

7. Tử vi tuổi Ngọ

Cục diện Mão Ngọ Tương Phá dự báo người tuổi Ngọ có điềm phá tài trong ngày hôm nay, tiền bạc trong nhà có nguy cơ đội nón ra đi.

Do đó, nếu có kế hoạch đầu tư mạo hiểm, tốt nhất những chú Ngựa nên tạm dừng để xem xét kĩ càng hơn về mức độ khả thi và thành công trong tương lai, chớ mạo hiểm mà khiến cho đồng tiền mồ hôi nước mắt của mình một đi không trở lại.

Khi hợp tác làm ăn, bạn nên chọn người tin cậy được. Đó có thể không phải là người thành công có tiếng nhưng phải là một người có uy tín. Sự thành công của cuộc hợp tác phụ thuộc vào nhiều yếu tố, lợi nhuận thu về cũng vậy.

Thiên Quan xuất hiện, sự năng động nhiệt tình của bạn là điểm cộng rất lớn đối với khả năng làm việc. Tuy tài năng nhưng bạn lại bị động, không chịu tìm tòi sáng tạo nên rất dễ bị tụt lùi giữa thời buổi mọi thứ phát triển nhanh như vũ bão này. Hãy luôn luôn làm mới mình, nâng cao năng lực và kiến thức của bản thân để theo kịp bước tiến của thời đại.

Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Cân nhắc chi tiêu cũng như đầu tư kinh doanh hộ lý, tránh để tiền bạc thất thoát vô ích

Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Tính toán, xem xét kỹ lưỡng mọi vấn đề trước khi đưa ra quyết định cuối cùng

Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Chọn bạn mà chơi, đừng vì những lời ngon ngọt mà kết giao bừa bãi, dễ bị ám hại sau lưng

Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Luôn làm mới mình, nâng cao năng lực và kiến thức của bản thân để theo kịp bước tiến của thời đại

Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Chủ động trong mọi chuyện là yếu tố quan trọng đảm bảo sự thành công trong tương lai

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần

8. Tử vi tuổi Mùi

Xem tử vi thứ 6 ngày 20/12/2019 của 12 con giáp, Mùi Mão Bán Hợp đem lại cho người tuổi Mùi điềm may trong làm ăn buôn bán. Xin chúc mừng bạn nằm trong Top 4 con giáp giỏi kinh doanh, càng làm ăn càng phát đạt.

Nhờ việc giữ chữ tín hàng đầu nên việc kinh doanh của bản mệnh ngày càng phát đạt, chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng chính là những điểm mạnh, khiến cho thương hiệu của bạn nổi bật lên, đem lại doanh thu cao.

Tuy nhiên, dưới sức ảnh hưởng của Thiên Ấn, hôm nay người tuổi Mùi sẽ gặp nhiều trắc trở về đường tình cảm. Bạn không giỏi thể hiện cảm xúc của mình, không biết cách để người khác cảm nhận được tình yêu và sự quan tâm, mặc dù trong thâm tâm bạn luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho người mình yêu.

Tình yêu không hoàn toàn dựa vào lời nói mà cũng có thể thể hiện qua hành động nữa. Nếu bạn thấy quá khó để nói rõ lòng mình thì hãy thể hiện tình cảm của mình qua những hành động quan tâm chăm sóc mỗi ngày. Đó là điều cần thiết để duy trì một tình yêu bền vững.

Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Kinh doanh phát đạt, thu về nhiều lợi nhuận

Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Chú ý lời ăn tiếng nói, “lời nói chẳng mất tiền mua - lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau”

Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Tình cảm không được như ý muốn, tinh thần xuống dốc

Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Nếu có thể, hãy cứ nói ra cho nhẹ lòng, đừng cố giấu giếm làm gì

Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Nhờ sáng suốt với những quyết định của bản thân, công việc luôn suôn sẻ, như ý

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ

9. Tử vi tuổi Thân

Xem bói tử vi, Kiếp Tài xuất hiện, người tuổi Thân cần quan tâm hơn đến công việc vì có nhiều chi tiết đang bị bạn bỏ qua. Bản mệnh cũng đừng tiết lộ bí mật cho đồng nghiệp xung quanh để tránh trường hợp bị vạ lây vì lòng đố kị của người khác.

Những chú Khỉ hãy suy nghĩ kĩ trước khi hành động trong ngày hôm nay. Không phải tất cả những điều bạn đang thấy trước mắt là sự thật. Việc sắp xếp và lên kế hoạch làm việc kĩ càng sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý và hoàn thành công việc mà không bỏ sót bất cứ thứ gì.

Trong ngày thứ 6 này, chuyện tình cảm của người tuổi Thân vẫn chưa có nhiều biến chuyển tốt đẹp. Kim Mộc xung khắc, mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, hai bạn chán nản và chẳng buồn nói chuyện với nhau. Chiến tranh lạnh bùng nổ mang theo hơi lạnh len lỏi vào trái tim hai người.

Đừng để tình trạng này kéo dài quá lâu, hãy kết thúc nó trước khi hơi lạnh bao trùm, khiến cho đôi tim trở nên giá lạnh. Tình yêu có thể sưởi ấm trái tim, xua tan giá băng trong đêm đông lạnh giá. Chỉ cần còn tình yêu, tại sao chúng ta không bao dung hơn và thông cảm cho nhau, cứ chấp nhặt để làm gì khi ta biết người ấy không thực sự có ý muốn làm tổn thương mình.

Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Tình cảm trục trặc, đôi bên dễ bùng nôt mẫu thuẫn từ những điều rất nhỏ nhặt trong cuộc sống

Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Chú ý tiểu tiết, tránh bỏ qua mà gây ra sai sót trong công việc

Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Chiến tranh lạnh bao trùm, khiến cho đôi tim trở nên giá lạnh, khoảng cách 2 người cứ thế xa dần

Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Hãy suy nghĩ kĩ trước khi hành động bởi không phải tất cả những điều trước mắt đều là sự thật

Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Sắp xếp và lên kế hoạch làm việc kĩ càng sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý và hoàn thành công việc

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

10. Tử vi tuổi Dậu

Dậu Mão tương xung dự báo chuyện tình cảm của người tuổi Dậu dễ gặp phải trục trặc do những cãi vã, bất đồng quan điểm của đôi bên. Thế sự vô thường, chẳng ai lường trước tương lai sẽ ra sao, hôm qua còn yêu nhau say đắm nhưng hôm nay lại nhìn nhau lạnh lùng như hai người xa lạ.

Tình cảm là thứ khó nắm bắt, người tuổi Dậu đừng coi đó là chuyện quá nặng nề. Tình hợp tan, tình đến rồi lại đi, người không ở lại cạnh ta thì không phải là định mệnh. Dù thế nào, cũng hãy nói rõ mọi chuyện với nhau, cả hai cùng nói rõ lòng mình, để cho tình yêu quyết định chuyện tương lai. Đọc ngay: Liệu tình duyên của người không có đường chỉ tay Hôn nhân có lận đận?

Bù lại, được Tỷ Kiên dẫn đường, công việc của người tuổi Dậu đang tiến triển theo chiều hướng tốt đẹp. Vận mệnh nằm ở trong tay, bạn vững vàng tự mình quyết định mọi thứ, kiên tâm bền chí với những gì mình đang theo đuổi.

Những chú Gà tự tin rằng mình có thể làm được, không ngừng sáng tạo, không ngừng cố gắng, không ngừng phấn đấu để giành được thứ mà mình muốn có. Với tinh thần ấy, bạn sẽ chinh phục được cả thế giới.

Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Công việc tiến triển thuận lợi, mọi khó khăn đều dễ dàng vượt qua

Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Chuyện tình cảm dễ gặp phải trục trặc do những cãi vã, bất đồng quan điểm của đôi bên

Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Không ngừng sáng tạo, không ngừng cố gắng, không ngừng phấn đấu…, thành công sẽ mỉm cười

Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Tình cảm là thứ khó nắm bắt nên đừng cố níu kéo những thứ không thuộc về mình

Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Duy trì thái độ sống lạc quan, tích cực, mọi chuyện đều sẽ hanh thông

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

11. Tử vi tuổi Tuất

Người tuổi Tuất sẽ có khoảng thời gian hạnh phúc ngọt ngào bên gia đình khi cực diện Tuất Mão Nhị Hợp xuất hiện trong ngày thứ 6 này. Gia đình là nơi yêu thương bắt đầu và không bao giờ kết thúc, điều đó hoàn toàn đúng với bạn. Bạn coi trọng gia đình và sẵn sàng làm tất cả mọi thứ để bảo vệ cho hạnh phúc của gia đình mình.

Người tuổi Tuất biết rằng mình đang sở hữu hạnh phúc quý giá nhường nào và bảo vệ nó như con ngươi của mắt mình. Bạn cố gắng hết mình trong công việc để có thể đem lại những thứ tốt đẹp nhất cho người mà mình yêu thương.

Chính Ấn xuất hiện mang thêm những tín hiệu tốt trên con đường công danh sự nghiệp cho người tuổi Tuất. Bản lĩnh cùng những trải nghiệm quá khứ sẽ giúp bạn vượt qua được những nỗi âu lo thường trực trong lòng bản mệnh ngày hôm nay.

Vẫn có nhiều người sẵn lòng giúp đỡ tuổi Tuất và bạn nên biết tận dụng sự hỗ trợ này. Tìm kiếm người mà mình tin tưởng để được giúp đỡ là điều mà bạn nên làm.

Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Trải nghiệm sẽ đem lại những bài học quý giá để trưởng thành hơn

Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Tình cảm hài hòa, gia đạo yên ấm, hạnh phúc

Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Nhận được sự giúp đỡ kịp lúc, bình an thoát kiếp khó khăn

Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Gia đình là nơi bình yên nhất, nên dành thời gian quan tâm đến tổ ấm nhiều hơn

Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Nên biết tận dụng sự hỗ trợ từ mọi người để hoàn thành nhiệm vụ của bản thân

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ

12. Tử vi tuổi Hợi

Trong ngày Hợi Mão bán hợp, vận trình tình cảm của người tuổi Hợi khởi sắc rực rỡ, giúp bản mệnh có cơ duyên gặp được người trong mộng. Bao tháng ngày chờ đợi không hề hoài phí, bạn đã thấy trái tim mình rung động. Đừng để hạnh phúc vụt qua tay, hãy giữ nó lại bên mình.

Tuy nhiên, Thương Quan ngáng đường khiến chuyện làm ăn kinh doanh của người tuổi Hợi đang gặp nhiều điều cản trở. Kế hoạch không diễn ra như dự tính khiến bạn vất vả chạy ngược xuôi mới tạm ổn.

Những lúc như vậy, bản mệnh nên giữ sự tỉnh táo để giải quyết vấn đề, hậu quả sẽ được giảm xuống mức thấp nhất.

Người tuổi Hợi nên ghi nhớ một điều rằng, vấp ngã và thất bại là một phần không thể thiếu trong cuộc đời này. Hãy lấy đó làm bài học cho mình và cố gắng bồi dưỡng năng lực cũng như tinh thần tốt hơn để có thể giải quyết vấn đề hiệu quả.

Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Vận đào hoa giăng lối, hạnh phúc trong tầm tay, hãy biết nắm bắt và giữ gìn

Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Chuyện làm ăn kinh doanh của người tuổi Hợi đang gặp nhiều điều cản trở, nên bình tĩnh tìm cách giải quyết

Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Tình duyên nở rộ, dễ gặp người thương

Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Nhiệt tình trách nhiệm, đường công danh rộng mở

Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Vấp ngã và thất bại là một phần không thể thiếu trong cuộc đời này, hãy dũng cảm đối mặt và vượt qua

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi

Tham khảo về https://nhaxinhcenter.com.vn/tin-tuc/xem-tuoi-lam-nha-nam-2020-hop-phong-thuy.html

Theo lichngaytot

Không có nhận xét nào