Header Ads

test

TỬ VI THỨ 3 NGÀY 24/12/2019 CỦA 12 CUNG HOÀNG ĐẠO:XỬ NỮ ẢO TƯỞNG

TỬ VI THỨ 3 NGÀY 24/12/2019 CỦA 12 CUNG HOÀNG ĐẠO:XỬ NỮ ẢO TƯỞNG


Vào ngày Mặt Trăng vuông góc với sao Hải Vương, Xử Nữ có thể dính vào các mối quan hệ tình cảm phức tạp do xu hướng nhầm lẫn giữa thực tế với sự ảo tưởng của bạn. Xử Nhi chỉ đang tự lừa dối chính mình về một chuyện tình đẹp như mơ dẫu thực tế chẳng hề như những gì bạn đang nghĩ.

Thứ 3 của Bạch Dương (24/12/2019)


Tiếp nối tử vi ngày 23/12/2019 của 12 cung hoàng đạo, trong ngày sao Kim nằm ở góc 30 độ với sao Mộc như hôm nay, Bạch Dương trở nên giàu tình cảm và ấm áp với tất cả mọi người.

Bạn mong muốn những người thân yêu của mình luôn được hạnh phúc và đó chính là động lực lớn lao để chòm sao này cố gắng phát triển hơn nữa. Với Dương Dương, bạn luôn chủ động và thích được bày tỏ tình cảm với những người mà mình yêu mến.

Cũng trong hôm nay, sự quyết đoán và dứt khoát của những chú Dê được phát huy mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Một khi có ý định gì là sẽ bắt tay vào làm ngay mà không hề chần chừ, do dự.

Tuy nhiên, tính cách thất thường và thiếu kiên nhẫn lại khiến bạn hay bỏ dở công việc giữa chừng. Dường như cung hoàng đạo chỉ duy trì được hứng thú của mình trong một khoảng thời gian rất ngắn thôi thì phải? Dương Dương cần thay đổi tật xấu này nếu muốn tiến thật xa.

Thứ 3 của Kim Ngưu (24/12/2019)


Xem tử vi hàng ngày, sao Kim và sao Hỏa tạo thành góc 72 độ, sự tự tin đang tạo nên sức hút đặc biệt của Kim Ngưu. Bạn chẳng hề ngần ngại thể hiện suy nghĩ và ý tưởng của mình ra cho tất cả mọi người cùng biết.

Thoạt nghe ai cũng nghĩ bạn thật điên rồ, nhưng sau khi nghe những phân tích cụ thể của những chú Trâu cũng như nhìn vào thành quả dần đạt được, tất cả mọi người đều phải thay đổi định kiến ban đầu về bạn.

Tuy nhiên, đôi khi sự tự tin ở mức cao quá lại khiến Ngưu Nhi trở nên khá bốc đồng và cứng đầu. Hãy học cách lắng nghe và bình tĩnh hơn, mọi việc đâu thể lúc nào cũng diễn biến theo ý bạn muốn được đúng không? Liệu bạn có nằm trong 5 chòm sao "cứng đầu cứng cổ" nhất vòng tròn hoàng đạo?

Dù bận rộn đến đâu bạn cũng nên dành thời gian quan tâm đến nửa kia của mình hơn nữa, đừng lúc nào cũng bắt người ấy chạy theo bạn trong khi bạn lại thờ ơ lạnh lùng như vậy. Tình cảm cần sự cân bằng và vun đắp từ cả hai phía.

Thứ 3 của Song Tử (24/12/2019)


Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, thời điểm Mặt Trời hợp thành góc 120 độ với sao Thiên Vương, Song Tử có cơ hội thể hiện được khả năng lãnh đạo của mình. Bạn biết cách dẫn dắt sao cho nhóm của mình tiến về phía trước thuận lợi nhất.

Có thể nói tài năng đã giúp chòm sao này trở nên nổi bật hơn hẳn những người khác. Bạn chính là chòm sao biết cách chinh phục lòng người, đi tới đâu cũng tỏa nắng. Đây cũng là điểm giúp bạn thu hút những người bạn khác giới bên cạnh.

Dù không phải là người luôn lịch thiệp nhưng sự nhiệt tình, lạc quan và đặc biệt là tiếng cười của bạn rất có sức lan tỏa ra xung quanh.

Vậy nên Song Song đừng quá bất ngờ nếu hôm nay bạn nhận được lời bày tỏ từ một ai đó nhé. Đây chính là cơ hội tuyệt vời để Song Tử độc thân có thể tìm được một nửa ưng ý như mình hằng mong muốn.

Thứ 3 của Cự Giải (24/12/2019)


Thứ 3 ngày 24/12/2019 này, Mặt Trăng 45 độ với sao Diêm Vương cho thấy Cự Giải luôn giàu tình thương với tất cả mọi người, dù đi đến đâu bạn cũng nhận được những sự yêu mến nhờ lòng tử tế của mình. Tuy nhiên, khi chỉ có một mình, bạn có thể là một người rất cô độc.

Cảm xúc mãnh liệt khiến tâm trạng của những chú Cua lên xuống rất thất thường. Có thể vài phút trước đang cười rất vui đấy, nhưng ngay sau đó bạn lại có thể buồn bã, đa sầu đa cảm ngay được.

Tuy nhiên, có một nghịch lý mà có lẽ bạn cũng không nhận ra về con người mình, đó chính là mỗi khi tâm trạng bất thường như này, Giải Giải thường có xu hướng vui đầu vào công việc để quên đi mọi chuyện. Và chính những thời điểm như vậy, tiềm năng sáng tạo của chòm sao này lại được phát huy rất tốt.

Dẫu vậy, hãy chú ý đến sức khỏe của mình nữa nhé. Làm việc điều độ, nghỉ ngơi khoa học sẽ giúp bạn có đủ sức khỏe để làm những điều mình muốn.

Thứ 3 của Sư Tử (24/12/2019)


Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Diêm Vương mang đến một ngày thứ 3 khá nhẹ nhàng cho Sư Tử. Bạn không có điều gì cần lo lắng về công việc hiện tại trong hôm nay. Thậm chí, tâm trạng hứng khởi cũng tạo ra động lực không nhỏ giúp bạn tập trung làm việc hơn.

Chẳng những vậy, vận trình tình cảm của chòm sao này cũng đang tiến triển hết sức thuận lợi. Sư Tử vốn là chòm sao rất lãng mạn, bạn thường thích tạo ra những niềm vui bất ngờ cho nửa kia và chứng kiến vẻ mặt hạnh phúc của người ấy khiến bạn cảm thấy rất thành tựu.

Cũng chính vì phải dày công nghĩ ra những “chiêu trò” làm vui lòng nửa người thương nên Sư Tử phải tiêu tốn một khoản tài chính không nhỏ. Vậy nhưng cung hoàng đạo này vẫn không quá lo lắng bởi bạn tự nguyện chi tiền và nghĩ rằng nửa kia xứng đáng nhận được những điều đó.

Nếu tình cảm đã chín muồi, Sư Tử có thể suy nghĩ đến việc dẫn người ấy về ra mắt gia đình và bạn bè dần đi nhé. Người ta hẳn cũng đang chờ đợi bạn ngỏ lời đấy.

Thứ 3 của Xử Nữ (24/12/2019)


Vào ngày Mặt Trăng vuông góc với sao Hải Vương, Xử Nữ có thể dính vào các mối quan hệ tình cảm phức tạp do xu hướng nhầm lẫn giữa thực tế với sự ảo tưởng của bạn. Xử Nhi chỉ đang tự lừa dối chính mình về một chuyện tình đẹp như mơ dẫu thực tế chẳng hề như những gì bạn đang nghĩ.

Đã đến lúc bạn nhìn thẳng vào hiện thực và thoát ra khỏi những mơ mộng kia. Bạn cần chấp nhận rằng đôi lúc người mình yêu chưa chắc đã yêu mình, tất cả chi là hiểu lầm từ phía bạn mà thôi. Bạn có biết: Nguyên nhân khiến tình yêu của 12 chòm sao tan vỡ do đâu?

Góc chiếu này cũng khiến chòm sao này gặp một vài vấn đề về sức khỏe. Dường như bạn đang rất chủ quan với những tín hiệu mà cơ thể phát ra. Hãy quan tâm đến cơ thể nhiều hơn trước khi mọi chuyện vượt ra ngoài tầm kiểm soát của bạn.

Thứ tài sản quan trọng nhất và không thể mua bán bằng tiền với mỗi người chính là sức khỏe. Việc ý thức được tầm quan trọng của sức khỏe là điều mà Xử Nhi cần hiểu rõ càng sớm càng tốt.

Thứ 3 của Thiên Bình (24/12/2019)



Bước sang ngày mới, Thiên Bình có thể gặp một vài mâu thuẫn nho nhỏ với người thân của mình khi Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Thiên Vương.

Sự quan tâm và bao bọc có phần thái quá của mọi người khiến bạn cảm thấy mất tự do và thậm chí là khó chịu vì bị kiểm soát mọi lúc mọi nơi. Đó chính là lý do bạn dễ nổi đóa mỗi khi nghe những lời quan tâm của mọi người.

Thiên Thiên nên hiểu rằng đó chẳng qua là do mọi người luôn yêu thương và mong muốn những điều tốt đẹp cho bạn mà thôi. Hãy tìm cách đối thoại hợp lý hơn để trao đổi thẳng thắn về suy nghĩ của mình, đừng vì nóng giận mà nói những lời tổn thương tới những người yêu thương của mình nhé.

Để gia đình có thể yên tâm hơn, chòm sao này cần có một vị trí vững chắc trong công việc hiện tại và suy nghĩ đến việc thăng tiến xa hơn thay vì cứ đổi công việc liên tục như vậy.

Thứ 3 của Hổ Cáp (24/12/2019)



Hôm nay, góc 30 độ của Mặt Trăng và sao Thổ mang đến cho Hổ Cáp tài ăn nói khéo léo để có thể làm hài lòng những người xung quanh. Bạn biết cách dẫn dắt sự chú ý của đám đông cũng như hòa giải các mối quan hệ một cách nhanh gọn.

Tuy nhiên, không may cho Cáp Nhi trong ngày thứ 3 này bởi sẽ có một vài kẻ ghen ghét sẽ cố gắng vạch lá tìm sâu, bới móc bằng được lỗi sai trong những câu nói của bạn để bắt bẻ. Thậm chí cả những lời nói đùa mà đối phương cũng cố đâm chọc bằng được.

Với những người như vậy, cách giải quyết tốt nhất là hãy thờ ơ và mặc kệ họ. Chính thái độ dửng dưng của bạn sẽ khiến họ phát chán và sớm từ bỏ thôi. Đấy mới là cách cư xử khôn ngoan, thay vì “ghi thù” và tìm cách đáp trả họ.

Tài chính của bạn cũng không có biến động gì nhiều trong ngày hôm nay nên bạn có thể chi tiêu thoải mái mà không lo lắng gì. Đời sống được bao nhiêu, hãy cứ tận hưởng đi nhé!

Thứ 3 của Nhân Mã (24/12/2019)



Với Nhân Mã, hôm nay là ngày bạn trở nên quyết đoán hơn hẳn ngày thường khi mà sao Kim hợp với sao Hỏa góc 72 độ. Bạn dường như đã nhìn rõ được những định hướng ngay trước mắt bản thân và sẽ không để lãng phí thời gian thêm nữa.

Chòm sao này cũng đang dần thay đổi những suy nghĩ lối mòn của chính bản thân mình bởi bạn hiểu muốn cuộc đời thay đổi thì trước hết phải đổi thay từ chính suy nghĩ của mình. Xem thêm: Chòm sao có lối sống đơn giản, dù khó khăn ngập lối vẫn mỉm cười

Mã Nhi hăm hở thực hiện những điều đã có sẵn trong đầu mình và bạn tin rằng sự sáng tạo lúc nào cũng sẽ mang đến kết quả tốt. Bạn đang đi rất đúng hướng và hãy cố giữ vững phong độ hiện tại, rồi bạn sẽ nhận được thành quả xứng đáng.

Về mặt tình cảm, hôm nay bạn có thể gặp một chút vấn đề mâu thuẫn với người ấy. Bầu không khí giữa hai người trở nên căng thẳng, nhưng bạn lại chẳng muốn mình là người làm hòa trước. Bạn à, xuống nước cũng đâu có nghĩa là nhận sai đâu?

Thứ 3 của Ma Kết (24/12/2019)


Ai cũng có điểm mạnh của riêng mình chỉ là có khám phá ra và sử dụng đúng cách hay không mà thôi. Chỉ cần Kết Kết tự tin hơn, bạn chắc chắn sẽ làm tốt và nhận được sự coi trọng của mọi người.

Dù ấn tượng đầu tiên về chòm sao này là sự cứng nhắc và khô khan nhưng khi đã tiếp xúc lâu dài, sự chân thành và tốt bụng của bạn khiến mọi người vô cùng thoải mái khi ở bên cạnh bạn.

Vốn là một người duyên dáng và tinh tế, vì thế bạn rất dễ gây ấn tượng với những người khác phái, quan trọng là bạn có chịu mở lòng mình ra hay không thôi. Thử yêu một người xem, rồi bạn sẽ cảm thấy cuộc sống tươi đẹp hơn nhiều.

Thứ 3 của Bảo Bình (24/12/2019)



Bảo Bình đang rất muốn thể hiện bản thân nhiều hơn. Đó là lý do bạn rất tích cực trong công việc vào thời điểm Mặt Trăng nằm ở góc 45 độ với sao Diêm vương.

Bảo Bảo muốn dùng kết quả lao động của mình để chứng minh cho mọi người thấy bạn là một người rất có tài và những gì bạn nói ra thì chắc chắn sẽ làm được. Có thể bạn quan tâm: Vận trình tài lộc 12 chòm sao năm 2020: Ai dễ thành tỷ phú?

Tuy nhiên, thái độ sốt sắng muốn chứng tỏ bản thân có thể chính là nguyên nhân khiến chòm sao này phải trả giá. Mọi việc đều phải chờ tới thời điểm thích hợp thì mới có thể tiến hành được.

Hôm nay bạn có kế hoạch rủ nửa kia của mình ra ngoài không? Tình cảm của hai bạn rất ổn định, thế nhưng đôi khi cũng cần hâm nóng lại đấy. Hôm nay cũng là Giáng Sinh rồi, hãy nhanh chóng lên kế hoạch cho một buổi hẹn hò ngọt ngào nhé.

Thứ 3 của Song Ngư (24/12/2019)



Song Ngư vốn là con người có tấm lòng bao dung và rộng lượng trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Thiên Vương. Bạn sẵn sàng tha thứ lỗi lầm cho mọi người, bởi bạn cho rằng chẳng có ai lại cố ý gây tổn thương cho người khác cả.

Tuy nhiên, không phải ai cũng tốt đẹp như bạn nghĩ đâu. Nếu có kẻ nào tiếp cận bạn nhiệt tình một cách bất thường thì nhớ để ý nhé. Có thể người đó đang có ý định lừa gạt bạn một việc gì đó đấy.

Dường như những chú Cá đang tự đặt ra những yêu cầu rất cao cho bản thân. Khi không đạt được những mục tiêu ấy, bạn thường cảm thấy mình kém cỏi và càng lúc càng tự ti. Có lẽ bạn cần tìm một người để tâm sự và giúp bạn thoát khỏi những suy nghĩ tiêu cực ấy.

Ngư Nhi cũng cần phải chú ý đến vấn đề ăn uống của mình hơn, bởi nếu cứ ăn uống không điều độ và không đúng giờ giấc thế này, bạn sẽ mắc những căn bệnh liên quan tới dạ dày đấy. Lúc đó bạn mới biết một cơ thể khỏe mạnh đáng quý đến mức nào. Đọc thêm https://baohiemlienviet.com

Tham khảo thêm bài https://nhaxinhcenter.com.vn/tin-tuc/ngu-hanh-tuong-sinh.html

Theo lichngaytot

Không có nhận xét nào